No data was found

กทท.จัดพิธีลงนาม “โครงการสินเชื่อสวัสดิการบุคลากร” ร่วมกับธ.อิสลามฯ

กดติดตาม TOP NEWS

การท่าเรือฯ ร่วมกับธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ต่อยอดความร่วมมือด้านสินเชื่อ โดยการลงนามในบันทึกข้อตกลง “โครงการสินเชื่อสวัสดิการบุคลากร” เพื่อเป็นสวัสดิการให้บุคลากรของการท่าเรือฯ รวมถึงเพื่อให้บุคลากรที่เป็นมุสลิมสามารถใช้บริการทางการเงินที่ถูกต้องตามหลักศาสนา

วันที่ 26 เมษายน 2566 นายเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข ผู้อำนวยการการท่าเรือเเห่งประเทศไทย หรือ กทท. พร้อมด้วย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการและผู้จัดการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงโครงการสินเชื่อสวัสดิการบุคลากร ระหว่าง การท่าเรือแห่งประเทศไทย และธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมและสนับสนุน สวัสดิการและสินเชื่อด้านที่อยู่อาศัยและสินเชื่อเพื่ออุปโภคบริโภค

 

 

 

 

เป็นการเปิดโอกาสให้พนักงานการท่าเรือฯ ได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษทั้งอัตรากำไรและเงื่อนไขในการพิจารณาสินเชื่อให้กับพนักงานการท่าเรือฯ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีและเป็นทางเลือกในการใช้บริการทางการเงิน ทำให้จุดมุ่งหมายการมีที่อยู่อาศัยและการบริหารทางการเงินสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเกรียงไกร กล่าวว่า ปัจจุบัน การท่าเรือฯ มีสวัสดิการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับพนักงาน โดยอาศัยความร่วมมือจากพันธมิตรกลุ่มธนาคารชั้นนำหลายแห่ง ที่ผ่านมา อัตราการกู้เพื่อที่อยู่อาศัยที่ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรกลุ่มธนาคาร

 

โดยล่าสุดธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ได้เข้ามาเป็นอีกพันธมิตรทางการเงินที่สำคัญในการมอบคุณภาพชีวิตทางการเงินที่ดี โดยสามารถมั่นใจได้ว่าพนักงาน การท่าเรือฯ จะได้รับการบริการเป็นอย่างดี ด้วยอัตรากำไรที่ยุติธรรม จากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย

 

 

ด้านดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการและผู้จัดการ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ระบุว่า การท่าเรือฯ ได้ให้การสนับสนุนด้านเงินฝากกับธนาคารด้วยดีมาโดยตลอด ในครั้งนี้เป็นการต่อยอดความร่วมมือในด้านสินเชื่อเพื่อเป็นสวัสดิการให้บุคลากรการท่าเรือฯ รวมถึงเพื่อให้บุคลากรที่เป็นมุสลิมสามารถใช้บริการทางการเงินที่ถูกต้องตามหลักศาสนา

โดยโครงการนี้ จะมีสินเชื่อที่จะให้บริการครบทุกประเภทเกี่ยวกับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อซื้อ ก่อสร้าง ซ่อมแซม ต่อเติม รีไฟแนนซ์บ้าน หรือสินเชื่ออเนกประสงค์เพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังเป็นการบูรณาการความร่วมมือระหว่าง 2 หน่วยงาน เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการดำเนินธุรกิจในอนาคตต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รูดม่าน 5 ปี "250 สว." ตั้ง 2 นายกฯ แถมโหวตคว่ำดับฝันขวัญใจด้อมส้ม
จีนแสดงความยินดี ‘ปูติน’ เข้ารับตำแหน่งปธน. รัสเซีย
อิสราเอล พร้อมลุยเดี่ยวกาซาถ้าสหรัฐหยุดส่งอาวุธ
ขาวบ้าน หวั่นสารพิษตกค้างรุนแรง เหตุถังสารเคมีระเบิด "มาบตาพุด" ชี้พื้นที่นี้เกิดเหตุหลายครั้งแล้ว
“อนุทิน” ลงพื้นที่เยี่ยมอส.-จนท. นราธิวาส เร่งบูรณาการทุกฝ่าย ป้องกันเหตุไม่สงบ
"นายกฯ"ขอบคุณ"อนุทิน"เข้าใจ เตรียมนำกัญชากลับขึ้นบัญชียาเสพติด
นายกฯ ขอบคุณ “ท่านบรรหาร” วางแนวบริหารน้ำสุพรรณบุรีดีที่สุด ถือเป็นต้นแบบทั้งประเทศ “วราวุธ” มาสานต่อ ดูแลเกษตรกร
"กรมควบคุมโรค" เผย ปี 67 มีผู้เสียชีวิตจาก "ฮีทสโตรก" 61 ราย แนะ 7 วิธีป้องกัน
เปิดนาทีไรเดอร์พลเมืองดี ไล่ตามโจรขโมยจยย.แม่ค้าหมูปิ้ง วอนแจ้งเบาะแส ช่วยคนหาเช้ากินค่ำ
"ซีอีโอ บินไทย"ชี้เหตุกำไรไตรสมาสแรกปี 67 ลดลง แจงปัญหาโดนร้องปล่อยเก้าอี้นั่งชำรุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น