No data was found

“ดร.เสรี”จัดหนัก”นักกีฬาแขวะสลิ่ม”ลั่น ขอด่าว่าโง่บัดซบ ตรรกะวิบัติ!

กดติดตาม TOP NEWS

"ดร.เสรี"จัดหนัก"นักกีฬาแขวะสลิ่ม"ลั่น ขอด่าว่าโง่บัดซบ ตรรกะวิบัติ!

ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ไม่อยากด่าใครตรงๆว่าโง่ แต่นักกีฬาคนหนึ่งที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเทศอย่างคนที่ไม่รู้จริงนั้นขอด่าว่าโง่บัดซบ เธอโง่ที่แสดงความคิดเห็นแบบคนที่ไม่มีความรู้อะไรเลย

การที่มีคนได้ตำแหน่งในองค์การนานาชาติมาจากประเทศใดไม่ได้แสดงว่าประเทศนั้นเป็นประเทศที่พัฒนาแล้ว เขามีปัจจัยอื่นๆในการเลือก คนที่มาจากประเทศกำลังพัฒนาก็มี ประเทศด้อยพัฒนาก็มี คนไทยก็ได้ตำแหน่งในองค์การนานาชาติตั้งหลายคน ไม่รู้เลยใช่ไหม การไปว่าพม่าว่าไม่เจริญมาหลายปีแล้ว นี่โง่มากนะ ไปด่าเขาทำไม การบอกว่าไทยเราจัดการโควิดได้แย่มากนั้น ไม่มีประเทศที่สถานการณ์เลวร้ายกว่าประเทศไทยเลยหรือ และที่เราเป็นเช่นนี้เป็นเพระรัฐบาลเท่านั้นหรือ พลเอกประยุทธ์เป็นนายกฯตามครรลองประชาธิปไตย ไม่รู้เลยหรือ คนเก่งจะย้ายประเทศกันหมดแล้วจริงหรือ มโนเองแบบโงๆหรือเปล่า

คนที่เขาย้ายไปเพราะเขาคิดว่าประเทศไทยเลวร้าย หรือเขาไปหาโอกาส หรือมีคนหยิบยื่นโอกาสให้ และเขาไม่ได้ไปเพราะชังชาติ เขาอยู่ต่างแดนแต่ก็ยังรักชาติ หาเรื่องคอรัปชั่นเชิงประจักษ์มากล่าวหารัฐบาลไม่ได้ ก็หาว่าตรวจสอบไม่ได้ สมัยนี้ถ้าหากมีอะไรที่โกงจริง ถ้าจะหาหลักฐานมาแสดง รับรองว่าต้องหาได้

พูดถึงสลิ่มอย่างด้อยค่าว่าสลิ่มโง่ ไม่รับผิดชอบ เธอไม่รู้หรอกหรือว่าสลิ่มเห็นการคิดของพวกคนรุ่นใหม่แล้วห่วงใย ว่าคิดกันแบบนี้จะอยู่เย็นเป็นสุขได้ยังไงรู้ไม่จริง คิดไม่เป็น ตรรกะวิบัติ เชื่อคนง่าย ยอมถูกปั่นถูกหลอกโดยคนชั่ว มีการกระทำรุนแรง พูดจาหยาบคาย ไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ภูมิใจในความเป็นไทย แบบนี้หรือจะมาจัดวางอนาคตของตนเอง หาข้อมูลให้รู้จริงมากกว่านี้แล้วค่อยแสดงความคิดเห็นนะหนู

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุกอาจ "คนร้าย" บุกยิง "ทหารพรานหญิง" กลางตลาดนัดดับสลด ชาวบ้านผวาหนีวุ่น สุดเศร้าน้องชายเพิ่งถูกลอบยิงปีก่อน
เพจ "อานนท์" ยังไม่หยุดดราม่า เชื่อติดคุกครั้งสุดท้าย วันได้อิสรภาพปท.จะเปลี่ยนไป
"ไมค์ ภาณุพงศ์" เคลื่อนไหว หลังโดนหมายจับ ปากแจ๋วขอเลือกวันเข้าคุกด้วยตัวเอง
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือนรับมืออากาศร้อนถึงร้อนจัด 34 จว.มีฝนฟ้าคะนอง
"ณัฐวุฒิ" สบช่อง "จักรภพ" กลับบ้านสู้คดีตีปี๊ปเชียร์นิรโทษกรรมคดี112 เปิดประตูรับแก๊งลี้ภัยกลับมา
รัสเซียพบหลักฐานกราดยิง เชื่อมโยงยูเครน
รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น