No data was found

แรมโบ้อีสานนำทีมผู้สมัคร สส.โคราช พรรครวมไทยสร้างชาติ กราบสักการะย่าโม ขอให้ลุงตู่เป็นนายก

กดติดตาม TOP NEWS

การเมืองโคราชคึกคัก แรมโบ้อีสานนำทีมผู้สมัคร สส. โคราช พรรครวมไทยสร้างชาติ กราบสักการะย่าโม บนบาน ขอให้ลุงตู่เป็นนายก

วันที่ 2 เมษายน 2566 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุระนารี นาย สุพร อัตถาวงศ์ (แรมโบ้อีสาน) ผู้รับผิดชอบ ภาคอีสาน ของพรรครวมไทยสร้างชาติพร้อมด้วย นายจำลอง ครุฑขุนทด หัวหน้าทีมผู้สมัคร สส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ผู้สมัครทั้ง16 เขต ของ จังหวัดนครราชสีมา กันที่ลาน อนุสาวรีย์ท้าวสุระนารี เพื่อ การสักการะ ดวงวิญญาณของท่านท้าวสุระนารี ก่อนลงสมัคร สส. ในวันพรุ่งนี้ (3 เมษายน 2566) ถ้ำกลางความสนใจ ของพี่น้องประชาชน ของจังหวัดนครราชสีมา ที่ผ่านไปผ่านมา เป็นจำนวนมาก

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายจำลอง ครุฑขุนทด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้พรรครวมไทยสร้างชาติ มีความพร้อมในการที่จะลงรับสมัครรับเลือกตั้ง สส จังหวัดนคคราชสีมา ทั้ง16 เขต โดยผู้สมัครในทุกเขต ควรเป็น หนุ่มสาว รุ่นใหม่ ที่มีประสบการณ์ในทางการเมือง ที่พรรคได้คัดสรรค์แล้ว เพื่อที่จะนำนโยบาย ของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทางพรรคได้เสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี จากการติดตามผู้สมัครที่ลงพื้นที่พบประพี่น้องประชาชน ได้เสียงตอบรับจากชาวบ้านเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผลงานที่ทำมาแล้ว และ กำลังทำอยู่ ส่วนที่จะทำต่อไปก็เป็นนโยบายที่มีประโยชน์กับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างยิ่ง และคาดว่าจะได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนจังหวัดนครราชสีมา

 

 

 

ทางด้าน นายสุพร อัตถาวงศ์ เปิดเผยว่า ในถานะที่เป็นผู้กำกับดูแลผู้สมัครในภาคอีสาน ทั้ง133 เขต ซึ่งพรรครวมไทยสร้าง รวมทั้งผู้สมัคร ทุกคน ทุกเขต มีความรู้ ความสามารถ ในการที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และ เชื่อว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ และได้รับการสนับสนุนอย่างแน่นอน โดยเชื่อว่าจะได้ สส. จากภาคอีสาน ไม่น้อยกว่า 25 คน หลังจากสักการะท้าวสุระนารีแล้ว ได้ผู้สมัคร ทั้ง 16 เขตเลือกตั้ง ได้พากันเดินทักทายพี่น้องประชาชน 2ฝั่ง ถนนจอมพล มุ่งหน้าไป กราบสักการะ ศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล

ผู้สื่อข่าวถามว่า มากราบสักการะย่าโม ขออะไร นายสุพร ตอบว่า ขอให้ดวงวิญญาณท้าวสุระนารี ส่งดลบันดาลให้ชาวโคราช ได้พิจารณา เลือกผู้สมัคร สส. รวมไทยสร้างชาติ ทั้ง16 เขต และ ขอให้ลุงตู่ซึ่งเป็นลูกหลานของย่าโม ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป.

 

ภาพ/ข่าว อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าว จ.นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อบจ.แปดริ้วจัดโครงการคุ้มครอง ดูแล และ รักษาป่าไม้ ที่ดิน ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
รถยนต์แบรนด์เยอรมันหวังเจาะตลาดจีน .
สหรัฐ เล็งขึ้นภาษีนำเข้ารถอีวีจีน 100 %
“สมชัย” ลั่นถาม กลัวอะไร ข้าว 10 ปี ส่งตรวจพิสูจน์ก็หมดข้อสงสัย
"กรมราชทัณฑ์" แถลงยันดูแล "บุ้ง" ใกล้ชิด เจ้าตัวปฏิเสธเกลือแร่ วิตามิน นายกฯ สั่งเร่งสอบเหตุเสียชีวิต
"รพ.ธรรมศาสตร์ฯ" แถลง CPR ยื้อชีวิต "บุ้ง" เกือบ 2 ชม. ก่อนสิ้นใจสงบ
เปิดประวัติ “บุ้ง ทะลุวัง” จากลูกผู้พิพากษา สู่ แกนนำม็อบ เขียนพินัยกรรมยกให้ “หยก-พี่สาว” หมดแล้ว
"พ.อ.ณรงค์ กิตติขจร" ลูกชาย "จอมพลถนอม" เสียชีวิตแล้ว
สุดเศร้า ครอบครัวรับศพ "ดาบโก้" ถูกรัวยิงทิ้งร่างกลางป่า บำเพ็ญกุศล
"ช่อ พรรณิการ์" รีบโหน "บุ้ง" เสียชีวิต จี้ปล่อยผตห.พ้นคุก โดนจวกกลับหยุดเอาศพหากิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น