No data was found

“โบว์ ณัฏฐา” ฟาดเจ็บ “ณวัฒน์” หลังเกิดดราม่าเดือดมิสแกรนด์ ย้อนถามนี่หรือเวทีนางงาม

กดติดตาม TOP NEWS

"โบว์ ณัฏฐา" ฟาดเจ็บ "ณวัฒน์" หลังเกิดดราม่าเดือดมิสแกรนด์ ย้อนถามนี่หรือเวทีนางงาม

เรียกได้ว่ามีประเด็นให้ชาวโซเชียลพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเวทีประกวดมิสแกรนด์ฯ ที่มีนาย “ณวัฒน์ อิสไกรศีล” เป็นบอสเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล อย่างล่าสุดทำเอาชาวเน็ตเสียงแตก วิจารณ์ต่าง ๆ นานา หลังจากที่ “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” มิสแกรนด์ลำพูน และเพิ่งคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ขวัญใจเชียงใหม่ ก็ได้ขอโอกาสกับณวัฒน์ ปฏิเสธร่วมกิจกรรมขึ้นดูดวงไพ่ยิปซี ซึ่งเป็นกิจกรรมล่าสุดของกองประกวด เนื่องจากเคร่งศาสนาคริสต์

 

 

 

 

โดยเฌอเอมถึงขั้นน้ำตาคลอ บอกว่า “ไม่สะดวกจริง ๆ ค่ะ” แต่ณวัฒน์อ้างว่า “ขอสอน” ตนก็เป็นคริสต์ การอยู่ร่วมกันในสังคมมีความหลากหลาย การยึดติดในบางสิ่งจะเป็นอุปสรรค ตนเป็นคนพูดตรง ซึ่งตรงนี้ทำเฌอเอมน้ำตาร่วง บอกว่าขอพูดก่อนจะไม่มีโอกาส แต่ณวัฒน์บอกว่าตนเป็นเพียงผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เคยสอนคน ไม่ว่าจะต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างวัฒนธรรมแล้วประสบความสำเร็จ ก็เลยเอามาสอนเฌอเอม

 

ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ฟาดเดือดณวัฒน์แบบจัดหนัก เช่น บอกว่า เรียกร้องให้เคารพประชาธิปไตย แต่กลับไม่เคารพสิทธิส่วนบุคคล โดยเฉพาะสิทธิเรื่องความเชื่อทางศาสนา , ไม่รับฟังเหตุผล , นี่คือเผด็จการของแท้ ไม่อยากดูดวงแต่บังคับเขา ตลก เรื่องความเชื่อ ศาสนา บังคับจิตใจกันทำไม

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดโบว์ ณัฏฐา มหัทธนา ได้แสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “ถามจริง ก่อนหน้านี้ ทุกคนดูไม่ออกเหรอว่าณวัฒน์เป็นคนแบบนี้ .. เหมือนทุกเรื่อง ต้องให้เกิดกับคนที่ตัวเองเชียร์จึงจะรู้สึก ”

 

 

ถ้าเป็นองค์กรอื่นไม่แปลกค่ะ แต่ถ้าเป็นบริษัทที่พยายามแบรนด์ตัวเองว่าทันสมัย หัวก้าวหน้าเต็มประดา ผลักดันให้คนยอมรับความแตกต่างหลากหลาย .. มาจบแบบนี้มันย้อนแย้ง ซึ่งอะไร ๆ ที่ผ่านมา ก็ย้อนแย้งเต็มไปหมดอยู่แล้ว

 

 

 

นี่ยังไม่นับว่าการดูดวงมันเป็นเรื่องส่วนตัว แค่วิธีคิดในการเลือกกิจกรรมบนเวทีมาบังคับนางงามทำก็มีปัญหาแล้ว วันก่อนให้อิงฟ้าใส่ชุดผ่าถึงเอว กางเกงในไม่ใส่ เดินแล้วเห็นกันทั้งประเทศ แล้วยังจัดเวทีเสวนาการเมือง แต่ไม่รับฟังไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ หาความเป็นมืออาชีพไม่เจอ โยนประเด็นการเมืองให้นางงามเน้นด่าแบบขาดความรู้

ไลฟ์ด่านางงามในสังกัดออกสื่อ เอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้เด็ก ลำเลิกบุญคุณอิงฟ้าไม่เลิก ทั้งที่ตัวเองส้มหล่นหากินกับพรสวรรค์ของเค้า ทำตัวเป็นเจ้าชีวิต เวทีนางงาม หรือละครสัตว์?

 

 

 

 

งานนี้ก็ได้มีคอมเมนต์เห็นด้วยกับโบว์ ณัฏฐา บอกว่า ความเห็นของโบว์สมมงมาก มองว่าย้อนแย้งมากครับกับผู้บริหารท่านนี้

พูดมาได้ไง “ศาสนาเป็นเพียงรสนิยม ไม่ใช่ชีวิต ไม่ใช่จิตใจ” ทั้ง ๆ ที่ความเป็นจริงแล้ว คนที่มีศาสนาจะใช้หลักของศาสนาในการดำเนินชีวิต และการศรัทธามันก็ต้องใช้ จิตใจ พูดมาแบบนี้ รู้เลยว่า ณ วัด เบาความกับศาสนามาก

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้
จีน สนามบินเซินเจิ้นเปิดตัวห้องรับรองสัตว์เลี้ยง
ยูเครน เซเลนสกี้ระงับทริปต่างปท.หลังรัสเซียรุกหนักคาร์คีฟ
มาเลเซีย จี้เฟสบุ๊คชี้แจงเหตุลบโพสต์อันวาร์พบฮามาส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น