No data was found

“อภิสิทธิ์” ดาวกระจายบุกเมืองจันท์ มั่นใจ ปชป. คัมแบค

กดติดตาม TOP NEWS

"อภิสิทธิ์" ดาวกระจายบุกเมืองจันท์ มั่นใจ ปชป. คัมแบค

วันที่ 19 เม.ย. 2566 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และอดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย น.ส. จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรคปชป.และผู้สมัคร ส.ส แบบบัญชีรายชื่อ ร่วมลงพื้นที่เดินหาเสียงช่วยนายเชิดสกุล พลารักษ์ ผู้สมัคร ส.ส. จันทบุรี เขต 3 เบอร์ 8 พรรคปชป.โดยได้พบปะพ่อค้า แม่ค้า และพี่น้องประชาชนในชุมชนขลุง อ.ขลุง จ.จันทบุรี หลังจากนั้นได้เดินทางต่อไปยังตลาดพลิ้ว อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี เพื่อขอคะแนนเสียงให้กับ ทันตแพทย์(ท.พ.)”อิทธิพล จังสิริมงคล หรือหมอตี๋ ผู้สมัคร ส.ส. จันทบุรี เขต 1 เบอร์ 8

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ถึงแม้ว่า ตนจะไม่ได้มีตำแหน่งในพรรคปชป. ก็ขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจ เราเป็นเลือดสีฟ้า เป็นเลือดที่เข้มข้น จะไม่ยอมทิ้งกันอย่างแน่นอน ขอให้สบายใจได้ พรรคปชป.ยังมีความสามัคคีกลมเกลียวกันอย่างเหนียวแน่น ในฐานะสมาชิกพรรคคนหนึ่งก็ถือว่าทำประโยชน์ให้พรรคได้ และพร้อมที่จะสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส ทั้ง 3 เขตเพื่อพัฒนาจังหวัดจันทบุรีและภาคตะวันออกของเราให้ก้าวไปข้างหน้าในทิศทางเดียวกันได้อย่างมั่นใจ

 

 

ด้านน.ส.จิตภัสร์ กล่าวว่า ตนเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดจันทบุรี จะให้โอกาสพรรค ปชป.ที่มีความผูกพันมาอย่างยาวนาน เพราะในการเลือกตั้งปี 2550 และ 2554 พรรคปชป.ได้ ส.ส.จันทบุรี ยกจังหวัดทั้ง 3 เขต มาแล้ว จนมาถึงวันนี้พรรคยังมีเลือดเก่าไหลกลับ เช่น นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส จันทบุรี 3 สมัย ที่มาลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ในเขต 2 ได้เบอร์ 5 และยังมีเลือดใหม่ปชป.ที่เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรค อีก 2 คนคือท.พ.อิทธิพล จังสิริมงคล หรือหมอตี๋ ผู้สมัคร ส.ส. จันทบุรี เขต 1 เบอร์ 8 และนายเชิดสกุล พลารักษ์ ผู้สมัคร ส.ส. จันทบุรี เขต 3 เบอร์ 8 มั่นใจว่าการเลือกตั้งรอบนี้ พี่น้องประชาชนจะเข้าคูหากาให้พรรคปชป. ทั้ง 2 ใบ ใบแรกบัตร ส.ส. แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง (สีม่วง) เลือก ส.ส เขตคนของพรรคประชาธิปัตย์ และบัตรใบที่ 2 เลือกส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ (สีเขียว) เลือกพรรคปชป.กาเบอร์ 26 เลือกทั้งพรรค เลือกทั้งคนไปด้วยกัน

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น