No data was found

“บขส.” ซื้อตั๋วออนไลน์ วันนี้ – 24 เม.ย. รับส่วนลดเพิ่ม 10%

บขส.

กดติดตาม TOP NEWS

รับส่วนลดค่าตั๋วเพิ่ม 10% "บขส." แนะประชาชนซื้อตั๋วออนไลน์ เดินทางกลับหลังเทศกาลสงกรานต์ วันที่ 18 - 24 เม.ย.นี้

TOP News รายงานประเด็น “บขส.” แนะประชาชนซื้อตั๋วออนไลน์ เดินทางกลับหลังเทศกาลสงกรานต์ วันที่ 18 – 24 เม.ย.นี้ รับส่วนลดค่าตั๋วเพิ่ม 10% นั้น ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม บริษัท ขนส่ง จำกัด กระทรวงคมนาคม ระบุว่าเป็น ข้อมูลจริง

ข่าวที่น่าสนใจ

“บขส.” แนะซื้อตั๋วออนไลน์รับส่วนลดเพิ่ม 10%

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาตามเป้าหมาย ไม่มีผู้โดยสารตกค้าง ส่วนเที่ยวกลับพร้อมอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง แนะนำซื้อตั๋วออนไลน์ เดินทางกลับที่หลัง วันที่ 18 – 24 เม.ย. รับส่วนลดค่าตั๋วเพิ่ม 10% และคะแนนสะสมคูณ 2

สำหรับการเดินทางในเที่ยวกลับคาดการณ์ว่า ประชาชนจะทยอยเดินทางตั้งแต่วันที่ 16 – 18 เมษายน 2566 เฉลี่ยวันละ 58,000 คน ใช้รถโดยสารประมาณวันละ 3,800 เที่ยว โดยได้กำชับไปยังนายสถานีเดินรถทั่วประเทศ และเจ้าหน้าที่ บขส. ที่เกี่ยวข้อง จัดเตรียมความพร้อม ทั้งพนักงานประจำรถ สถานีขนส่ง รถโดยสารให้เพียงพออำนวยความสะดวกประชาชนในการเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร และกำชับให้ปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยของกระทรวงคมนาคม ในการดูแลประชาชนตลอดเทศกาลฯ ด้วย

ทั้งนี้ เพื่อช่วยบรรเทาและลดความแออัดในการเข้าใช้สถานีขนส่งฯ ขอเชิญชวนผู้โดยสาร ร่วมโครงการ ลด 10% ไปก่อน – กลับทีหลัง สำหรับสมาชิก บ ข ส. Card ที่ซื้อตั๋วโดยสารผ่านช่องทางออนไลน์ Application : E-ticket, Website : คลิกที่นี่ เดินทางระหว่างวันที่ 18 – 24 เมษายน 2566 จะได้รับส่วนลดค่าตั๋วโดยสาร 10% (ไม่รวมค่าธรรมเนียม) พร้อมทั้งรับคะแนนสะสมคูณ 2 ทันที นอกจากนี้ ประชาชนที่มีสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถนำสิทธิมาซื้อตั๋วโดยสารของ บ ข ส. ได้ในวงเงิน 750 บาทต่อเดือน ที่หน้าช่องจำหน่ายตั๋วของ บ ข ส. ทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตาม ขอความร่วมมือประชาชนที่เดินทาง ให้ซื้อตั๋วโดยสารที่ช่องจำหน่ายตั๋ว ณ สถานีขนส่งฯ หรือสถานีเดินรถ , ร้าน 7-Eleven เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา หรือตัวแทนจำหน่ายตั๋ว สอบถามข้อมูลการเดินทางเพิ่มเติมได้ที่ ช่องจำหน่ายตั๋ว บ ข ส.ทั่วประเทศ หรือ โทร Call Center 1490 เรียก บ ข ส. ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น