No data was found

โซเชียลวิจารณ์หนัก “ผู้สมัครส.ส.ก้าวไกล” รุมแซะ ทนไม่ได้ “ปลัดอำเภอ”แจงทำหน้าที่เฝ้าระวัง 7 วันอันตราย

กดติดตาม TOP NEWS

โซเชียลวิจารณ์หนัก "ผู้สมัครส.ส.ก้าวไกล" รุมแซะ ทนไม่ได้ "ปลัดอำเภอ"แจงทำหน้าที่เฝ้าระวัง 7 วันอันตราย

สืบเนื่องจากกรณีที่นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ ผู้สมัครส.ส.ก้าวไกล ได้ทวีตข้อความ ถึงการทำหน้าที่ของข้าราชการ ในช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลสงกรานต์ โดยระบุว่า สงสัยครับว่าการให้ข้าราชการอดหลับอดนอนมานั่งเฝ้าเต้นริมถนน มันจะลดอุบัติเหตุในช่วง 7 วันอันตรายได้ยังไงครับ

สงสัยก็ไม่ได้เว้ยเฮ้ย io จะไม่หยุดสงกรานต์บ้างหรอ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

 

 

 

 

ต่อมาปลัดอำเภอ ได้ออกมาชี้แจงดังนี้ว่า “ผมเป็นปลัดอำเภอที่รับผิดชอบตรงนี้ มันก็มีประโยชน์ครับ เวลาประชาชนต้องการแจ้งว่าเกิดปัญหารถดับ รถเสีย จุดนี้ใกล้สุดก็เข้าถึงทันท่วงที แล้วก็บางจุด มีตำรวจจับตรวจแอลกอฮอลล์ เผื่อคนเมามาก็ตรวจ เพื่อลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุ ถ้าท่านเป็นรัฐบาล จะทำยังไงครับ? แถมสลับเวรกัน ไม่ง่วงหรอกครับ”

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ทางด้าน “เพชร กรุณพล” ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นนี้ ระบุว่า ทำไมอ่านแล้วเหมือนประชดประชันจังครับ คุณจิรัฏ ก็แค่ถามด้วยความสงสัยว่าช่วยลดอุบัติเหตุอย่างไร ถ้าสะดวกก็ตอบ ไม่สะดวกก็ปล่อยผ่านครับ แล้วเรื่องการเสียสละของปลัดผมขอบคุณนะครับแต่ปลัดถามคนอื่นรึยังครับว่าเค้าเต็มใจแบบปลัดรึเปล่า

ทางด้านปลัดจึงตอบกลับว่า ถ้าคนอื่นไม่เต็มใจก็ขออภัยครับ ผมแค่มาชี้แจงในส่วนของผม ผมทำงานเต็มที่ครับ ขอบคุณครับ ถ้าข้อความเจตนาดูประชด ก็ขออภัยครับ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนความเห็นกันนะครับ

ด้านเพชร กรุณพล ก็โต้กลับอีกว่า ผมไม่ได้ว่าทำงานเต็มที่รึเปล่าครับ แค่มาอธิบายว่าคุณจิรัฏเค้าสงสัย ไม่ได้บอกไม่มีประโยชน์ และจุดพักควรมีช่วย ปชช.ได้เยอะมาก แต่ควรมี OT ให้ข้าราชการไม่ใช่เอะอะขอความร่วมมือที่แท้จริงคือการบังคับแบบที่เป็นอยู่ครับ เราควรตอบแทนคนทำงานไม่ใช่แค่คำว่าขอบคุณครับ

จนทำให้ทางปลัด ทวีตกลับอีกว่า สงสัยจังว่าคนเชียร์พรรคส้ม ถึงมองข้าราชการในแง่ไม่ดีจัง ตั้งแต่กองเชียร์ยันบุคลากรพรรค ยิ่งถ้าเป็นข้าราชการส่วนภูมิภาค จะโดนมองลบเป็นพิเศษ เพราะหาว่าซ้ำซ้อนส่วนท้องถิ่น

 

ส่วนทางด้านนายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ ผู้สมัครส.ส.ก้าวไกล ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ต่อว่าอย่างมาก และยังคอมเมนต์ด้วยว่า ตั้งคำถามแบบนี้ ต้องโดนอยู่แล้วครับ แค่ไม่คิดว่าลานจะไม่พอจอด555

โดยหลาย ๆ คอมเมนต์ในโซเชียลมองว่า ตั้งคำถามโดยไม่ไตร่ตรองให้ดี แบบนี้ ก็ขอให้คุณจีรัด จงมีความสุขกับเงินบำนาญ (ที่ประชาชนไม่อยากจ่ายให้) ไปเถอะค่ะ , ก็ว่าเมื่อคืนอยู่ในเหตุการณ์นี้อยู่นะ แต่ทำไมไม่เห็นคอมเม้นต์อีเพดดีกรี

อ๋อ…โดนอี ว่าที่ท่าน สส เพดดีกรี บล็อคจ้า

ฮือ…ไม่รับฟังเสียงประชาชนเลยอ่ะ

1. คนเห็นด่านตรวจแล้วชะลอความเร็ว+ขับขี่ระมัดระวังขึ้น
2. คนที่ง่วงไม่ไหว สามารถจอดพักข้างทางใกล้ๆ โดยไม่ต้องระแวงอาชญากรรม
3. มีคนบอกทาง บอกข้อสงสัย
4. มีคนประสานงานความช่วยเหลือ ให้ความช่วยเหลือได้เร็วกว่าปกติ

นี่จากใจคนนั่งรถทัวร์กลับบ้านทุกเทศกาล ทุกปี มันช่วย

อย่าอคติกับระบบจนเกินไปเลยค่ะ บางอย่างที่มีมันดีนะไม่ใช่แค่ผลาญงบประมาณอย่างที่คิด เต๊นช่วงเทศกาลปกติเจ้าหน้าที่เน้นดูแลมากกว่าจับกุม บนถนนสายมิตรภาพเจ้ากน้าที่ดูแลดีตลอดทางเลย แล้วก็ไม่ได้ให้อดหลับอดนอนตลอดนะคะ เค้ามีเวร เจ้าหน้าที่ก็ผลัดกันเข้าเวรไป

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ผู้การชลบุรี” เปิดโครงการฝึกทบทวนการใช้อาวุธปืนพกสั้น เพิ่มทักษะดูแลความปลอดภัยประชาชน
"อ.ไชยันต์" ซัดแรงอำมหิตมาก พวกยุยง "3 นิ้ว ชังเจ้า"
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 16 พฤษภาคม 2567
ยิ่งกว่าเชื่อมจิต "น้องหญิง-อาจารย์" อ้างตนเป็นผู้วิเศษ ดึงพลังพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ สะอึกทีเดียวรักษาหายทุกโรค
จีน ปูพรมแดงต้อนรับปูตินยิ่งใหญ่
สโลวาเกีย นายกฯอาการปลอดภัยแล้ว
ซีพีเอฟ จัดเต็มเสิร์ฟอาหาร-เครื่องดื่มคุณภาพ อร่อย สุดคุ้ม ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2024
"ข้าวกล่องพร้อมรับประทาน" มาตรฐานอุตสาหกรรมอาหารปลอดภัย
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" เตรียมไล่กล้องวงจรปิด พิสูจน์ไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต ย้ำทีมแพทย์ดูแลอย่างเต็มที่ทุกขั้นตอน
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ชี้ใครต้องรับผิดชอบ "บุ้ง" เสียชีวิต ย้ำ 112 ไม่ใช่คดีการเมือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น