No data was found

สาวใหญ่เครียด รู้ตัวว่าติดโควิด อาละวาดกลาง รพ. ไม่ยอมให้รักษา ทำเอาวุ่น จนท.จะเข้าชาร์จตัวได้สำเร็จ

กดติดตาม TOP NEWS

ภาพเหตุการณ์ สาวใหญ่ รู้ตัวว่าติดโควิด เกิดความเครียดอาละวาดกลาง รพ. ไม่ยอมให้รักษา ทำเอาวุ่นวาย กว่า จนท.จะเข้าชาร์จตัวได้สำเร็จ

เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.วันที่ 16 ส.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวาย ที่บริเวณถนนด้านหน้าอาคารประชาธิปกศักดิเดช รพ.พระปกเกล้า จ.จันทบุรี หลังจากที่ สาวใหญ่ (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล “นางเวียง ขอดวิชัย”) อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด ได้เกิดอาการเครียด ส่งเสียงตะโกนก่นด่าต่างๆนาๆ พร้อมกับถือไม้กวาดพื้น ขึ้นมาฟาดตีไปที่พื้นหลายครั้ง จนผู้ที่มา รพ. หลายคน เกิดความหวาดกลัวในความไม่ปลอดภัย ต่อมาทาง รปภ.ของทาง รพ.ที่อยู่ไม่ห่างกับบริเวณเกิดเหตุเข้ามาควบคุม แต่ไม่เป็นผลต้องประสานไปยัง ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อขอกำลังเข้ามาช่วยระงับเหตุ เบื้องต้น พอหลังจากทราบว่า หญิงคนดังกล่าวติดเชื้อโควิด ทำให้การทำงานของ จนท.ตำรวจ และ รปภ.ยากขึ้น ประกอบกับเจ้าตัวเริ่มเครียด

 

เนื่องจากมีผู้คนดูเหตุการณ์จำนวนมาก ก่อนจะออกอาการรุนแรงไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ พร้อมกับใช้ก้อนหินขวางใส่ จนท. แถมยังถ่มน้ำลายใส่เป็นระยะ ต่อมาทาง จนท.ต้องทำการกระชับพื้นที่ให้อยู่ในวงจำกัด ก่อนจะสวมชุด ppe ให้มิดชิด เพื่อเพิ่มความระมัดระวัง โดย จนท.รปภ. และ ตำรวจ ได้เข้าทำการชาร์จตัวหญิงคนดังกล่าว ให้นอนลงกับพื้น แต่เจ้าตัวก็พยายามขัดขืนอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งเวลาล่วงเลยกว่า 10 นาที จึงสามารถควบคุมล็อคตัวให้นอนลงกับเปลได้เป็นผลสำเร็จ ก่อนที่ทางทีมแพทย์ พยาบาล จะนำตัวขึ้นรถฉุกเฉิน กลับไปรักษาอาการต่อไป

 

จากการสอบถามลูกสาว ที่เดินทางมาด้วยก็ทราบว่าแม่ของตนเองได้ทำงาน รับเป็นคนเฝ้าล้งผลไม้แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แสลง อ.เมืองจันทบุรี และที่ล้งมีการเข้าออกของคนจำนวนมาก รวมถึงคนงานล้ง จนทำให้มีคนงานติดเชื้อโควิด ซึ่งคนงานที่เหลือถือเป็นกลุ่มเสี่ยง ต่อมา แม่และเพื่อนคนงาน จึงพากันมาตรวจหาเชื้อโควิด และต้องเดินทางมาฟังผลตรวจในวันนี้ ตนเองจึงมาเป็นเพื่อนแม่ แต่พอทราบผลตรวจออกมาเป็นบวก ติดเชื้อโควิด ทำให้แม่เกิดสติหลุด เนื่องจากความเครียดที่ต้องทำงานหาเงินทุกวัน และซึ่งการเข้ารักษาตัวหลายวัน จำเป็นต้องหยุดงานและทำให้ขาดรายได้ทันที จนเกิดอาการตามที่เห็นดังกล่าว

ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลวิจารณ์หนัก "ทีมเชื่อมจิต" ออกแถลงการณ์ร้องนายกฯ ฟ้องสื่อ ปล่อยเฟคนิวส์ "น้องไนซ์" จี้ปฏิรูปวงการ
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 44 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก
Deepfake อีลอน มัสก์ ทำหญิงเกาหลีใต้สูญเงินเกือบ 2 ล้าน
สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น