logo

“พรรคภูมิใจไทย” ทำบุญครบรอบ 15 ปี “บิ๊กป้อม” ส่ง”ชัยวุฒิ-สันติ” หิ้วกระเช้าร่วมยินดี

"พรรคภูมิใจไทย" ทำบุญครบรอบ 15 ปี “บิ๊กป้อม” ส่ง"ชัยวุฒิ-สันติ" หิ้วกระเช้าร่วมยินดี

วันนี้ (6 เม.ย.) พรรคภูมิใจไทย จัดงานทำบุญพรรค ก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้า มีบรรดาแกนนำพรรคทยอยมาถึงที่ทำการพรรคอย่างต่อเนื่อง อาทิ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ในฐานะหัวหน้าพรรค นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรค น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค และผู้สมัคร ส.ส.

นอกจากนี้ ยังมีพรรคการเมืองที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีเป็นพรรคแรก คือ พรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายสันติ พร้อมพัฒน์ ในฐานะเลขาธิการพรรค พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นำกระเช้าดอกไม้ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค มาร่วมแสดงความยินดี โดยมี นายทรงศักดิ์ และ นายศุภชัย โพธิ์สุ อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นตัวแทนรับมอบ

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชัยวุฒิ กล่าวอวยพรขอให้ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง เราจะชนะไปด้วยกัน และหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันต่อไป

นายทรงศักดิ์ กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยครบ 15 ปี ทำงานให้กับประชาชนมาตลอด และครั้งนี้ได้ร่วมรัฐบาลถึง 4 ปี ซึ่งเราทำงาน เพื่อประชาชนมาตลอด

ดัานนายสันติ กล่าวว่า การร่วมรัฐบาลในโอกาสต่อไป ขึ้นอยู่กับประชาชน แต่ด้วยความเป็นพรรคร่วมรัฐบาลก็มีสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน และในเรื่องของนโยบายการทำงานเราก็ไปด้วยกันได้ เราไม่มีความขัดแย้ง ในครั้งหน้าเราก็พร้อมร่วมมือกับพรรคที่จะทำงานเพื่อประชาชน และที่ผ่านมาเราก็เป็นพรรคร่วมรัฐบาลกันมา ก็คงสามารถที่จะทำงานร่วมกันต่อไปได้

เมื่อถามว่า ทั้งสองพรรคจะอยู่ในรัฐบาลครั้งหน้าใช่หรือไม่ นายสันติ และนายทรงศักดิ์ กล่าวว่า มั่นใจ

 

นายชัยวุฒิ เผยว่า วันนี้ไม่มีอะไร เป็นงานมงคล ตนมาเป็นตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐ กับนายสันติ มาแสดงความยินดี และอวยพรให้กับพรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นพรรคร่วมรัฐบาล อยู่ด้วยกันมา 4 ปี ทำงานราบรื่นประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ถือได้ว่าเป็นพรรคที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน โดยนายชัยวุฒิยืนยันว่าใจเรารักกันอยู่แล้ว เพราะเราร่วมงานกันมาไม่ได้ขัดแย้งกับใคร ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน พร้อมยืนยัน ว่าพรรค พปชร.ไม่ได้ขัดแย้งกับใคร เราก้าวข้ามความขัดแย้ง เราทำงานร่วมกับบุคคล ที่ตั้งใจมาทำประโยชน์ให้กับประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เหมือนตกนรกทั้งเป็น พ่อขี้ยา ขืนใจลูกแท้ๆ นาน 4 ปี แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยเหลือด่วน
"นิพิฏฐ์" วิเคราะห์เป็นข้อๆ ปม "ทักษิณ" ถูกสั่งฟ้องคดี 112 ฟันธงได้ประกันตัว
อุตุฯ เตือน 27 จว. รับมือฝนถล่มหนัก ระวังน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก
หนุ่มควบบิ๊กไบค์ยกล้ออุโมงค์ลอดพัทยากลาง มอบตัว ตร.แจ้ง 5 ข้อหา ยึดรถ
กราดยิงสนั่นปาร์ตี้วันเกิด ในรัฐโอไฮโอ ดับ 1 เจ็บ 26 (คลิป)
วธ. เยี่ยมชมเครือข่ายหอศิลป์ร่วมสมัยจังหวัดชียงใหม่ "เฮินศิลป์ใจ๋ยอง" โดย "รศ.ลิปิกร มาแก้ว" แหล่งสั่งสมองค์ความรู้ อัตลักษณ์ ภูมิปัญญาท้องถิ่น
"สอบสวนกลาง" จับหนุ่มปืนโหดยิงคู่ค้ายาดับสลด เหตุฉุนอีกฝ่ายยิงใส่บ้านตัวเองทวงค่ายาเสพติด
"ธนาธร" กร่อยสนิท ส่ง มนตรี "คณะก้าวหน้า" พ่ายศึกเลือกตั้งซ่อมสมาชิก อบจ.เขต 5 ชลบุรี
ทรัมป์เริ่มใช้ TikTok ทั้งที่เคยจ้องจะแบน 10 ชม.คนตามทะลุหลักล้าน
อพาร์ตเมนต์พังถล่มล้มครืนบนถนน รถเกือบหลบไม่ทัน (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น