No data was found

รองโฆษก ตร. เคลื่อนไหวล่าสุด หลังดราม่า จนท.ยิงจากบนทางด่วน ส่วน “ไฮโซลูกนัท” โดนยิงขอตรวจสอบก่อน

กดติดตาม TOP NEWS

รองโฆษก ตร. ขอตรวจสอบ “ไฮโซลูกนัท” โดนแก๊สน้ำตาเข้าใบหน้า บาดเจ็บสาหัส วอน ม็อบหยุดยิงลูกแก้ว ปาปะทัดยักษ์ใส่เจ้าหน้าที่

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าสถานการณ์การชุมชุมของกลุ่มทะลุฟ้า บริเวณแยกดินแดง วันที่ 13 สิงหาคมนี้ จากนั้นได้มีการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับกลุ่มผู้ชุมนุม ส่งผลให้ไฮโซลูกนัท หนึ่งในผู้เข้าร่วมชุมนุม ถูกลูกหลงแก๊สน้ำตายิงเข้าใส่ที่ใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ว่า ผู้ชุมนุมได้ยิงกระสุนลูกแก้วและปาก้อนหินเข้าใส่ เจ้าหน้าที่ จึงประกาศเตือนหลายครั้ง ไม่ให้สร้างความวุ่นวาย ก่อนจำเป็นต้องบังคับใช้กฎหมาย ทั้งกระสุนยางและแก๊สน้ำตาตามยุทธวิธี อีกทั้งยังพบผู้ชุมนุมจุดพลุและประทัดยักษ์เป็นระยะ รวมทั้งยิงแสงเลเซอร์ใส่เจ้าหน้าที่ด้วย ซึ่งเป็นแสงที่มีความอันตรายต่อดวงตา มีทั้งแสงสีแดงและสีเขียว ขอให้ผู้สื่อข่าวระมัดระวังด้วย

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีเจ้าหน้าที่ยิงจากบนทางด่วนนั้น ประเด็นนี้จะยิงจากจุดไหนเป็นไปตามสถานการณ์ จุดไหนดำเนินการไม่ให้เกิดความเสียหายก็ต้องปฏิบัติ เพราะการชุมนุมสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านบริเวณนี้ด้วย โดยเจ้าหน้าที่ระมัดระวังใช้กฎหมายอยู่แล้ว ส่วนกรณี ไฮโซลูกนัท โดนกระสุนแก๊สน้ำตานั้น ต้องขอตรวจสอบ ได้เห็นภาพจากโซเชียลมีเดียแล้ว

“อยากให้ผู้ชุมนุมรับทราบว่าผู้ชุมุนุมออกมาก็ส่วนหนึ่ง โดยมีช่องทางแสดงออกในการเรียกร้อง แต่ผู้ที่เตรียมอาวุธเข้ามาป่วนเมือง เจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการอย่างเด็ดขาด โดยเจ้าหน้าที่ใช้ยุทธวิธีจากเบาไปหาหนัก โดยผู้ชุมนุมใช้อาวุธที่เตรียมมา ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้ยุทธวิธีที่ทั่วโลกก็ใช้กัน”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น