No data was found

“ยั่วยุตำรวจ อยากมีบทเด่น” ไฮโซลูกนัท ถูกแฉ! โดนพวกเดียวกันเองยิงหน้าแหกเลือดท่วม

กดติดตาม TOP NEWS

สมรภูมิแยกดินแดง สุดเดือด!! ม็อบทะลุฟ้าอ้าง “ไฮโซลูกนัท” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธยิงใส่จนเลือดท่วมหน้า ขณะที่ผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งโผล่แฉ เหตุเกิดเพราะ ไฮโซลูกนัท ได้พากลุ่มม็อบออกมายั่วยุตำรวจ สุดท้ายถูกลูกหลงจากพวกเดียวกันเองยิงใส่หน้า

เหตุการณ์ความบานปลายของการรวมตัวของม็อบขับไล่รัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง และมีเหตุการณ์ปะทะรุนแรงบานปลาย เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บหลายราย ทรัพย์สินทางราชการเสียหายเป็นจำนวนมาก เพราะเกิดจากฝีมือการเผาทำลายของกลุ่มม็อบ

ล่าสุด วันที่ 13 สิงหาคม ม็อบได้เกิดการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง ณ แยกดินแดง ปรากฏว่าหนึ่งในผู้ชุมนุม มี นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท รวมตัวอยู่ด้วย กระทั่งเกิดเหตุการณ์ปะทะกับตำรวจอย่างรุนแรง จนต่อมา เพจเฟชบุ๊ก “ทะลุฟ้า” ได้เผยแพร่ข้อความว่า ด่วน ! ไฮโซลูกนัทถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธ ยิงเข้าที่บริเวณดวงตา เรามาอย่างสันติ แต่พวกท่านกลับให้สงคราม เป็นตำรวจทหารมาทั้งชีวิตเคยทำแต่สงครามกลางเมือง” ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างที่ตำรวจควบคุมฝูงชนสลายการชุมนุมที่บริเวณแยกดินแดง

ต่อมาผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวว่า “อยากมีบท อยากดังในม็อบ นิสัยสันดานเดิมชัดๆ เป็นไงหละ พาพวกไปยั่วยุตำรวจสารพัด เพื่อให้เกิดการปะทะ สุดท้ายโดนลูกหลงจากพวกเดียวกันเองยิงหน้าแหก ต้องแบกขึ้นรถโรงพยาบาล ใจเสาะมากเลยมึง”

 

ขณะที่อีกข้อความระบุว่า มันหิวแสงมานานมากแล้ว สันดานเดิมตั้งแต่ไปเป่านกหวีดกับ กปปส. ขี้โม้โอ้อวดอยากดัง ชอบดูถูกคน และยั่วยุเก่งเป็นที่หนึ่ง สมควรแล้วไอ้หิวแสง น่าจะโดนยิงให้ตาบอด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น