No data was found

“สิระ” ซัด กรรมตามทันคิดร้ายเขวี้ยงประทัดใส่ ตร.สุดท้ายบึ้มเละคามือหมดอนาคต

กดติดตาม TOP NEWS

“สิระ” ซัด กรรมตามทันถึงพ่อแม่ ดช.คิดร้ายเขวี้ยงประทัดใส่ ตร.สุดท้ายบึ้มเละคามือ หมดอนาคต ย้ำ พวกคึกคะนองดูไว้เป็นบทเรียน เชื่อ คนจิตวิปริตอยู่เบื้องหลังม็อบ ต้องการใช้ศพเป็นบันไดสู่อำนาจ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 ส.ค. นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการชุมนุมของม็อบทะลุฟ้าวานนี้ (11 ส.ค.)ว่า ภาพระเบิดคามือ ดช.ชายคนหนึ่งที่ร่วมชุมนุม เป็นหลักฐานชัดว่า เด็กอายุเพียงแค่ 14 ปี ใจกล้าถึงขั้นพกพาประทัดยักษ์ มาเพื่อทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งที่ตำรวจไม่ใช่ศัตรูของใคร เขาทำตามหน้าที่ได้รับมอบหมาย พวกผู้ชุมนุมคือผู้ที่กระทำผิดกฎหมายของบ้านเมือง เจ้าหน้าต้องควบคุมสถานการณ์ ฉะนั้นไม่ว่าใครหน้าไหนไม่มีสิทธิ์ที่จะไปทำร้ายตำรวจขึ้นขั้นเอาให้ปางตาย การกระทำของเด็กคนนี้ให้พวกคึกคะนองดูไว้เป็นบทเรียน ผู้ปกครองทั้งหลายดูแลบุตรหลานด้วย หมดอนาคตกันไปกี่คนแล้ว และนี่คือรายล่าสุด พอเกิดเรื่องขึ้นอย่ามาอ้างว่าเป็นเยาวชน รู้เท่าไม่ถึงการณ์ เด็กดีๆ ที่ไหนเขากล้าประพฤติตนแบบนี้ สุดท้ายกรรมตามทันไปถึงพ่อแม่ด้วย ทั้งนี้ขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุม ดช.ชายคนดังกล่าวรวมถึงผู้ปกครองมาดำเนินคดีด้วย

 

นายสิระ กล่าวต่อว่า ตนทราบข่าวว่าด.ช.คนนี้ติดเชื้อโควิด-19 ด้วย ซึ่งก็เป็นไปตามที่ตนเคยพูดไว้ว่า ผู้ชุมนุมต้องการให้กลายเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ และพวกที่ออกมาก่อจราจลจะเป็นภาระซ้ำเติมการทำงานของบุคลากรสาธารณสุขให้เหน็ดเหนื่อยมากขึ้นไปอีก ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมโยนความผิดให้นายกรัฐมนตรีในการบริหารจัดการโควิดมาโดยตลอด และวันนี้เมื่อเป็นคนสร้างปัญหาขึ้นมาเอง จะไปโยนขี้ให้ใครอีก หรือนี่คือแผนที่ต้องการซ้ำเติมประเทศจากวิกฤตโควิด

 

“ม็อบวันนี้ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าหมดความชอบธรรมไปแล้ว การที่มีคนต่างด้าวมาร่วมชุนนุม นี่คือหลักฐานชัดเจน ว่ามีการจ้างวานให้มากระทำชั่วต่อประเทศชาติ คนที่จ้างก็โรคจิตวิปริต คนที่ลงมือทำก็วิปลาส คนร่วมชุมนุมก็โง่ให้เขาหลอกจูงจมูกเป็นควาย วันนี้สิ่งที่ต้องการคือ ให้บ้านเมืองเกิดการสูญเสีย เห็นเลือด เห็นผู้คนล้มตาย แล้วจะมีความสุข ผมเชื่อว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังม็อบตอนนี้กำลังต้องการหากินกับศพ จ้างวาน ปลุกปั่น ยั่วยุเจ้าหน้าที่ให้เกิดเหตุรุนแรง เพื่อให้มีคนล้มตาย” นายสิระ กล่าว

 

นายสิระ กล่าวต่อว่า ตนขอเตือนไว้เลยว่า บรรดาคนโง่เขลาที่ยอมให้เขาสนตะพาย ตามเขาไปก่อเรื่องก่อราวทุกวัน ทำร้ายตำรวจไม่เว้น อุกอาจบุกรถตำรวจกลางถนน จนประชาชนที่สัญจรไปมาเดือดร้อนกันไปทั่วอีกไม่นาน เขาจะเอาเลือดของพวกคุณเป็นทางผ่านให้พวกนักการเมืองเลว ๆ ก้าวขึ้นสู่อำนาจที่ต้องการ โดยใช้ศพของพวกคนไร้สมองกลุ่มนี้เป็นบันไดเหยียบขึ้นไป ทั้งนี้ ตนขอสาปแช่งให้พวกคิดร้ายต่อประเทศกลุ่มนี้ มีอันเป็นไปเสียที แผ่นดินจะได้สูงขึ้น สุดท้ายขอฝากคนไทยทุกคนเอาไว้ว่า เราจะยอมให้คนหยิบมือเดียว มามีอำนาจอยู่เหนือกฎหมายไม่ได้ เพราะยังมีคนอีกทั้งประเทศที่เขาไม่เห็นด้วยกับการกระทำของคนกลุ่มนี้ และเราจะต้องยอมเดือดร้อนไปด้วยหรือ รวมถึงผู้ที่จะเข้าร่วมชุนนุมคิดให้ดีก่อนจะกลายเป็นผู้ก่อการร้าย และจะมาเสียใจทีหลัง เพราะโทษทางกฎหมายสูงมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."
สลด "นศ.สาวปี 3" รอมอบตัว หลังใช้มีดไล่แทง "แฟนหนุ่ม" บาดเจ็บสาหัส
“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม
อบต.บางคา อ.ราชสาส์น ขานรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย เปิดงาน"MOI Waste Bank Week - มหาดไทยปักธงประกาศความสำเร็จการจัดตั้งธนาคารขยะ
จัดพิธีพุทธาภิเษก "ท้าวเวสสุวรรณจันทรา ปางพระคุณ ปางพระเดช" เข้มขลัง ยิ่งใหญ่มีสาธุชนเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง
กาญจนบุรี กฟภ.ตรวจพบบ้านใช้กระแสไฟฟ้าผิดปกติ เข้าตรวจพบกำลังขุดบิทคอยน์ โดยลักลอบใช้ไฟฟ้าเสียหายเกือบ 10 ล้านบาท
อัปเดตชีวิตล่าสุด “ครูส้ม” บูลลี่ “ป๋าเปรม” ลาออกจากราชการแล้ว
"สมาพันธ์คนงานรถไฟ" ยื่นนายกฯเร่งตัดสินใจอนาคต "รถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน" เหตุประมูลเกือบ 5 ปีไร้คืบหน้า
เปิด 2 เครื่องสำอางอันตราย ขายออนไลน์ว่อน พบมีสารปรอท-สเตียรอยด์ เช็กเลยเคยใช้ไหม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น