No data was found

“นิพนธ์” ขอทัพปชป.อย่าหวั่นไหวกระแสโพล ปลุกคนไทยร่วมแสดงพลัง เทคะแนนเสียงทั้งพรรคทั้งคน

กดติดตาม TOP NEWS

"นิพนธ์" ขอทัพปชป.อย่าหวั่นไหวกระแสโพล ปลุกคนไทยร่วมแสดงพลัง เทคะแนนเสียงทั้งพรรคทั้งคน

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 66 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค/ผอ.เลือกตั้งปชป. เปิดเผยถึงสถานการณ์เลือกตั้งที่ขณะนี้มีการพูดถึงคะแนนผลสำรวจ(โพล)ของพรรคปชป.ว่า ไม่อยากให้แฟนคลับประชาธิปัตย์ตื่นตระหนกและสังคมเชื่อไปกับกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งส่วนตัวมองเป็นเรื่องปกติที่พรรคมุ่งในการลงพื้นที่เข้าถึงพี่น้องประชาชน เพื่อนำเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์มากกว่า และนโยบายต่างๆของพรรคนั้นอาจมองไม่หวือหวา หรือเรียกความสนใจ เพราะพรรคไม่ได้มีการสร้างกระแส สร้างภาพหรือสร้างคอนเทนต์ ให้เป็นที่สนใจ แต่ถ้าพิจารณาถึงความเป็นไปได้ของการเสนอนโยบายที่เป็นไปตามกรอบของการบริหารราชการแผ่นดินแล้วจะเห็นว่าสิ่งที่ปชป.ประกาศนั้นจะสอดคล้องกันระหว่างภาระงบประมาณกับประโยชน์ที่จะตกแก่ส่วนรวมและประชาชน ซึ่งเราเน้นสิ่งที่ทำได้จริง ไม่ใช่จะประกาศเพื่อสร้างกระแส เพราะเราเป็นสถาบันทางการเมืองต้องรัดกุม ไม่สร้างปัญหาให้กับประเทศ ส่วนกระแสข่าวที่ปรากฏนั้นจะเป็นเรื่องสมมุติทันที ถ้าพี่น้องประชาชนแสดงพลังเทคะแนนเสียงสนับสนุนปชป.ในวันที่ 7 และ 14 พ.ค.นี้ เลือกตั้งทั้งพรรคทั้งคน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายนิพนธ์ ยังกล่าวอีกว่า ในส่วนพี่น้องประชาชนที่ยังไม่ตัดสินใจเลือกพรรคใด ที่ถือเป็นพลังเงียบนั้น อยากขอพี่น้องประชาชนได้เปิดใจ พิจารณาในตัวนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ที่ยังคงทำการเมืองแบบสร้างสรรค์แข่งขันกันที่นโยบายและเป็นนโยบายที่จับต้องได้ เช่น นโยบายสร้างคนของพรรคเน้นการประคับประคองให้ผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้อยู่ในสังคมได้ ลดภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำ สร้างความเข้มแข็งให้ระบบการศึกษาและโภชนาการแก่เด็กและเยาวชน นี่คือการลดความเหลื่อมล้ำในสังคมอย่างเป็นรูปธรรม

 

รวมถึงการส่งเสริมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในระดับเวทีโลกทั้งทวิภาคี พหุภาคี เพื่อการเจริญเติบโตของประเทศ เหล่านี้ ขอยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ทำด้วยใจ ที่มีนโยบายครอบคลุมดูแลความเป็นอยู่ตั้งแต่ระดับรากฐานไปจนถึงการพัฒนาประเทศในระดับสากล จึงอยากขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนในกลุ่มพลังเงียบนี้ได้ช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ และโดยส่วนตัวเชื่อว่ากลุ่มพลังเงียบนี้ต้องการเก็นประเทศชาติเดินหน้าต่อไปได้และไม่ชอบความรุนแรง ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์คือคำตอบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น