No data was found

“ทนายอนันต์ชัย” ฟ้องหมิ่น “สันธนะ” เจ้าตัวโผล่ศาล ท้าเดิมพัน “ชูวิทย์” 100 ล้าน ใครแพ้คดีต้องจ่าย

กดติดตาม TOP NEWS

"สันธนะ" ท้า "ชูวิทย์" เดิมพันนอกศาล หากใครแพ้คดีต้องจ่ายเงิน 100 ล้าน พร้อมขู่ยื่นเรื่องสภาทนายความสอบมรรยาท วิชาชีพของทนายอนันต์ชัย

 

จากกรณีเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 66 ที่ผ่านมา ภายหลังจากที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้เดินทางไปไต่สวนมูลฟ้อง ที่ศาลอาญา ซึ่งเป็นการไต่สวนนัดที่ 2 ในคดีที่ยื่นฟ้องนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ในข้อหาแจ้งความเท็จ อันเกี่ยวกับความผิดทางอาญาที่มิได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น, สร้างพยานหลักฐานเท็จ และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

 

สืบเนื่องมาจากกรณีที่นายสันธนะ กล่าวหาว่าที่ โรงแรมเดอะเดวิส คอนเนอร์วิงค์ ซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย ของบุตรชาย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติดของนักเที่ยว มีการสร้างพยานหลักฐานเท็จโดยการแอบถ่ายและนำคลิปวิดีโอไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ ซึ่งพยานหลักฐานดังกล่าวยังไม่มีความชัดเจน ส่งผลให้ชื่อเสียงของโรงแรมและนายชูวิทย์เสื่อมเสีย วันนี้ถึงมายื่นฟ้องนายสันธนะ โดยมี บริษัท ต้นตระกูล จำกัด เป็นโจทก์ที่ 1 และมี นายชูวิทย์ เป็นโจทก์ที่ 2

 

ทั้งนี้ภายหลังไต่สวนเสร็จ ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า คดีของโจกท์มีมูลให้ประทับรับฟ้อง และนัดตรวจพยานหลักฐาน สอบคำให้การจำเลย ในวันที่ 15 พฤษภาคม 66 เวลา 09.30 น.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (3 เม.ย.) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ได้เดินทางมายังศาลอาญารัชดาทันที หลังทราบข่าวว่านายอนันต์ชัย ไชยเดช มายื่นฟ้องร้องต่อศาลกล่าวหาตัวเองในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมกับเปิดเผยเหตุผลที่มาศาลว่า เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาจึงเดินทางมารับคำฟ้องของทนายอนันต์ชัย และเตรียมนำคำฟ้องไปยื่นต่อสภาทนายความฯ ให้ตรวจสอบมรรยาทวิชาชีพทนายความ อีกทั้งได้ท้าทายให้ นายชูวิทย์ รับคำท้าด้วยเงินเดิมพัน 100 ล้านบาท หากใครแพ้การต่อสู้คดีในชั้นศาล

 

 

นอกจากนี้ สำหรับความคืบหน้าคดีที่ นายชูวิทย์ ฟ้องข้อหา หมิ่นประมาท และแจ้งความเท็จ กรณีไปบุกสถานบริการที่โรงแรมเดอะเดวิด และกล่าวหาว่ามีการใชสารเสพติดนั้น ศาลได้นัดสอบคำให้การวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ โดย นายสันธนะ ยืนยันว่า พร้อมต่อสู้คดี และจะเดินทางมาตามนัดอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ "น้องชาย" ลุงพลัดตกท่อ เตรียมเอาเรื่องถึงที่สุด ตัดพ้อทั้งน้ำตาพี่คือเสาหลักของครอบครัว
พายุฤดูร้อนกระหน่ำบึงกาฬ เครนยักษ์ล้มทับ 3 คนงานเสียชีวิต ขณะหลบฝนอยู่ท้ายรถ
ฮือฮา พบหินคล้าย "หัวงูยักษ์" โผล่อยู่ข้างหินเต่ายักษ์ จ.นครราชสีมา โลกโซเชียลแห่แชร์เพียบ
ปชช.เดือดร้อนหนักภัยแล้ง หน่วยทหารเร่งช่วยเหลือ
จิตอาสาผนึกความร่วมมือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ
ชาวบ้านเอะใจ น้ำประปาหมู่บ้านเป็นสีแดง ไปดูบ่อถึงกับขนลุก ฟองฟอด สิ่งสกปรกลอยเต็ม น้ำประปาหรือบ่อหมักปลาร้า
สายมูแห่เจิมมือ นะจินดามณีใหญ่ แน่นวัดหุบบอนวนาราม หวังโชคลาภ เงินทองมั่งคั่ง ประสบโชคดี รับโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
"พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก บ้านพังเสียหายนับ 100 หลัง ทำปชช.เดือดร้อน
นายกอบจ.นครราชสีมา เดินหน้า ทำ MOU ร่วม มศว.จับมือ หนุนโอกาสนักเรียน เข้าสู่รั้วสถาบันฯ
สอบสวนกลาง รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ Group Sex เผยแพร่กลุ่มลับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น