No data was found

เจ้าของร้านทองทุ่ม 35 ล้าน ผุดร้านอาหารญี่ปุ่นโอชิเน เอาใจลูกค้าชาวศรีสะเกษ

เจ้าของร้านทองทุ่ม 35 ล้านผุดร้านอาหารญี่ปุ่นโอชิเนเอาใจลูกค้าชาวศรีสะเกษ เชิญชิมเนื้อปลาแซลมอนสดใหม่ส่งตรงมาจากประเทศนอร์เวย์ทุกวันอาหารระดับพรีเมี่ยมแต่ราคาสัมผัสได้

วันที่ 26 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้าน OSHINEI ศรีสะเกษ ตั้งอยู่ที่ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ติดกับร้านข้าวแกง ป.ปักษ์ใต้ สาขา 3 ถนนศรีสะเกษ – อุทุมพรพิสัย ต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายธานัท สมพงษ์ อายุ 40 ปี เป็นนักธุรกิจเจ้าของร้านทองหลายสาขา ได้ทำการเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นขึ้นเป็นวันแรก โดยร้านแห่งนี้ มีการตกแต่งอาคารสถานที่อย่างสวยงามบรรยากาศเหมือนกับประเทศญี่ปุ่น มีผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นชาวศรีสะเกษพากันมานั่งรับประทานอาหารกันจำนวนมากจนเต็มร้าน พนักงานทุกคนพากันให้การต้อนรับลูกค้าอย่างเต็มที่ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและบริการรวดเร็วมาก มีเชฟกว่า 10 คน ที่แต่งกายสะอาดเรียบร้อยคอยทำอาหารตามเมนูที่ลูกค้าสั่งมา โดยอาหารทุกอย่างจะเน้นที่ความสดใหม่สะอาดคุณภาพของอาหารได้มาตรฐาน ท่ามกลางอากาศที่เย็นฉ่ำด้วยเครื่องปรับอากาศที่กระจายทั่วทุกจุดในร้าน เหมือนกับนั่งรับประทานอาหารอากาศเย็นสบายอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว มีอาหารญี่ปุ่นหลากหลายประเภทและเครื่องดื่มต่าง ๆ มากมายไว้ให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งมีห้อง VIP จำนวนมากถึง 4 ห้องไว้ให้บริการลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวกับครอบครัวเพื่อนสนิทญาติพี่น้องอีกด้วย แต่ไม่ได้คิดราคาค่าห้องเพิ่มแต่อย่างใด ราคาปกติเท่ากับนั่งทานอาหารภายในร้านทั่วไป

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายบุณเกียรติ ทวีสุขศิริ หรือเสี่ยเบ๊นซ์ อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจปั้มน้ำมันใหญ่ที่สุดของ จ.ศรีสะเกษ ที่มานั่งทานอาหารญี่ปุ่นกับกลุ่มเพื่อนนักธุรกิจด้วยกัน กล่าวว่า ตนมาลองชิมอาหารญี่ปุ่นที่นี่แล้วยอมรับว่า อาหารรสชาติอร่อยมาก อาหารอร่อยทุกอย่าง รสชาติดีมากเลยเป็นอาหารต้นตำรับอาหารญี่ปุ่นแท้ ๆ อยู่แล้ว ตนขอเชิญชวนชาวศรีสะเกษทุกท่านมาลองชิมความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นได้ที่ร้านแห่งนี้

 

นายธานัท สมพงษ์ หรือเสี่ยโมส อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน OSHINEI ศรีสะเกษ กล่าวว่า เนื่องจากอาหารญี่ปุ่นเป็นที่นิยมของประชาชนทั่วไปอยู่แล้ว ตนเองชอบทานอาหารญี่ปุ่น อีกทั้งพี่น้องชาวศรีสะเกษเองก็ชอบทานเช่นกันเวลาจะทานอาหารญี่ปุ่นก็จะต้องเดินทางไปทานที่ต่างจังหวัด ก็เลยเป็นที่มาว่า เราต้องการให้มีร้านอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยสดและสะอาดใน จ.ศรีสะเกษของเราเอง จึงได้ตัดสินใจลงทุนเปิดร้านโอชิเนศรีสะเกษขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ เราไม่ได้คิดว่าไปแย่งส่วนแบ่งการตลาดมาจากใครร้านไหนหรือว่าแบรนด์ใด ตนก็เป็นลูกค้าของเค้าเช่นกัน เราคิดว่าเราจะรักษามาตรฐานของเราให้ดีเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจที่มาทานและให้ความไว้วางใจกับเราตลอดไป

