No data was found

“สมเจตน์ เกตุวัตถา” ผู้มากบารมี คนดีบางพระ ลุ้นชนะเลือกตั้งเขต 6 เก็บแต้ม ทีมเสี่ยเฮ้ง

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดโปรไฟล์ "นายกเจตน์" ชลบุรี ผู้มากบารมี คนดีบางพระ ประชาชนร่วมฟังปราศรัยแน่น สุดลูกหูลูกตา กลายเป็นตัวเต็ง คนสำคัญ ที่เหล่ากองเชียร์ลุ้นให้เก็บแต้มชัยชนะ ให้ "ทีมเสี่ยเฮ้ง"

คลื่นพลังมวลชนล้นหลามสุดลูกหูลูกตา “ชาวแหลมฉบัง” รวมตัวกันมาให้กำลังใจ “นายสมเจตน์ เกตุวัตถา” อดีตนายกเทศบาลตำบลบางพระ สวมเสื้อสีเหลืองนั่งกันเต็มพื้นที่หน้าลานสานสาธารณะ เทศบาลเมืองแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 23 เมษายน 66 ที่ผ่านมา หลังเปิดตัวขึ้นเวทีปราศรัยอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในฐานะผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เขต 6 จังหวัดชลบุรี เบอร์ 9 สังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ ใน “ทีมเฮ้ง พึ่งได้” ของนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน

 

 

การจัดเวทีปราศรัย ครั้งนี้ จำนวนประชาชนที่หลั่งไหลกันมา สร้างปรากฎการณ์ในโลกโซเชียลมีเดีย ได้แชร์กันอย่างกว้างขวาง สะเทือนจังหวัดชลบุรี แสดงให้เห็นถึง “ความรัก ความศรัทธา ความปรารถนาดี” ที่ชาวแหลมฉบังมีให้กับ “นายกเจตน์” ที่ต้องขึ้นสังเวียนสู้ศึกกับคู่แข่งคนสำคัญอย่าง “สุกุมล คุณปลื้ม” ผู้สมัครรับเลือกตั้ง จากพรรคเพื่อไทย ภรรยาของ “นายสนธยา คุณปลื้ม” แห่งอณาจักรบ้านใหญ่ชลบุรี ที่ใครๆ ต่างก็รู้กันไปทั่วว่า ได้สะบั้นรัก กับ “เสี่ยเฮ้ง”​ สุชาติ ชมกลิ่น แบบผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ ส่งผลให้ ศึกเลือกตั้งชลบุรี ทั้ง 10 เขต ที่ว่าองศาความร้อนแรงดุเดือดแล้ว คงยังไม่ร้อนแรงเท่า พื้นที่ของ “นายกเจตน์ เขต 6” โดยมีคนทั้งประเทศพากันจับตามองไม่กระพริบ! อนุมานได้ว่า ศึกครั้งนี้ น่าจะ “รบกันสุดชีวิต” ไม่มีใครต้องยอมใคร

ท่ามกลางลมร้อน ริมทะเลแหลมฉบัง แต่เมื่อได้เห็นขุมพลังมวลชน คนรัก “นายกเจตน์” น่าจะเกิดปฏิกิริยา กับสมาชิกบ้านใหญ่ ให้ต้อง “ครั่นเนื้อครั่นตัว” เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว …ทว่าย้อนกลับไปดูประวัติทางการเมืองที่ยาวเป็นว่าว ก็เดาได้ไม่ยากว่า ทำไมพี่น้องชาว เขต 6 ถึงได้รวมใจเป็นหนึ่งเดียวกับ “นายกเจตน์” ล้นหลามขนาดนี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“นายกเจตน์” อดีตนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และนักการเมืองท้องถิ่น ที่เคยอยู่ภายใต้ร่มเงา กำนันเป๊าะ “สมชาย คุณปลื้ม” มายาวนาน … ก่อนความรักจะไม่หวานชื่น ในยุคที่ ลูกชายกำนันเป๊าะ สถาปนาขึ้นมาเป็นหัวหน้าบ้านใหญ่ ส่งผลให้ “นายกเจตน์” แยกตัวออกมาร่วมกันสร้างบ้านหลังใหม่ กับ “เสี่ยเฮ้ง”​ สุชาติ ชมกลิ่น

ชื่อของ “สมเจตน์ เกตุวัตถา” คนนี้ … มีแต่ความไม่ธรรมดา ชาวชลบุรี รู้กันไปทั่วว่า เขาคือ “ผู้มากบารมี”​ ที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณงามความดี พัฒนาพื้นที่อย่างเสมอต้น เสมอปลาย ใส่ใจดูแลประชาชนในเขต มายาวนานเกือบ 40 ปี ได้รับรางวัลการันตีจากหลายองค์กร โดยเฉพาะในเรื่องการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล

 

 

และเหตุผล ที่ “นายกเจตน์”​ ลงสนามการเมืองระดับชาติ ในครั้งนี้ เพราะได้รับแรงสนันสนุนจากภาคประชาชนที่ต้องการให้ “นายกเจตน์” ก้าวสู่การบริหารจัดการในระดับที่สูงขึ้น เพื่อผลักดันโครงการต่างๆ เข้าสู่ท้องถิ่นได้มากขึ้น อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจ จาก “นายสุชาติ ชมกลิ่น” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน จึงอยากเข้ามาเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองเล็กๆชิ้นสำคัญ ร่วมพัฒนาชลบุรี บ้านเราไปด้วยกัน

ถึงวันนี้เหล่าแฟนคลับ “ทีมเฮ้ง พึ่งได้” ต่างใจจด ใจจ่อ ตั้งตารอ ให้ถึงวันเข้าคูหาไวไว ด้วยความหวังที่จะลุ้นให้ “นายกเจตน์” เขต 6 เบอร์ 9 ชลบุรี เป็นอีกหนึ่งเขตสำคัญ ที่จะสามารถคว้าชัย เต็มแต้มให้ ทีมเสี่ยเฮ้ง บ้านใหม่ ได้ผงาดในอาณาจักรเมืองชล

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น