No data was found

“จุรินทร์” ร่วมวงแฉ “มดดำ” รับปชป.ลุคใหม่ทันสมัย เตรียมดัน พรบ.อากาศสะอาด แก้ PM 2.5 ครบวงจร

กดติดตาม TOP NEWS

"จุรินทร์" ร่วมวงแฉ "มดดำ" รับปชป.ลุคใหม่ทันสมัย เตรียมดัน พรบ.อากาศสะอาด แก้ PM 2.5 ครบวงจร

วันที่ 1 เม.ย.66 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมรายการ “แฉ” ทางช่องGMM 25 เมื่อคืนที่ผ่านมา (31 มี.ค.66) ซึ่งมีพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ตันเจริญ และคณะพิธีกรร่วมพูดคุยด้วย

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ กล่าวในรายการช่วงหนึ่งว่า ประชาธิปัตย์พร้อมทำงานเพื่อประชาชนทุกหน้าที่ เพราะพรรคเคยเป็นมาทั้งรัฐบาล และฝ่ายค้าน และพรรคมีอุดมการณ์ในการทำหน้าที่ ทุกบทบาท ครั้งนี้ประชาธิปัตย์เป็นพรรคร่วมรัฐบาลมีเสียงเพียง 52 เสียง แต่มีผลงานชัดเจน คือ ประกันรายได้เกษตรกร ก็สามารถจ่ายเงินให้เกษตรกรภายใน 5 เดือน หลังร่วมรัฐบาล เมื่อประชาธิปัตย์ได้มีบทบาทในการดูแลกระทรวงศึกษาธิการ ก็มีนโยบายเรียนฟรี 15 ปีอย่างมีคุณภาพ และถ้าประชาธิปัตย์เป็นแกนตั้งรัฐบาล จะมีเรียนฟรีถึงปริญญาตรี (ในสาขาที่ตลาดต้องการ) เพราะประชาธิปัตย์มีความรับผิดชอบ ไม่สักแต่ว่าประชานิยมโดยไม่รับผิดชอบ เพราะสุดท้ายคนเรียนจบมาก็ตกงาน แบบนั้นประชาธิปัตย์ไม่ทำ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ประชาธิปัตย์จะขับเคลื่อน การเมืองและเศรษฐกิจควบคู่กัน นั่นคือ “ประชาธิปไตยท้องอิ่ม” ประชาธิปัตย์มีนโยบาย สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ จะเป็นตัวขับเคลื่อน เป็นกรอบยุทธศาสตร์หลัก เพื่อสร้างเงินให้ทั้งคนไทย และสร้างเงินให้กับประเทศ จะประกันรายได้ทั้งคนไทย และประกันรายได้ให้ประเทศ

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ยังกล่าวถึง แนวทางในการแก้ปัญหาPM 2.5 ว่าต้องแก้ที่ต้นเหตุ รวมทั้งการเจรจาระหว่างประเทศเพื่อนบ้านที่เป็นต้นตอ พรรคประชาธิปัตย์มีแนวทางที่จะเสนอพระราชบัญญัติอากาศสะอาด เพื่อดูแลอากาศแบบรอบด้าน ครบวงจร และมีมาตรการหากมีความผิด มีบทลงโทษ ชัดเจน และจะขับเคลื่อนไปในทิศทางอย่างไร

โดยพิธีกรในรายการทั้ง 3 ท่านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ประชาธิปัตย์วันนี้ เป็นประชาธิปัตย์ลุคใหม่ ไม่เคยเห็นประชาธิปัตย์ลุคนี้เลย ดูทันสมัยมาก

 

 

โดยมดดำ กล่าวช่วงหนึ่งว่า คุณจุรินทร์เคยเป็นนักเขียนการ์ตูนการเมือง และวันนี้ทันสมัยมากโดยเขียนการ์ตูนบน iPad ผลงานของนายจุรินทร์มีมากมาย เช่น ทวงคืนทัพหลังนารายณ์บรรทมสินธุ์ ฟุตบอลไทยลีก อะเมซซิ่งไทยแลนด์ ยกระดับสถานีอนามัยขึ้นเป็นโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บัตรประชาชนใบเดียวรักษาฟรี 48 ล้านคน

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวเสริมว่า วันนี้ประชาธิปัตย์ได้ต่อยอดเป็น บัตรประชาชนใบเดียวรักษาฟรี และตรวจสุขภาพฟรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น