No data was found

ปทุมธานี จับหัวขโมยโต๊ะคัดกรอง covid-19 อ้างหน้าด้านๆเอาไว้ทำบุญ และ ใช้จ่าย

กดติดตาม TOP NEWS

จับหัวขโมยโต๊ะคัดกรอง covid-19 อ้างหน้าด้านๆเอาไว้ทำบุญ และ ใช้จ่าย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2564 ที่ สถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตำบลประชาธิปัตย์  อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ โชว์สูงเนิน สวย.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  จับกุมตัว นายอารมณ์ ประเสริฐทรง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1169/102 ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี แขวงวงศ์สว่าง เขตบางชื่อ กรุงเทพมหานคร หลังจากที่มีผู้ใช้ facebook ได้โพสต์ภาพคนร้ายขณะขับรถจักรยานยนต์เข้ามาขโมยโต๊ะที่เต็นท์ตรวจหาเชื้อไวรัส covid ของโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นโต๊ะของทางเทศบาลนครรังสิตลักษณะโต๊ะสีแดงขาโต๊ะสแตนเลสพับได้

โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมคนก่อเหตุลักทรัพย์ ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 497/2564 ลงวันที่ 14 สิงหาคม 2564พร้อมตรวจยึด 1.เสื้อยืดแขนยาว สีเหลือง จำนวน 1 ตัว 2.กางเกงยืนขาสั้น จำนวน 1 ตัว 3.รองเท้าผ้าใบ สีขาว จำนวน 1 คู่ 4.หมวกนิรภัย สีดำ จำนวน 1 ใบ 5.แผ่นป้ายทะเบียน สีเหลือง หมายเลข 1 กฏ 2355 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 แผ่น 6.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูเมอร์เอ็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กญ 1128 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน ต้องหากระทำผิดฐาน “ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ”

ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า นายอารมณ์ ประเสริฐทรง ผู้มีหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 497/2564 ลงวันที่ 14 สิงหาคม 2564 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์โดยใช้ ยานพาหนะ” ขณะนี้ยืนอยู่บริเวณริมถนนทางเข้าวัดเสด็จ ตำรวจชุดจับกุมจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายอารมณ์ ประเสิฐทรง ( ทราบชื่อสกุลภายหลัง ) ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับและที่ได้รับแจ้งมาจึงได้แสดงตัวพร้อมบัตรเป็นเจ้าพนักงานตำรวจและแสดงหมายจับให้ นายอารมณ์ ดูและอ่านหมายจับจนเป็นที่เข้าใจดีแล้ว สอบถาม นายอารมณ์ รับว่าเป็นบุคคลเดียวกับหมายจับนี้จริง และ ยังไม่เคยถูกจับตามหมายจับนี้มาก่อน และ รับสารภาพว่าได้ลักทรัพย์โต๊ะที่บริเวณจุดคัดกรองตรวจโควิด-19 ของโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ บริเวณริมคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ไปจริง 3 ครั้ง ครั้งแรก จำนวน 1 ตัว ครั้งที่สอง จำนวน 2 ตัว ครั้งที่สาม จำนวน 1 ตัว และนำไปขายที่ร้านรุ่งโรจน์รับซื้อของเก่าราคาตัวละ 200 บาท รวมเป็นเงิน 800 บาท พร้อมได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดเสื้อผ้า และ รถจักรยานยนต์  ที่ใช้ในวันก่อเหตุ    ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิตามกฎหมาย ให้ทราบแล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ผู้ต้องหาทราบข้อกล่าวหาดีแล้วให้การ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และให้การรับสารภาพเงินที่ขายได้เอาไปทำบุญที่วัดและใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

อนันต์   วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“สนธิญา” รายงานตัวต่อศาลหลังถูกออกหมายจับคดี "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ยันไม่มีพฤติการณ์หลบหนี
"บิ๊กต่าย" ย้ำปฏิบัติตามขั้นตอนกฎหมาย ปมสั่งเด้ง "บิ๊กโจ๊ก" ลั่นเป็นสิทธิ์ของเจ้าตัวยื่นร้องเรียน
"ทนายตั้ม" บุกจเรตำรวจ ยื่นคัดค้านแต่งตั้ง ก.ร.ตร. หลังพบเคยเป็นบุคคลคู่ขัดแย้ง
หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ดิ่งชั้น 8 คอนโดฯ ดับ
ชาวบ้านใกล้โรงงานเคมีไฟไหม้ ดับ 1 ราย ส่งศพชันสูตรว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องได้รับผลกระทบจากโรงงานหรือไม่
ผบ.ทร. ประดับเครื่องหมายยศ และ มอบประกาศนียบัตรให้แก่ นักเรียนจ่า และนักเรียนดุริยางค์ ประจำปี 2567
อากาศร้อนจัด สาวใหญ่ขี่ จยย.วูบชนฟุตบาทล้มคว่ำ
อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)
อุกอาจ ไอ้โม่งกว่า 20 คน บุกโรงไฟฟ้าในจ.ปัตตานี วางระเบิดเสียงดัง 5 ลูกติด คนงานแห่วิ่งหนีตาย
"นายใหญ่" ตรวจการบ้านรัฐบาล ทุบโต๊ะโผครม.เศรษฐา 2 สยบคลื่นใต้น้ำ "พท." เคลียร์ใจพรรคร่วม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น