No data was found

“เบียร์ อาปาเช่” ยูทูปเปอร์ช่องดัง น้อยใจเพื่อนร่วมทีมนอนให้รถไฟทับดับสยอง

กดติดตาม TOP NEWS

"เบียร์ อาปาเช่" ยูทูปเปอร์ช่องดัง น้อยใจเพื่อนร่วมทีมนอนให้รถไฟทับดับสยอง

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 14 สิงหาคม 2564 พ.ต.ต.ณัฐวุฒิ รองาม สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟเหยียบคน เสียชีวิต เหตุเกิดบนทางรถไฟ ก่อนถึงแยกซอยสนามกอล์ฟคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุชาวบ้านแห่ออกมามุงดูเป็นจำนวนมาก บนรางรถไฟพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อเพียง เบียร์ อาปาเช่ ยูทูปเปอร์ ตามร่างกายมีรอยสัก ถูกรถไฟเหยียบ อยู่ในสภาพกระโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจัดกระจาย และขาข้างซ้ายขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจาดตา ส่วนหัวจักรดีเซล จีอีเอ 4524 มีนายประเสริฐ ช่างเก็บ อายุ 56 ปี เป็นคนขับได้จอดเลยไปประมาณ 100 เมตร เพื่อลงมาตรวจสอบ


สอบถามนายประเสริฐ ได้เล่าว่า ขณะที่กลับจากส่งสินค้าเป็นเม็ดพลาสติก ที่มาบตาพุด ก็ได้เดินทางกลับมุ่งหน้าศรีราชา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืด สังเกตเห็นมีคนนอนขวางรางรถไฟอยู่ แต่ก็ได้ส่งสัญญานหรือเบรกไม่ทันแล้ว จึงเหยียบเข้าอย่างจัง เมื่อหยุดรถได้ก็รีบลงมาตรวจสอบพบว่ามีกระดาษรังปูที่รองนอนอยู่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพน่าสยดสยอง หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว


ด้าน นายธาดา หรือ เอสร่มเกล้า ยูทูปเปอร์คู่หู เปิดเผยว่า นายเบียร์ซึ่งเป็นน้องชายที่ร่วมทำยูทูปเปอร์ร่วมกัน ก่อนเกิดเหตุดื่มสุราไป ส่วนคนอื่นถ่ายทำคลิปวีดีโอ เพื่อลงในยูทูป คาดว่านายเบียร์น่าจะเกิดอาการน้อยใจ แล้วเดินหายออกมา จนกระทั่งมาพบว่าถูกรถไฟทับเสียชีวิต


เบื้องต้นพ.ต.ต.ณัฐวุฒิ รองาม สว.สอบสวน เจ้าของคดี บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเคลื่อนย้ายร่างเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS พัทยา จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อ่วมหนัก "พายุฤดูร้อน" ซัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำบ้านเรือน ปชช.ได้รับความเสียหายกว่าร้อยหลังคาเรือน
ชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ภาคตะวันออก และชมรมศิษย์เก่าแม่โจ้ฉะเชิงเทรา จัดแถลงข่าว โครงการ วิ่งในสวนของพ่อ ครั้งที่ 2 RUN IN DAD’s GARDEN” เพื่อหารายได้ร่วมสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา
หนุ่มไม่มีเงินกินข้าว หลังมือถือตกน้ำ สุดปลื้มใจ "กู้ภัย" ทุ่มสุดตัวงมหาจนเจอ
"ทหารเมียนมา" ปะทะ "ทหารกะเหรี่ยง" บริเวณฝั่งตรงข้าม สะพานมิตรภาพแห่งที่ 2 "ชาวเมียวดี" เตรียมอพยพเข้าไทย หากสถานการณ์รุนแรง
“วราวุธ” ยังไม่รับสัญญาณปรับครม.จากนายกฯ ลั่นไม่กลัวพรรครุ่นใหม่ มั่นใจทำงานสู้ได้
"สนามบินสุวรรณภูมิ" ขึ้นอันดับ 58 สนามบินดีที่สุดในโลกปี 2024 ขยับจากเดิม 10 อันดับ
"พิพัฒน์" เดินหน้าแก้ปัญหากองทุนประกันสังคม คุยบล.ญี่ปุ่นหาช่องเพิ่มรายได้ นำใช้เพิ่มประโยชน์แรงงาน
หักเหลี่ยม "คณะก้าวหน้า" ฮั้วสว.กระหายอำนาจสภาสูง "ก้าวไกล" ดิ้นเฮือกสุดท้ายยืดชะตายุบพรรค
ลงทะเบียนออนไลน์ รับเมล็ด พันธุ์ข้าว พระราชทานพระราชพิธี จรดพระนังคัลแรกนาขวัญ
"อช.ภูกระดึง" จัดงานประเพณีทำบุญตักบาตร สรงน้ำ-เปลี่ยนผ้า "พระพุทธเมตตา"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น