No data was found

“แรมโบ้” ซัดเดือด “หญิงหน่อย” หิวแสงมากอยากได้คดีที่สอง เตรียมให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบฟ้องกลับ

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” ซัด “หญิงหน่อย”หิวแสงมากอยากได้คดีที่สอง เตรียมให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบฟ้องกลับอีกคดี เป็นอดีต รมว.กระทรวงสาธารณสุข แต่ไม่เข้าใจสถานการณ์ประเทศว่าเป็นอย่างไร ย้ำนายกฯและรัฐบาล ไม่นิ่งนอนใจบริหารจัดการวัคซีนอย่างเต็มที่

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง พรรคไทยสร้างไทยและสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนประชาชน 700,000 รายชื่อที่ลงชื่อสนับสนุน ยื่นฟ้องต่อศาล กรณีรัฐบาล บริหารจัดการโควิดและจัดซื้อวัคซีนคุณภาพต่ำที่ขัดต่อรัฐธรรมนูญของรัฐบาล ว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่เป็นประธานพรรคไทยสร้างไทย และเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข น่าจะเข้าใจสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 เป็นอย่างดี รวมถึงการจัดการวัคซีนต่างๆในขณะนี้ที่ประเทศทั่วโลกก็มีความต้องการเช่นเดียวกัน ดังนั้นการจัดหาวัคซีนเพื่อนำมาฉีดให้กับประชาชนยี่ห้อใด หรือของประเทศใด ก็ต้องนำมาฉีดให้กับประชาชนให้ได้มากที่สุด

 

ขณะที่ ข้อหาที่พรรคไทยสร้างไทยยื่นฟ้องต่อศาลรัฐบาลจัดซื้อวัคซีนคุณภาพต่ำขัดต่อรัฐธรรมนูญของรัฐบาล หากคุณหญิงสุดารัตน์หมายถึงวัคซีนซิโนแวค ตนเองก็ขอบอกว่าวัคซีนนี้ได้รับรองจากองค์การอนามัยโลกแล้ว และยังมีหลายประเทศก็นำวัคซีนยี่ห้อนี้มาฉีดให้กับประชาชนของตนเองเช่นเดียวกัน  ทั้งนี้แม้รัฐบาลจะจัดหาวัคซีนซิโนแวคเข้ามา แต่ยังมีวัคซีนยี่ห้ออื่นๆอีกหลายยี่ห้อรวมถึงวัคซีนชนิด mRNA เข้ามาเช่นเดียวกัน

 

นายเสกสกล ยืนยันว่า นายกฯ และรัฐบาล ไม่ได้นิ่งนอนใจในการแก้ไขปัญหาสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงการบริหารจัดการวัคซีน อยากให้ประชาชนได้สิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ควรที่จะเข้าใจในเรื่องเหล่านี้ด้วย ไม่ใช่แต่จะอาศัยโอกาสนี้มาโจมตีนายกฯ และรัฐบาล เพื่อหวังว่าตนเอง และพรรคตนเองอาจจะได้เข้ามาทำงานแทน ซึ่งหากคิดเช่นนั้นตนเองก็ขอให้ย้อนมองดูตัวเองและพรรคตัวเองว่ามีศักยภาพหรือไม่ เพราะตั้งแต่คุณหญิงสุดารัตน์กลับมาเล่นการเมือง ตนเองยังไม่เคยเห็นว่าจะทำประโยชน์เพื่อบ้านเมืองและประชาชนเลย มีแต่ทำเพื่อตัวเองเท่านั้น

 

“คุณหญิงสุดารัตน์ คงหิวแสงมาก คราวก่อนก็โพสต์บิดเบือนว่าประเทศไทยยอดผู้ป่วยเป็นอันดับหนึ่งของโลก ตายเป็นอันดับสองของโลก ต้องรีบลบโพสต์แทบไม่ทัน หน้าแตกเย็บไม่ติด อับอายขายขี้หน้าเป็นถึงระดับคุณหญิงกล้าปล่อยเฟคนิวส์ ตนกำลังให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบว่า ดำเนินคดีคุณหญิงว่ามีสิทธิ์ที่จะฟ้องนายกฯได้หรือไม่ และถ้าเจตนาต้องการใส่ร้ายป้ายสี หมิ่นประมาทนายกฯ คงต้องแจ้งความกลับคุณหญิงฯหิวแสงเป็นคดีที่สอง หลังจากที่เคยกล่าวหารัฐบาลฆาตกร จนตนเองไปแจ้งความดำเนินคดีที่ตำรวจกองปราบปรามฯไว้เรียบร้อยแล้ว”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง
กรีซ ฝุ่นควันหม่นทึบ ย้อมฟ้าเป็นสีส้มในกรุงเอเธนส์
ฟิลิปปินส์เผยยอดดับจาก ‘อากาศร้อนจัด’ แตะ 6 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น