No data was found

ลวงหนุ่มเบญจเพส ออมาซันโวดับคาทางเปลี่ยว

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มวัยเบญจเพส กระหน่ำลูกซองจ่อยิง 2 นัดร่างพรุนดับคาพื้นถนนในทางเปลี่ยว หลังยืมรถเพื่อนเพื่อออกมารับแฟนสาวกลางดึก จนช่วงเช้ามีชาวบ้านมาพบเป็นศพ เบื้องต้น ตร.ยังไม่ฟันธงปมสังหาร เร่งติดตามล่าตัวด่วน

วันนี้ 12 ส.ค.  2564 ร.ต.อ.ทรงวุฒิ ทองสม รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัษฎา ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกยิงด้วยอาวุธปืน นอนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนลูกรังสายหลัง อบต.ควนเมา หมู่ 2 ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับขั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อาคม บัวทอง รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง กำลังชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง ชุดสืบสวน สภ.รัษฎา ตำรวจกองปราบปราม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง ฝ่ายปกครอง หน่วยกู้ภัยสว่างภักดี และหน่วยกู้ชีพ ต.หนองบัว ที่เกิดเหตุบนถนนลูกรัง ซึ่งเป็นทางเปลี่ยว ไม่มีบ้านเรือนประชาชน สองฟากฝั่งเป็นสวนปาล์มน้ำมันและสวนยางพาราสลับกัน พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ทะเบียน กม 6507 นครศรีธรรมราช จอดติดเครื่องยนต์อยู่บนถนน ติดกับรถบนพื้นหญ้าริมถนนพบร่างของ นายปารเมษฐ์ แซ่หลี หรือเบส อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่251/1 หมู่ 1 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช อาชีพรับจ้างตัดไม้ สวมเสื้อยืดลายพรางทหารสีน้ำตาล นุ่งกางเกงวอร์มสีน้ำเงิน คาดกระเป๋าคาดเอว 1 ใบ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ลักษณะตัวแข็ง ตาไม่ปิด ชันสูตรพลิกศพพบถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ไม่ทราบขนาด กระสุนลูกซองเจาะเข้าที่ใบหน้า และหน้าอก รวม 2 นัด เป็นแผลแผลเหวะหวะ ใกล้กันห่างจากร่างไปประมาณ 50 ซม. พบปลอกกระสุนลูกซอง 1 ปลอกตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบภายในกระเป๋าคาดเอว พบเงินสดจำนวน 3,000 บาท และยาบ้าจำนวน 1 เม็ด
แนวทางการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างตัดไม้ยางพารา และไม้อื่นๆ ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.ของคืนที่ผ่านมา (11 ส.ค.) หลังจากเสร็จงานผู้ตายได้มายืมรถเก๋งคันดังกล่าวจากนายเค (ไม่ทราบชื่อ-สกุล) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผู้ตาย โดยที่รถคันดังกล่าวมี ว่าที่ ร.ต.วุฒิพงษ์ (สงวนนามสกุล) ทหารในพื้นที่ จ.ปัตตานี เป็นผู้ครอบครองอยู่ แต่ได้นำมาให้น้องชายคือนายเค เพื่อนผู้ตายมาใช้งาน โดยบอกว่าจะนำมารับแฟนสาว ที่ทำงานอยู่โรงงานแปรรูปไม้ยางพาราแห่งหนึ่ง ใน อ.ทุ่งสง หลังจากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. นายเคไม่สามารถติดต่อได้ และยังไม่ได้ไปรับแฟนสาว ทางบรรดาญาติๆและนายเคต่างออกกันตามหา แต่ไม่พบตัว จนกระทั่งเวลาประมาณ 06.42 น. ของเช้าวันนี้ ได้มีชาวบ้านที่กรีดยางพาราขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าวได้พบศพ ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกับ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

