No data was found

งานเข้า “อบจ.สมุทรสาคร” จ่อเอาผิด เจ้าของเก๋งสุดมึน ขับขึ้นสะพานกลับรถจยย.

กดติดตาม TOP NEWS

งานเข้า "อบจ.สมุทรสาคร" จ่อเอาผิด เจ้าของเก๋งสุดมึน ขับขึ้นสะพานกลับรถจยย.

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก เด็กสมุทรสาคร โพสต์รูปภาพชวนสงสัยเมื่อรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าแคมรี่ สีเทา กธ 65XX ชลบุรี คันหนึ่งขับขึ้นไปบนสะพานกลับรถของมอเตอร์ไซค์ สร้างความมึนงงให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาบริเวณนั้นอย่างมาก จนกลายเป็นภาพไวรัลอย่างรวดเร็ว

จนชาวเน็ตเข้ามาแชร์ภาพดังกล่าวออกไปในโลกออนไลน์จำนวนมาก พร้อมคอมเมนต์ถึงพฤติกรรมอย่างล้นหลาม เช่น อยากจะเจอหน้าคนขับ, อันนี้เขาเรียกความมักง่าย, กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง

ล่าสุดวันนี้ (30 เม.ย.66) นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร เผยว่า ตนเองได้รับทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ก็รีบประสานไปทางเลขานายก อบจ.ให้ลงพื้นที่พร้อมกับทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของ อบจ.สมุทรสาคร เพื่อไปสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งก็พบว่ามีหลายจุดที่ได้รับความเสียหาย เช่น ราว สแตนเลสบุบจากการครูดของรถ ราวสแตนเลสด้านบนที่แบ่งครึ่งระหว่างรถขาไปและขากลับจะได้เกิดความชำรุดเสียหายมาก และกล้อง CCTV ได้รับความเสียหายอีกด้วย

ส่วนในเรื่องของคดีนั้น ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถยนต์คันดังกล่าวไปตรวจสอบจนทราบชื่อเจ้าของรถแล้ว คงเหลือเรียกตัวมาสอบปากคำว่า เป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวด้วยหรือเป็นผู้อื่นที่ขับขึ้นไป ขณะที่ทางด้านของ อบจ.นั้น ในวันพรุ่งนี้ ( วันจันทร์ที่ 1 พ.ค.66) ก็จะมอบหมายให้นิติกรไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำดังกล่าว เนื่องจากทำให้ทรัพย์สินของราชการเสียหาย

ข่าวที่น่าสนใจ

นายอุดมฯ บอกว่า สำหรับในเรื่องของความแข็งแรงและความปลอดภัยของสะพานกลับรถจักรยานยนต์นั้น ในเบื้องต้นจากการสำรวจแล้วพบว่า ยังคงมีความมั่นคงแข็งแรงดีเหมือนปกติ แต่เพื่อให้เกิดความมั่นใจและความสบายใจของพี่น้องประชาชนผู้ใช้สะพานแห่งนี้ ทาง อบจ.ก็ได้มีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ของแขวงทางหลวงสมุทรสาคร ให้ช่วยติดต่อกับสำนักสะพานของกรมทางหลวงที่เป็นผู้ออกแบบสะพานกลับรถแห่งนี้ ให้มาตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

นอกจากนี้ในด้านความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น ก็จะมีการสรุปตัวเลขว่ามีความเสียหายเท่าไหร่ แล้วให้ผู้ที่กระทำการณ์ดังกล่าวเป็นผู้รับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นนั่นเอง

ขณะที่ น.ส.ณัฎฐณิชา ชาติมนตรี อายุ 27 ปี ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งทานอาหารอยู่ ได้เหลือบขึ้นไปเห็นพอดีว่ารถเก๋งกำลังพยายามขับขึ้นไปด้านบน และก็ไปชนกับเสาด้านบนทำให้พังหักลงมา และตัวสภาพรถก็เห็นว่ามีความเสียหายทั้งด้านหน้าและด้านข้าง และก็ได้ถอยรถลงมา ซึ่งตัวรถนั้นได้ครูดกับสะพานด้านข้างเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ซึ่งทุกคนก็งงว่าขึ้นไปทำไม เพราะป้ายก็เขียนไว้ชัดเจนว่าเป็นทางขึ้นของรถจักรยานยนต์

ซึ่งจะมองว่าหลง GPS หรือเปล่านั้น ตนมองว่าไม่น่าใช่ เพราะ GPS ไม่น่าจะบอกให้ขึ้นไปได้อยู่แล้ว และถ้าเกิดอย่างเรา เราเห็นทาง ซึ่งทางสะพานตรงนี้มันแคบมาก รถใหญ่ไม่สามารถขึ้นไปได้อยู่แล้ว ก็เลยสงสัยว่าทำไมคนขับเก๋งคันดังกล่าวถึงขับขึ้นไปด้านบนสะพาน ซึ่งหลังจากที่ถอยรถลงมาได้ เขาก็ขับไปเลย โดยไม่ลงมาดูรถตัวเอง หรือขอความช่วยเหลือจากใครเลย ซึ่งขับรถออกจากจุดเกิดเหตุด้วยความรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ทักษิณ” หรอยแรงแกงใต้ เชิญ “อนุทิน-ธรรมนัส” นั่งร่วมโต๊ะ ที่ร้าน “เต้น ณัฐวุฒิ”
“แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน
รวบตัวแล้ว ชายเมียนมาวัย 49 ปี คว้ามีดปาดคอภรรยา ต่อหน้าลูก เตรียมขึ้นรถทัวร์หนีไปแม่สอด
กกต. ประกาศระเบียบเลือกตั้ง สว. ฉบับที่สอง ผ่อนคลาย ผู้สมัคร หาเสียงแนะนำตัว ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ได้ ไม่จำกัดเฉพาะผู้สมัคร
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ-อีสาน ร้อนจัด อุตุฯเตือน 50 จว. รับมือฝนถล่ม กทม.ก็ไม่รอด
วงจรปิดสามารถจับภาพนาทีกระบะพุ่งชนกระบะกระเด็น
"บิ๊กโอ๋" เป็นผู้แทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้าประชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบตามพระราชบัญญัติศุลกากร
รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น