No data was found

น.ส.ตรีนุช เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 1 และ ทีมหาเสียงของพรรค เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงเวที ที่ 4

กดติดตาม TOP NEWS

น.ส.ตรีนุช เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 1 และทีมหาเสียงของพรรค ได้เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงเวที ที่ 4

น.ส.ตรีนุช เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 1 และทีมหาเสียงของพรรค ได้เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงเวที ที่ 4 ในพื้นที่ โดยมีชาวบ้านในพื้นที่จำนวนกว่า 2,500 คน เดินทางรับฟังการปราศรัยจาก 5 ตำบล ประกอบด้วย ตำบลซับมะกรูด ตำบลคลองหาด ตำบลไทรเดี่ยว ตำบลไทรทองและตำบลเบญจขร รวมทั้งหมด 51 หมู่บ้าน ซึ่งก่อนการขึ้นเวที น.ส.ตรีนุช ได้เดินพบปะพี่น้องประชาชนเพื่อพูดคุยและจุดเทียนธูปขอขมาเจ้าที่เจ้าทางเพื่อเป็นสิริมงคลพร้อมถ่ายภาพกับชาวบ้านที่มารับฟังนโยบายของพรรค

ซึ่งทีมงานหาเสียงของผู้สมัคร ได้ขึ้นเวทีเพื่ออธิบายรายละเอียด นโยบายต่าง ๆ ของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หรือ ลุงป้อม เป็นหัวหน้าพรรค ขณะเดียวกัน ทีมงานของผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 เบอร์ 1 ได้ขึ้นเวทีชูนโยบาย อาทิ เพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เป็น 700 บาท ,เพิ่มเงินผู้สูงอายุ เป็น 3,000-5,000 บาท รวมทั้งพูดถึงนโยบายการลดค่าเชื้อเพลิง เบนซินลิตรละ 25 บาท ดีเซลลิตรละ 26 บาท แก๊สถังละ 250 บาท และเตรียมจะลดค่าไฟฟ้า เพื่อลดค่าครองชีพของประชาชนด้วย

น.ส.ตรีนุช เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 1 กล่าวขณะขึ้นเวทีปราศรัยว่า ตลอดกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ที่เราพบเจอสถานการณ์ยากลำบากในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และตนเองได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ไปดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พี่น้องต้องพบปัญหาค่าใช้จ่ายในการดูแลบุตรหลาน จึงได้เสนอเรื่องและมีการให้ความช่วยเหลือครอบครัวเด็กนักเรียน 11 ล้านคน คนละ 2,000 บาททั่วประเทศ และที่น่าภูมิใจจากนี้ไปจังหวัดสระแก้ว จะมีโรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณ์ฯ 1 ใน 18 แห่ง กำลังดำเนินการอยู่ในพื้นที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เพื่อเน้นสร้างเด็กที่มีความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ไว้รองรับลูกหลานในจังหวัดสระแก้ว ได้มีโรงเรียนคุณภาพใกล้บ้าน ก็ไม่ต้องส่งลูกหลานไปเรียนในโรงเรียนไกลบ้าน “เราห่วงใยเรื่องอาหารการกินของนักเรียน ในโครงการอาหารกลางวัน

จากเดิมที่เคยได้รับค่าอาหาร รายหัววันละ 21 บาทต่อหัว ทั้งกลุ่มโรงเรียนขนาดเล็กและใหญ่ จึงเร่งผลักดันให้มีการเพิ่มค่าอาหารกลางวันให้กับเด็กเป็น 36 บาทต่อหัว นอกจากนั้น ยังส่งเสริมให้มีโรงเรียนเด็กพิเศษได้พื้นที่ที่ก่อสร้างแล้วใกล้กับโรงพยาบาลจิตเวชในท้องที่อำเภอวัฒนานคร เพื่อรองรับเด็กพิเศษและกลุ่มเปราะบางในพื้นที่ ทั้งหมดนี้เป็นความไว้วางใจที่พ่อแม่พี่น้องมอบให้กับตรีนุช และจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดต่อไป พร้อมทั้งขอฝาก ตรีนุช เทียนทอง ผู้สมัครหมายเลข 1 ด้วย

นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ เหนือ-อีสาน ร้อนจัด อุตุฯเตือน 50 จว. รับมือฝนถล่ม กทม.ก็ไม่รอด
วงจรปิดสามารถจับภาพนาทีกระบะพุ่งชนกระบะกระเด็น
"บิ๊กโอ๋" เป็นผู้แทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้าประชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบตามพระราชบัญญัติศุลกากร
รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น