จากการสอบถาม น.ส.มนฤดี แซ่หลี อายุ 39 ปี น้าสาวผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวานก่อนเกิดเหตุหลานชายเสร็จจากการส่งไม้ โดยปล่อยให้คนงานเอาไม้ลงตามปกติ และได้ยืมรถเพื่อน เพื่อไปรับแฟน โดยที่ยังไม่ได้ตกลงเรื่องซื้อขายไม้ที่เอามาส่งและยังไม่ได้รับเงินค่าไม้ ตนก็ไม่คิดอะไรเพราะคิดว่ารีบไปรับแฟน ซึ่งวันนี้แฟนต้องไปฉีดวัคซีน แต่เมื่อตนโทรไปถามแฟนหลาน ปรากฏว่าหลานยังไม่ได้ไปรับ ตนจึงพยายามขับรถออกไปตามหา และโทรหาตลอด คนที่บ้านต่างก็เป็นห่วง ระหว่างที่เดินทางมาที่เกิดเหตุตนได้แต่ภาวนาว่าอย่าให้เป็นหลานชายเลยแต่เมื่อเห็นก็ตกใจ ตนก็ไม่รู้ว่าหลานไปมีปัญหาอะไรกับใครหรือเปล่า เพราะไม่เคยเล่าอะไรให้ตนฟัง

ขณะที่ นายประจักษณ์ อักษรสวัสดิ์ อายุ 60 ปี ประธานศูนย์ อปพร. ต.ควนเมา เล่าว่า เมื่อคืนตนได้เฝ้าอยู่ที่ศูนย์กักกันตัวโควิด-19 ช่วงเวลาประมาณเกือบ 2 ทุ่ม ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าเด็กจุดปะทัดลูกปิงปองเล่น รวมถึงเส้นทางดังกล่าวเป็นทางที่ไม่ค่อยมีใครผ่านไปมา เพราะเป็นจุดที่มีเหตุฆาตกรรมหลายครั้ง ที่ผ่านมาเคยมีเหตุลวงมาฆ่าในพื้นที่นี้ 3 ศพแล้วเมื่อหลายปีก่อน แต่ยังไม่มีเหตุชิงทรัพย์แต่อย่างใด สำหรับรถคันดังกล่าวตนก็ไม่เคยเห็นมาก่อน  เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายได้ถูกล่อลวงมายังจุดเกิดเหตุ หรือมีการนัดคุยตกลงในเรื่องบางอย่าง ประมาณ 20 นาที ก่อนที่คนร้ายไม่ทราบจำนวนและยานพาหนะลงมือใช้อาวุธปืนจ่อยิงในทันที โดยในขณะนี้ยังไม่สามมารถสรุปปมการสังหารได้ แต่อย่างไรได้มีการตั้งปมเรื่องความขัดแย้งของเรื่องธุรกิจไม่เปิดเผย และยังคงไม่ตัดปมประเด็นขัดแย้งอื่นๆ หรือเรื่องชู้สาวทิ้ง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเชิญตัว ญาติ และเพื่อนผู้ตายไปสอบปากคำแล้ว ขณะที่ทางชุดสืบสวน ได้มีการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเข้าออกจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตรัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุทิน" เล่นใหญ่ดันแก้พ.ร.บ.กลาโหม ให้อำนาจนายกฯ ครม.ลงโทษทหาร คิดก่อรัฐประหาร เพิ่มสัดส่วนสมาชิกสภากลาโหม
รัฐบาลชวนเที่ยวงานฉลองกรุงเทพฯ “ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์” 19-25 เมษายนนี้
พม.เปิดยื่นรับสิทธิครอบครัวอุปถัมภ์ 1,107 ราย เน้นให้สิทธิอุปถัมภ์ ผู้สูงอายุยากจนก่อน
"ผบก.น.2" ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ๊กตร.อย่างเท่าเทียม เผยเตรียมนัด "ทนายตั้ม" ให้ข้อมูลอีกครั้ง
บยสส. 3 เปิดเวที “สื่อสารอย่างไรให้เท่าเทียม สิทธิของ LGBTQIAN+ กับการเปิดรับของสังคม” หวังร่วมสร้างความเข้าใจในสังคมไทย เพื่อเปิดรับความหลากหลายอย่างเท่าเทียม
เดือด "เมียนมา" โต้กลับฝ่ายต่อต้าน ส่งฮ.โจมตีทางอากาศ ชาวบ้านหนีตายเพียบ
"วันชัย" สวนหมอดู ทักดวง "ทักษิณ" ก.ย.นี้โดนรัฐประหาร ลั่นใครจะทำเขามากับอาญาสวรรค์
"ดร.อานนท์" ประชดเจ็บ! อยากให้ "ก้าวไกล-ธนาธร"พัง! ลองให้เป็นรัฐบาลรับรองไปไม่รอด
แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยนำศพลูกสาวกลับไทย หลังสถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ดับปริศนา นานกว่า 1 ปี
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่น พระพุทธเจ้าไม่ได้สอน "เชื่อมจิต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น