 

 

 

 

นายธานัท สมพงษ์ เจ้าของร้าน OSHINEI ศรีสะเกษ กล่าวต่อไปว่า ขณะนี้ตนได้ลงทุนทำร้านนี้ไปแล้วจำนวนประมาณ 35 ล้านบาท ซึ่งเมนูหลักที่จะเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนก็คือ เรามีจุดเด่นในเรื่องของอาหารที่สดใหม่โดยเฉพาะปลาแซลมอน เนื่องจากว่า เนื้อปลาแซลมอนส่งตรงมาจากประเทศนอร์เวย์วันเว้นวัน ที่ศรีสะเกษนี้ก็มีสาวกปลาส้มปลาแซลมอนเยอะพอสมควรเพราะฉะนั้นโดยตรงนี้เราจึงคิดว่าเป็นจุดเด่นของเราในการที่จะดึงลูกค้ามาใช้บริการ ส่วนราคาค่าอาหารนั้นเราอยู่ในระดับราคากลางๆไม่ใช่ราคาสูง เพราะเราอยากให้ทุกคนเข้าถึงอาหารที่สดใหม่ ตนขอฝากถึงประชาชนชาวศรีสะเกษว่า ขณะนี้โอชิเนมาถึง จ.ศรีสะเกษแล้ว ก็ขอเรียนเชิญทุกท่านได้เข้ามาพิสูจน์ความอร่อยความสดที่เราตั้งใจที่จะนำมาทำให้ที่นี่ ขณะนี้ได้มีร้านดี ๆ เกิดขึ้นให้กับพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษแล้ว มีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบายมาก ตนก็ขอฝากโอชิเนศรีสะเกษ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของพี่น้องชาวศรีสะเกษ ทุกท่านสามารถติดต่อขอสั่งจองโต๊ะได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 045 – 826888 เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.ทุกวัน.

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แฟนบอล แห่ต่อคิวกินหมูกระทะร้านดังขอนแก่นฟรี หลัง "แมนยู" ได้แชมป์
ปลูกข้าวแปลงนาส่วนพระองค์ รับขวัญพระแม่โพสพ รำลึก12 ปี ในหลวง ร.9 เสด็จพระราชดำเนินทุ่งมะขามหย่อง
"ทักษิณ" เยือนวัดสวนแก้ว เข้ากราบ สนทนาธรรม "พระพยอม"
มาแล้ว "อนาคตไกล" รอยื่นจดทะเบียนพรรค 30 พ.ค. ฮึ่มฟ้องสื่อตีข่าวมั่วโยงสีส้ม
อีลอน มัสก์ไม่เห็นด้วยสหรัฐขึ้นภาษี ‘รถ EV จีน’
กรมทรัพยากรธรณี ชี้ “คตข้าวสาร” เมล็ดข้าวในหินพระร่วง เป็นสิ่งมีชีวิตเก่าแก่กว่าไดโนเสาร์
จีน นักศึกษาไทยร่วมงาน ‘คอนเสิร์ตริมถนน’ ในกุ้ยโจว
สหรัฐ ศาลสั่งตำรวจจ่าย 33 ล้านบาทในคดีฆาตกรรม
"ทนายอนันต์ชัย" จัดหนักเปิดโปงความจริง เตรียมยื่นอัยการสูงสุด สอบปม “เจ้าลัทธิเชื่อมจิต” ด้านพศ.พบคลิปเด็ด มั่นใจสอยตกสวรรค์ยกก๊วน
"วราวุธ" ชูนโยบาย 5x5 ฝ่าวิกฤตประชากร โยงภาคเกษตร-แรงงาน แนะใช้เทคโนโลยี สร้างมูลค่าเพิ่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น