logo

“บิ๊กหมอก” ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และคณะ เข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงาน คลังน้ำมันของ PAPA Petroleum ที่ประเทศ​กัมพูชา

"บิ๊กหมอก" ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และคณะ เข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงาน คลังน้ำมันของ PAPA Petroleum ที่ประเทศ​กัมพูชา

เมื่อเร็วๆนีี้ นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และ จ.ส.อ.ธนกร สุวรรณปรุง ผู้ช่วยที่ปรึกษา พร้อมคณะทำงานประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงาน คลังน้ำมันของ PAPA Petroleum ที่ประเทศ​กัมพูชา โดยมีคณะผู้บริหารของบริษัท PAPA Petroleum ให้การต้อนรับทั้งร่วมประชุมในส่วนของสำนักงานบริษัทในจังหวัด กัมพอช พร้อมทั้ง พูดคุยและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในแนวทางการพัฒนาท่าเรือ และ ใบรับรองมาตรฐานแทงค์เก็บน้ำมัน หลังจากนั้นทาง ผู้บริหารบริษัท PAPA Petroleum ยังได้พาเยี่ยมชม คลังและกระบวนการเก็บจ่ายและรักษาน้ำมัน ที่ได้ มาตรฐาน และความปลอดภัย และเดินทางต่อไป ยังท่าเทียบเรือขนถ่าย น้ำมัน เพื่อลงเรือ ไปสำรวจ และเยี่ยมชมท่าเรือโหลด น้ำมันออย Jetty ที่อยู่กลางทะเล หลังจากนั้นได้กลับมาที่สำนักงาน ใหญ่ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พร้อมทั้ง ได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในแนวทางการพัฒนาท่าเรือ และ ใบรับรองมาตรฐานแทงค์เก็บน้ำมัน หลังจากนั้นทาง ผู้บริหารบริษัท PAPA Petroleum ยังได้พาเยี่ยมชม คลังและกระบวนการเก็บจ่ายและรักษาน้ำมัน ที่ได้ มาตรฐาน และความปลอดภัย

 

 

 

 

 

 

จากนั้นได้เดินทางต่อไป ยังท่าเทียบเรือขนถ่าย น้ำมัน เพื่อลงเรือ ไปสำรวจ และเยี่ยมชมท่าเรือโหลด น้ำมันออย Jetty ที่อยู่กลางทะเล หลังจากนั้นได้กลับมาที่สำนักงาน ใหญ่ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา.

 

 

 

ศูนย์ข่าวภูมิภาค TOP NEWS ภาคอีสาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เหมือนตกนรกทั้งเป็น พ่อขี้ยา ขืนใจลูกแท้ๆ นาน 4 ปี แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยเหลือด่วน
"นิพิฏฐ์" วิเคราะห์เป็นข้อๆ ปม "ทักษิณ" ถูกสั่งฟ้องคดี 112 ฟันธงได้ประกันตัว
อุตุฯ เตือน 27 จว. รับมือฝนถล่มหนัก ระวังน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก
หนุ่มควบบิ๊กไบค์ยกล้ออุโมงค์ลอดพัทยากลาง มอบตัว ตร.แจ้ง 5 ข้อหา ยึดรถ
กราดยิงสนั่นปาร์ตี้วันเกิด ในรัฐโอไฮโอ ดับ 1 เจ็บ 26 (คลิป)
วธ. เยี่ยมชมเครือข่ายหอศิลป์ร่วมสมัยจังหวัดชียงใหม่ "เฮินศิลป์ใจ๋ยอง" โดย "รศ.ลิปิกร มาแก้ว" แหล่งสั่งสมองค์ความรู้ อัตลักษณ์ ภูมิปัญญาท้องถิ่น
"สอบสวนกลาง" จับหนุ่มปืนโหดยิงคู่ค้ายาดับสลด เหตุฉุนอีกฝ่ายยิงใส่บ้านตัวเองทวงค่ายาเสพติด
"ธนาธร" กร่อยสนิท ส่ง มนตรี "คณะก้าวหน้า" พ่ายศึกเลือกตั้งซ่อมสมาชิก อบจ.เขต 5 ชลบุรี
ทรัมป์เริ่มใช้ TikTok ทั้งที่เคยจ้องจะแบน 10 ชม.คนตามทะลุหลักล้าน
อพาร์ตเมนต์พังถล่มล้มครืนบนถนน รถเกือบหลบไม่ทัน (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น