No data was found

“มงคลกิตติ์” ชูธงนำทัพไทยศรีวิไลย์ให้กำลังใจผู้สมัครส.ส.กทม.

กดติดตาม TOP NEWS

"มงคลกิตติ์" ชูธงนำทัพไทยศรีวิไลย์ให้กำลังใจผู้สมัครส.ส.กทม.

วันที่ 3 เม.ย. 66 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามกีฬาไทย – ญี่ปุ่น ดินแดง  นายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวภายหลังจากที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร ของพรรคฯ ได้ดำเนินการสมัคร จนได้รับหมายเลขประจำตัวที่จะใช้ในการหาเสียงว่า บรรยากาศในการรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตในวันนี้ เป็นไปอย่างคึกคักเป็นอย่างมาก โดยตนเป็นผู้ชูธงของพรรค นำขบวนคณะกรรมการบริหาร และผู้สนับสนุนพรรค เช่น นายพิเชษฐ สถิรชวาล อดีต รมช.คมนาคม-อดีต รมช.อุตสาหกรรม ใน ฐานะ ประธานพรรคและประธานยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นต้น มาให้กำลังใจ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.ทั้ง 5 คน ซึ่งหากจะพูดเปรียบเปรยแล้วถือว่าวันนี้วันที่นักกีฬาได้มาสมัครแข่งขันในสนามประชาธิปไตยต่อหน้ากรรมการ โดยมีประชาชนเป็นผู้ตัดสิน ถือเป็นการเริ่มต้นที่จะไปสู่ระบอบประชาธิปไตยที่เต็มใบอย่างแท้จริง

 

 

ทั้งนี้ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ของพรรคจำนวน 5 ราย ได้แก่ นางสาวกฤษยากร สรชัย (อุ๋มอิ๋ม) ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 1 เขตพระนคร, เขตสัมพันธวงศ์, เขตบางรัก, เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย และเขตดุสิต (ยกเว้นแขวงถนนนครไชยศรี)  ได้หมายเลข 12 นางสาวพัทธนันท์ ฤทธิ์ชัยเรืองเดช (มาดามอ้อ ภรรยา ส.ส.เต้ พระราม7)  ผู้สมัคร ส.ส.กทม เขต 7  เขตบางซื่อและเขตดุสิต (เฉพาะแขวงถนนนครไชยศรี)  ได้หมายเลข 11  นายรัชธิวรรษ์ รุ่งธีรกุล ผู้สมัคร ส.ส.กทม เขต 13 เขตลาดพร้าว (เฉพาะแขวงลาดพร้าว) และเขตบึงกุ่ม (ยกเว้นแขวงคลองกุ่ม) ได้หมายเลข 2 นางสาวอรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ (ลูกศร)  ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 29 เขตหนองแขม (เฉพาะแขวงหนองค้างพลู) และเขตบางแค (เฉพาะแขวงบางไผ่และแขวงบางแคเหนือ)  ได้หมายเลข 1   และ ดร.สิษฐณัฐ บุญนาคผู้สมัคร ส.ส.กทม เขต 30  เขตบางแค (เฉพาะแขวงหลักสองและแขวงบางแค) และเขตภาษีเจริญ (เฉพาะแขวงบางหว้า แขวงบางด้วน และแขวงคลองขวาง) ได้หมายเลข 12

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งตนขอให้ประชาชนที่เป็นแฟนคลับของพรรคฯ และต้องการจะเลือกผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 5 เขต ช่วยจดจำหมายเลขไว้จนไปถึงวันเลือกตั้ง เพราะจะเห็นได้ว่า แต่ละเขตได้หมายเลขประจำตัวผู้สมัครไม่เหมือนกัน เนื่องจากผลของพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วย การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561 ที่กำหนดให้เบอร์ ส.ส.เขต กับเบอร์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ แตกต่างกัน ซึ่งทำให้การเลือกตั้งในคราวนี้ ต้องมีการรับสมัคร ส.ส.เขตก่อน ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อป้องกันการฮั้วกันระหว่างผู้สมัคร ส.ส. เขตด้วยกัน โดยเฉพาะหากพรรคการเมืองดังๆ ได้หมายเลขลำดับต้นๆ รวมทั้ง ตนเชื่อว่า ที่ผ่านมาจะมีคะแนนลูกหลงอยู่พอสมควร หมายความว่า เป็นคะแนนที่มาจากความเข้าใจผิดของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง คือ ต้องการจะเลือกคนนี้ แต่กลับกากบาทไปเลือกอีกคนหนึ่งที่มีหมายเลขใกล้เคียงกัน  ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับผู้สมัครฯ ที่มีความตั้งใจทำงานแทนพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ดังนั้น หลังจากนี้ ตนและคณะกรรมการบริหารพรรค รวมทั้ง ตัวผู้สมัครในพื้นที่ ก็จะลงพื้นที่หาเสียงเยี่ยมเยียนประชาชนใน 34 จังหวัด 107 เขตเลือกตั้ง ที่พรรคไทยศรีวิไลย์ได้ส่งผู้สมัคร  และจะมีการปราศรัยเพื่อเน้นย้ำนโยบาย และหมายเลขผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค เพื่อให้ประชาชนในแต่ละเขตได้รับทราบ และสามารถเลือกผู้สมัครทั้งคนทั้งพรรคได้อย่างมั่นใจด้วย

