No data was found

อย่าเพิ่งเชื่อข่าวลือ! หลักฐานไม่ชัด “ไฮโซนัท” ตาบอดหรือไม่ ?

กดติดตาม TOP NEWS

แพทย์ยังไม่แถลงยืนยัน “ไฮโซนัท” ตาบอด ขณะที่ตำรวจเองยังไม่ได้รับรายงาน โดย “ไฮโซนัท” อยู่ระหว่างการพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ยังไม่ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้

หลังเหตุการณ์ชุมนุมเมื่อวันที่ 13 ส.ค.64 เมื่อกลุ่มผู้ชุมนุมได้เคลื่อนการชุมนุมจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไปยังบ้านพักของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก่อนตำรวจควบคุมฝูงชนยิงแก๊สน้ำตาและกระสุนยางสกัดกั้น โดยกระสุนแก๊สน้ำตาได้ไปโดนบริเวณคิ้วขวาของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาล

ก่อนหน้านี้เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay โพสต์อัพเดทความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของพี่ลูกนัทว่า อาการเบื้องต้นตอนนี้ ลูกโลหะแก๊สน้ำตาถูกยิงเข้ามาที่เบ้าคิ้วพี่นัท ทำให้เกิดบาดแผลรูปครึ่งวงกลมที่เบ้าคิ้ว ซึ่งทีมแพทย์ค่อนข้างกังวลว่าการบาดเจ็บนั้น อาจก่อความเสียหายให้แก่ดวงตาของพี่นัท เนื่องจากทีมแพทย์ได้เปิดบาดแผล เพื่อพยายามตรวจดวงตาเบื้องต้นแล้ว แต่พบก้อนเลือดกีดขวางอยู่เยอะมาก ทำให้ต้องรมยาสลบพี่นัท และนำตัวเข้าห้องผ่าตัดเพื่อตรวจเช็คความเสียหายอาจที่เกิดขึ้นกับดวงตา

 

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ส.ค.64 เว็บไซด์ข่าวแห่งหนึ่งรายงานข่าวว่า ดวงตาขวาของไฮโซลูกนัทได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนัก ส่งผลให้ดวงตาขวาของไฮโซลูกนัทได้บอดลง หลังจากนี้เตรียมประสานหาแพทย์เฉพาะทางเข้ามาช่วยเหลืออีกครั้ง

ต่อมาทางทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้พยายามติดต่อไปโรงพยาบาลที่ ไฮโซนัท รักษาตา เพื่อขอพูดคุยกับแพทย์ แต่ไม่ได้รับการชี้แจงใดๆ ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ให้ข้อมูลว่า ยังไม่ทราบข้อมูลข่าวที่ถูกปล่อยออกมา และไม่ได้รับคำชี้แจงจากแพทย์ ซึ่งขณะนี้ ไฮโซนัทเอง กำลังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ยังไม่มีการเข้าแจ้งความถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก
เมียนมา เผยคลิปนักแม่นปืนสาวร่วมต่อสู้ทหารเมียนมา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น