No data was found

“หลักทรัพย์บัวหลวง” ออก DW01 ซีรีส์ W ชูจุดเด่นไม่เสียค่าเสื่อมเวลา

หลักทรัพย์บัวหลวง

กดติดตาม TOP NEWS

"หลักทรัพย์บัวหลวง" ออก DW01 ซีรีส์ W ชูจุดเด่นถือครองข้ามวันเสาร์-อาทิตย์ ไม่เสียค่าเสื่อมเวลา ให้นักลงทุนสามารถวางแผนการเทรดยืดหยุ่นมากขึ้น

“หลักทรัพย์บัวหลวง” ต่อยอดความต้องการของนักลงทุนด้วยการออกและเสนอขาย DW01 ซีรีส์ W ที่ย่อมาจาก ‘WEEKEND’ ชูจุดเด่นถือครองข้ามวันเสาร์-อาทิตย์ ไม่เสียค่าเสื่อมเวลา ซึ่งเป็นการออกแบบฟีเจอร์หลักมาให้นักลงทุนสามารถวางแผนการเทรด DW ได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ DW01 เปิดเผยว่า บริษัทได้ต่อยอดความต้องการของนักลงทุนด้วยการออกและเสนอขาย DW01 ซีรีส์ W ที่ย่อมาจาก ‘WEEKEND’ โดยได้ออกแบบฟีเจอร์หลักมาให้นักลงทุนสามารถวางแผนการเทรด DW ได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น

สำหรับจุดเด่นของ DW01 ซีรีส์ W คือ

  1. สามารถถือครองข้ามวันเสาร์-วันอาทิตย์ได้โดยไม่เสียค่าเสื่อมเวลา โดยนักลงทุนจะไม่มีต้นทุนการถือครอง DW จากค่าเสื่อมเวลาในการถือข้ามสุดสัปดาห์เพื่อเก็งกำไรบนทิศทางหลักทรัพย์อ้างอิง
  2. ค่าเสื่อมเวลามีผลให้ราคา DW01 ซีรีส์ W ลดลงเฉพาะสิ้นวันอังคารและสิ้นวันพฤหัสบดี โดยราคาจะลดลงจากค่าเสื่อมเวลา 2 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น
  3. นักลงทุนไม่ต้องเสียเวลาดูว่า ราคา DW จะลดลงจากค่าเสื่อมเวลาในวันไหนบ้าง

หลักทรัพย์บัวหลวง

‘DW01 ซีรีส์ W จะเข้ามาช่วยตอบโจทย์และลดระยะเวลาในการทำแผนเทรด DW ของนักลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามหัวใจสำคัญของการเทรด DW คือ การรักษาเงินต้นหากคาดการณ์ทิศทางหุ้นอ้างอิงผิดทางนักลงทุนต้องตั้งจุดตัดขาดทุนจากตารางราคาทุกครั้งก่อนลงทุน เพื่อให้สามารถเก็งกำไรผ่าน DW ได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว

โดยเราได้ส่ง DW01 ซีรีส์ W ชุดแรกเข้าซื้อขายแล้วเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 จำนวน 5 รุ่น ได้แก่ SET5001C2307W, SET5001P2307W, PTTEP01C2308W, EA01C2308W และ KBANK01C2309W’ นายบรรณรงค์ กล่าว

หลักทรัพย์บัวหลวง

ปัจจุบันบริษัทออกและเสนอขาย DW01 ทั้งหมด 3 ซีรีส์ ประกอบด้วย

  1. DW01 ซีรีส์ A ออกแบบมาให้เหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการเทรดไว เล่นสั้น
  2. DW01 ซีรีส์ T ออกแบบให้มีค่าเสื่อมเวลาต่ำกว่า อายุยาวกว่า และถือครองได้หลายวันตอบโจทย์นักเทรด DW ที่อยากเกาะเทรนด์ตลาด ด้วยต้นทุนถือครองไม่สูงมาก
  3. DW01 ซีรีส์ X ออกแบบมาสำหรับนักลงทุนรายย่อยโดยเฉพาะกันรายใหญ่ตัดหน้า โดดเด่นด้วยอัตราทดที่ดีขึ้น และคุ้มค่ากว่าเมื่อเทียบกับ DW01 ซีรีส์ปกติ

ซึ่ง DW01 ทั้ง 3 ซีรีส์ของหลักทรัพย์บัวหลวงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน ทั้งนี้นักลงทุนสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน Wealth Connex เลือก Knowledge และ DW01 หรือ www.blswarrant.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม BLS Customer Service โทร. 0 2618 1111

หลักทรัพย์บัวหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม
ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท
สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว
ตุรกี ตัดสัมพันธ์ทางการค้ากับอิสราเอล
"นายใหญ่" บุกใต้เปิดดีลการเมือง "สุวัจน์" ตะลอนไปอีสาน เคลียร์ปมสลับเก้าอี้ "รมต." มุ้งใหญ่โคราช พร้อมจัดทัพเลือกตั้ง "นายกอบจ." ใกล้ระเบิดศึก
"สถาบันวัคซีนแห่งชาติ" แจงแล้วปมวัคซีน "แอสตร้าเซนเนกา" ทำเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตัน
นาทีชีวิต พนักงาน "ไทยสมายล์โบ้ท" โดดช่วยคนตกน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีรอดหวุดหวิด
หัวเหว่ย ดอดสนับสนุนงานวิจัยสหรัฐ
รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น