No data was found

สมุทรปราการ ชาวบ้านแห่รอบัตรคิวฉีดวัคซีน “ไฟเซอร์” จนแน่นเอี้ยด

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวสมุทรปราการแห่รอรับบัตรคิวฉีดวัคซีนตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อคืนนี้ ส่งผลให้การจราจรคับคั่ง ประชาชนมารอเต็มพื้นที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้า 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่โรงพยาบาลสมุทรปราการได้ประชาสัมพันธ์ให้ชาวสมุทรปราการ ที่มีบัตรประจำตัวประชาชนอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ และเป็นผู้ที่อยู่ใน 4 กลุ่ม  เด็กอายุ 12-18 ปี   7 กลุ่มโรคเสี่ยง  ผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป(เกิดก่อน 15 สิงหาคม 2504) หญิงตั้งครรภ์ อายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป  ผู้ชายมีน้ำหนักเกิน 100 กก.  ผู้หญิงมีน้ำหนักเกิน 80 กก. เปิดให้มารับบัตรคิวเพื่อฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ที่ลานจอดหน้าห้างโลตัสสาขาสายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ ทำให้ชาวบ้านจำนวนมาก ต่างแห่กันมานอนรอรับบัตรคิวกันตั้งแต่ช่วง 22.00 น.ของเมื่อวานนี้(14 สิงหาคม 2564) ต่อเนื่องมาถึงเช้ามืดของวันนี้ ส่งผลให้ลานจอดรถหน้าห้างล้นทะลักไปด้วยผู้คน และยังทำให้สภาพจราจรบริเวณถนนสายลวดทั้งสองฝั่งติดขัดยาวหลายกิโล โดยมี พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาจัดระเบียบและอำนวยการจราจร

กระทั่งในเวลา 07.00 น.ของวันนี้ (15 สิงหาคม 2564) ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ประกาศให้ผู้ที่มาต่อคิวทยอยเดินเข้ามารับบัตรคิวฉีดวัคซีน  พร้อมทั้งเข้าจัดระเบียบการเว้นระยะห่างตามมาตรการ โดยมีนายแพทย์นำพล แดนพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรปราการ นำบุคลากรทางการแพทย์ มาแจกบัตรคิวด้วยตนเอง พร้อมกับประชาสัมพันธ์แนวทางการปฏิบัติต่าง ๆ หลังรับวัคซีนแล้ว รวมไปถึงจำนวนบัตรที่สามารถแจกได้ทั้งหมดในวันนี้เพียง 4,500 คนเท่านั้น เวลาผ่านไปไม่ถึง 2 ชั่วโมงบัตรคิวได้หมดไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่ผู้ที่ได้บัตรคิวแล้วต่างพากันทยอยเดินทางไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยจะเริ่มฉีดได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ไปจนถึงเวลา 16.00 น. โดยจะการฉีดเป็นสองวัน โดยวันนี้สามารถฉีดวัคซีนได้ จำนวน 2,000 คน และในวันที่ 16 สิงหาคม อีก 2,500 คน ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่งกล่าวว่า เดินทางรอต่อคิวตั้งแต่เช้ามืด เนื่องจากตนเองจัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยง และไม่คิดว่าจะมีคนมามากขนาดนี้ หลังจากได้บัตรแล้วก็รู้สึกดีใจที่จะได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน
"จนท.ความมั่นคง" จว.ยะลา คุมเข้ม 10 วันสุดท้าย "เดือนรอมฎอน" ป้องกันเหตุการณ์ไม่สงบ
เพจดังแฉจัดหนัก เบื้องหลัง “พิธา” คว้ารางวัลสื่อออนไลน์ ด้อมส้มนิ้วแทบล็อค
"ธนดล" เดือด ยื่นป.ป.ช. สอบพฤติกรรมการปฏิบัติงาน "สว.พลเดช" ขัด รธน.หรือไม่
วืดครั้งที่ 7 ศาลยกคำร้องขอประกันตัว "ตะวัน-แฟรงค์" ชี้ได้แจ้งเหตุผลไว้ชัดเจนแล้ว
รัสเซีย ปูตินลั่นไม่คิดโจมตีประเทศสมาชิกนาโต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น