No data was found

“ทะลุฟ้า” ปลุกม็อบ พรุ่งนี้ บุกบ้านนายกฯ

กดติดตาม TOP NEWS

ทะลุฟ้า ปลุกม็อบ พรุ่งนี้ 15.00 น. รวมพล อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บุกบ้าน นายกฯประยุทธ์  อ้าง คฝ. สลายชุมนุม เยี่ยงอสุรกายในร่างคน ปกป้องทรราช  ขณะ ตี้ พะเยา นัดบุก สน.ดินแดง เอา จยย. คืน

เพจเฟซบุ๊ก ทะลุฟ้า – thalufah  โพสต์เฟซบุ๊ก ปลุกม็อบ พรุ่งนี้ 13 ส.ค.นี้  โดยระบุว่า รวมพล ! ศุกร์ 13 ไล่ล่าทรราช #ม็อบ13สิงหา อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ฝั่งเกาะพญาไท เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

เราจะเดินคล้องแขนไปบ้านประยุทธ์ พบการต่อสู้ทุกรูปแบบจากประชาชน แม้การต่อสู้ครั้งที่ผ่านมาคนเราจะน้อยและพวกเราทะลุฟ้า จะยังอยู่แค่จุดเริ่มต้น เพราะตำรวจควบคุมฝูงชนเข้ามาสลายการชุมนุมอย่างป่าเถื่อนเยี่ยงอสุร้ายในกายคน เพื่อปกป้องพวกทรราช

ขอพี่น้องประชาชนจงออกมาเพิ่มกำลังคน ร่วมกันและต่อสู้อย่างสันติอหิงสา เพื่อประจันหน้ากับพวกทรราช  และทวงถามถึงประชาธิปไตย! อีกทั้ง ยังมีการโพสต์ให้เตรียมอุปกรณ์สำหรับ รับมือความรุนแรงจากรัฐ หน้ากากกันแก๊ส กระสอบป่านชุบน้ำ ถุงมือ , ถุงสี (สันหลากหลาย)  , ลำไย X มังคุด  อีกด้วย

ขณะที่ ตี้ พะเยา โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า  ใครที่โดนยึดรถเตรียมเอกสารให้พร้อมเราจะไปเอารถเราคืนที่ สน.ดินแดง ในวันที่ 13 สิงหานี้ เวลา 12:00 น. ทางทีมทนายจะรอพบทุกคนที่นั่น   สำหรับใครที่โดนยึดรถใน (ม็อบ 10 สิงหา)   ทางทีมทนายได้ประสานงานกับ สน.ดินแดง  เพื่อทำเรื่องขอรถคืน

ดังนั้น ในวันที่ 13 สิงหาคม 2564 ขอให้เจ้าของรถทุกท่านเตรียมเอกสารหลักฐานเพื่อยืนยันว่าตนเองเป็นเจ้าของรถ ไปพบกันที่ สน.ดินแดง ในวันพรุ่งนี้ (13 สิงหาคม) เวลา 12:00 น.

ช่วยแชร์บอกต่อๆกันด้วยเน้อ

ปล. ในกรณีที่เอกสารอยู่ใต้เบาะ ให้ท่านนำกุญแจรถมาเผื่อด้วยครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

การรับประทานอาหารและเก็บรักษาอย่างถูกวิธี ในช่วงฤดูร้อน
ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล
นายก ส.ไก่ เตือนคนไทยใช้จ่ายประหยัดหลังไม่พบสัญญาณบวกด้าน ศก.แม้รัฐประกาศขึ้นค่าแรง
ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ฉะเชิงเทรา บลูเทค ซิตี้ เข้าร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษและการประชุมใหญ่สามัญสมาชิกหอการค้าจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่ 58 ประจำปี 2567
สหรัฐอนุมัติเงินฉุกเฉิน สนองเหตุสะพานบัลติมอร์ถล่ม
Tomorrowland ปฏิเสธข่าวจัดคอนเสิร์ตเมืองไทย
“อ.ไชยันต์” จัดอีกชุด เบิกเนตร “ส.ศิวรักษ์” กางข้อมูลประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ 2475 อย่าเข้าใจอะไรผิด ๆ
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" เสียงแข็ง ไม่เชื่อมีดีลลับ ต้องเอาแดงมาจัดการส้ม เพราะเห็นอยู่ใครเน่าใน
"เสมา1" นำถกบอร์ดก.ค.ศ.เคาะปรับเงินเดือนใหม่ขรก.ครูทั่วประเทศ
จีนยกเลิกกำแพงภาษีไวน์ออสเตรเลีย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น