No data was found

ทาสแมวแห่อาลัย พี่ “เฉโป” แมวชื่อดังจาก VRZO กลับดาวแมว

กดติดตาม TOP NEWS

ทาสแมวเศร้า แห่อาลัย พี่ "เฉโป" แมวไอดอลชื่อดังจาก VRZO สู้สุดใจจากอาการป่วย ฝืนต่อไม่ไหว กลับดาวแมว หลังเพิ่งอายุครบ 11 ขวบ เมื่อ 4 วันก่อน

โซเชียลแห่อาลัย พี่ “เฉโป” เฉ โป คือ เฉ โป คือ ใคร แมวไอดอลชื่อดัง กลับดาวแล้วในวัย 11 ปี หลังสู้สุดใจจากอาการป่วย ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวเศร้าชั่วข้ามคืน เมื่อพี่ “เฉโป” แมวไอดอลชื่อดังจากรายการ VRZO ป่วยหนัก พยายามสู้สุดใจสุดท้ายฝืนต่อไม่ไหว เดินทางกลับดาวแมว เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา 

โดยเมื่อช่วงกลางดึก เค ดิษพงศ์ เจ้าของเฉ โป เผยข่าวเศร้า เจ้าแมวเจ้าของสีหน้ายียวน เดินทางกลับดาวแมว หลังป่วยไตเรื้อรัง หัวใจหนา เลือดข้น ความดันขึ้นตาจนมองไม่เห็น

 

เฉโป, เฉ โป คือ, เฉ โป คือ ใคร, VRZO, เค ดิษพงศ์, ดาวแมว, พี่เฉโป

เฉ โป คือ ใคร

เฉ โป เป็นแมวชื่อดังจากรายการ We are Lovely pet เมื่อหลายปีก่อน โดดเด่นด้วยหน้านิ่งสุดยียวนอันเป็นเอกลักษณ์ สร้างเสียงหัวเราะและความเอ็นดูจากชาวเน็ตมายาวนานหลายปี 

แต่แล้วเฉ โปก็เริ่มมีอาการป่วยมากจากอายุที่มากขึ้น เร่ิมจากความดันขึ้นตาจนเริ่มมองอะไรไม่เห็น จะเดินจะกินต้องคลำทางเท่าที่จำได้ โดยสัตวแพทย์เผยว่า โอกาสน้อยมากที่จะกลับมามองเห็นปกติ

 

เฉโป, เฉ โป คือ, เฉ โป คือ ใคร, VRZO, เค ดิษพงศ์, ดาวแมว, พี่เฉโป

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทั้ง ๆ พี่ เฉ โป เพิ่งฉลองครบ 11 ขวบไป จู่ ๆ ก็มีอาการคลื่นไส้มีเลือดติดมา จนต้องถ่ายเลือดด่วนในที่โรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่ง ก่อนที่พี่เฉ โปจะเริ่มมีอาการไม่ไหว ทั้งเหนื่อยหอบ จะอ้วกตลอด แถมมีเลือดปนออกแถมเป็นกรด ยังดีมีออกซิเจนช่วยการหายใจเลยง่ายขึ้น น้องก็ยังพยายามสู้สุดใจ ฝืนชีวิตต่อให้ได้นานที่สุด

 

เฉโป, เฉ โป คือ, เฉ โป คือ ใคร, VRZO, เค ดิษพงศ์, ดาวแมว, พี่เฉโป

 

แต่แล้วความทรมานก็สิ้นสุดลง เมื่อน้องหัวใจหยุดเต้น ทีมแพทย์พยายามยื้อแล้ว ในที่สุดน้องก็จากไปเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ ทางเพจ เฉโป ระบุว่า เลาพยายามแล้ว สู้สุดหัวใจละ ไม่ไหวจริง ๆ ขอโทษทั้งนุษและพวกเลาชาวแมวด้วยที่ทำให้ผิดหวัง ขอกลับไปดูธุรกิจที่เมืองแมวก่อนนะ แล้วพบกันใหม่ 5/4/66

 

เฉโป, เฉ โป คือ, เฉ โป คือ ใคร, VRZO, เค ดิษพงศ์, ดาวแมว, พี่เฉโป

 

ด้านชาวเน็ตและเพจสัตว์ชื่อดังต่างแสดงความเสียต่อการจากไปอ่างไม่มีวันหวนกลับ พร้อมขอบคุณเจ้าแมวน้อยที่สร้างเสียงหัวเราะในวัยเด็กให้หายคน และอวยพรขอให้น้องเดินทางกลับดาวแมวอย่างปลอดภัย

ข้อมูล : เฉ โป และ Dissapong Sumranmak

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น