 

“ผมเห็นบรรยากาศในการสมัครฯ ในวันนี้แล้ว ถือว่ามีความคึกคักเป็นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วิถีทางตามระบอบประชาธิปไตย ซึ่งขณะนี้ตัวผมมีความมุ่งมั่นที่จะนำพาพรรคไทยศรีวิไลย์ลงเลือกตั้งเป็นอย่างมาก กายพร้อมใจพร้อม ชนได้ทุกพรรค ฝากขออย่างเดียวอย่าซื้อเสียงและมาสู้กันตามระบอบประชาธิปไตย ทั้งนี้ จุดแข็งของพรรคก็คือตัวผมเองซึ่งเป็นหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมชูนโยบายแก้ไขปัญหาที่สะสมมานานกว่า 8 ปี  พร้อมบัตรคนจน 3 พันบาท บัตรคนแก่อีก 3 พันบาท ส่วนเงินมากจากไหนนั้น ตนเองจะเปิดเขตเศรษฐกิจพิเศษคาสิโน รับเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ปีละ 4 หมื่นคนเท่านั้นเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับประเทศ ซึ่งในพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร นั้น ทางพรรคไทยศรีวิไลย์ ก็ได้คัดเลือกคนที่มีคุณภาพมาเสนอตัวให้ชาวกรุงเทพฯ พิจารณา ทั้งมาดามอ้อภรรยาผมเอง ที่ขออาสาปัดกวาดปัญหาภายในเขตดุสิตและเขตบางซื่อ เคียงข้างกันกับผม น้องอุ๋มอิ๋ม กฤษยากร ที่ตั้งใจลงพื้นที่ดูแลประชาชนคนกรุงเทพชั้นใน นายรัชธิวรรษ์ รุ่งธีรกุล หรือคุณบิ๊ก อดีตผู้สมัคร ส.ส. ในการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 โดยยังมีความตั้งใจและลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง   คุณลูกศร ซึ่งมีวิสัยทัศน์ในการแก้ไขปัญหาจราจรในพื้นที่บางแค และหนองแขม และ ดร.สิษฐณัฐ บุญนาค หรือคุณคิว

 

ซึ่งเป็นผู้สมัครที่มีความตั้งใจที่จะพัฒนาเขตบางแคร่วมกับคุณลูกศร และถือเป็นคนพื้นที่ที่รู้ปัญหาเป็นอย่างดีด้วย จึงมั่นใจว่า จะสามารถชนะทั้ง 5 เขตในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และได้คะแนนปาร์ตี้ลิสต์อย่างต่ำประมาณ 3 หมื่นเสียง ทั้งนี้ ภายหลังจากการรับสมัครแล้ว ทางพรรคก็จะเดินทางลุยหาเสียงทั่วประเทศ เพื่อเน้นย้ำนโยบายและเบอร์ผู้สมัคร ส.ส.เขต ให้ประชาชนได้ตัดสินใจเลือกผู้สมัครของพรรคฯ อย่างมั่นใจ และเมื่อได้เป็นผู้สมัคร ส.ส. อย่างเป็นทางการแล้ว ผมก็จะเน้นย้ำให้ผู้สมัครทุกคนปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบอย่างเคร่งครัด ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่ดีของนักการเมืองที่มาอาสามาเป็นตัวแทนประชาชน ส่วนในวันพรุ่งนี้ (4 เมษายน) ผม กรรมการบริหารพรรคฯ และผู้ที่เกี่ยวข้อง จะรออยู่ที่ อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานครตั้งแต่เช้ามืด เพื่อรอเวลาที่ได้จับสลากหมายเลข และจะนำรายชื่อผู้สมัครบัญชีรายชื่อของพรรคฯ ทุกคน มอบให้กับทาง กกต. ตรวจสอบต่อไป ซึ่งผมยืนยันว่า หมายเลขที่ผมอยากได้มากที่สุด คือ หมายเลข 7 เพราะจะได้ตรงกับฉายา “เต้ 007 รวมทั้ง เป็นอีกเลขหนึ่งที่ชาวบ้านและประชาชนทั่วไปจำง่ายและเป็นที่ชื่นชอบอีกด้วย อีกทั้งเวลานี้ เมื่อเข้าสู่การเลือกตั้ง ผมก็ขอประกาศให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนทราบว่า พรรคไทยศรีวิไลย์สามารถร่วมรัฐบาลได้กับทุกพรรคการเมือง ยกเว้นพรรคเดียว คือ พรรครวมไทยสร้างชาติ” นายมงคลกิตติ์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สุดปังไม่เหมือนใคร ลูกหลานไอเดียเก๋ นำของใช้-อาหาร แต่งหน้าหีบศพแม่ แทนใช้ดอกไม้สด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 52 จว. ฝนถล่ม ลมกระโชกแรง กทม.โดนด้วย
ด่วน สื่อตปท.ตีข่าวใหญ่ เฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ประสบอุบัติเหตุ ทีมกู้ภัยเร่งค้นหา ยังไม่ทราบชะตากรรม
เกาหลีใต้เตือนระวังตัว เดินทางในไทย-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น