No data was found

“ดร.นิว” ซัดเดือด เพื่อไทย นิ่งสนิท 3 นิ้ว หมิ่นสถาบันฯ มีหน้าขู่ฟ้องคนวิจารณ์เงินดิจิทัล

กดติดตาม TOP NEWS

“พวงเพ็ชร” สวนคนวิจารณ์นโยบายเงินหมื่น ศึกษาให้ดีก่อนพูด ถ้าโจมตีอาจโดนฟ้องกลับได้ ติง กกต. ยกคณะบินดูงานต่างประเทศช่วงเลือกตั้ง ไม่สมควร เหตุพรรคการเมืองมีเรื่องปรึกษาแต่ถามใครไม่ได้ ขณะที่ “ดร.นิว” ซัดกลับ ทีสถาบันพระมหากษัตริย์ถูกบิดเบือนให้ร้ายพรรคการเมืองหนึ่งกลับมองไม่เห็น พอพรรคตัวเองถูกวิจารณ์ ทำไมถึงจะฟ้องกลับ

จากกรณีที่นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พรรคเพื่อไทย ได้เปิดเผยถึงกรณีที่หลายพรรคโจมตีนโยบายเติมเงินดิจิทัล 10,000 นั้น นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า “ก่อนวิจารณ์คุณต้องศึกษาให้เรียบร้อยก่อน เพราะจะเป็นเรื่องของการใส่ความ ซึ่งในกฎหมายการหาเสียง ห้ามใส่ความผู้อื่นหรือห้ามทำให้ผู้อื่นเสียหาย พร้อมยืนยันนโยบายที่พรรคเพื่อไทยออกมาทุกนโยบายสามารถทำได้จริง ไม่ต้องห่วง ถ้าคุณมาโจมตีอย่างนี้อาจจะโดนฟ้องกลับได้”

 

 

 

ส่วนกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เดินทางไปเดินทางไปดูงานต่างประเทศในช่วงนี้นั้น นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า เรื่องนี้ก็มีคนวิพากษ์วิจารณ์เยอะ ซึ่งทางพรรคก็มีประเด็นที่ต้องสอบถาม กกต. แต่ กกต. ทั้ง 6 คน ก็เดินทางไปต่างประเทศกัน ทั้งนี้ตนมองว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ทุกคนต้องเตรียมตัวในการเลือกตั้ง รวมถึง กกต. ก็ต้องเตรียมพร้อมในการเลือกตั้ง เพราะฉะนั้นไม่สมควรที่จะไปต่างประเทศ เพราะทุกคนมีปัญหาที่ต้องสอบถาม กกต. มากมาย และพรรคเพื่อไทย ก็มีคำถามที่จะต้องถามแต่ไม่มีใครอยู่ให้คำปรึกษา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก suphanat Aphinyan ระบุถึงเรื่องนี้ว่า

“ทีสถาบันพระมหากษัตริย์ถูกบิดเบือนให้ร้ายแบบสาดเสียเทเสีย พรรคการเมืองหนึ่งกลับมองไม่เห็นการละเมิดที่เกิดขึ้นตามความเป็นจริง ลูกเจ้าของคอกเคยออกมาเสนอให้แก้ไข ม.112 แต่พอทีพรรคตัวเองถูกวิจารณ์อย่างหนัก เพราะเสนอนโยบายประชานิยมที่ดูไม่เข้าท่า กลับมีการขู่ว่าจะฟ้องประชาชนผู้เห็นต่าง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น