No data was found

จนท.ด่านหน้าดับปริศนา หลังเพิ่งบูสต์ไฟเซอร์เข็ม 3

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจชันสูตรพลิกศพเจ้าหน้าที่ควบคุมโรค รพ.สต.บางคลาน - โพทะเล พิจิตร วัย 44 ปี เสียชีวิตเป็นปริศนาภายในที่ทำงานสภาพเลือดออกจมูก หลังบูสต์ไฟเซอร์เข็ม 3 เบื้องต้นพบมีประวัติเป็นโรคหอบหืด - ฉีดวัคซีนซิโนแวคมาแล้ว 2 เข็ม

พ.ต.อ.วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผู้กำกับการ สภ.โพทะเล พร้อมด้วยพนักงาสอบสวน และหน่วยกู้ภัยชาละวันพิจิตร ร่วมกันเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้งว่า พบร่างผู้เสียชีวิตใน รพ.สต.บางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่บริเวณชั้นล่างของ รพ.สต.บางคลาน ก็พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้าบริเวณจุดรับคนไข้ รพ.สต.ดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างผู้ตายมีรอยเลือดออกบริเวณจมูกกองอยู่กับพื้นเป็นจำนวนมาก ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด นอกจากนี้บริเวณห้องใกล้เคียงพบร่องรอยการรื้อข้าวของและรอยหยดเลือดมาจนถึงจุดพบศพด้วย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งที่ รพ.โพทะเล เพื่อที่จะนำส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่ รพ.พุทธชินราชพิษณุโลกในวันพรุ่งนี้ (12 ส.ค.)

สำหรับผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายรชต ปานศรี อายุ 44ปี มีตำแหน่งเป็นเจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน กลุ่มงานส่งเสริมป้องกันควบคุมโรค โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ น้ำหนักเกือบ 100 กก. มีประวัติเป็นโรคหอบหืด ใช้ยาพ่นเป็นระยะ เป็นโสดใช้ชีวิตทุ่มเทให้กับการทำงานและอาศัยพักนอนอยู่ภายใน รพ.สต.บางคลาน ให้บริการชาวบ้านตลอด 24 ชั่วโมงเป็นที่รักใคร่ของคนในชุมชน โดยห้องนอนและเสื้อผ้าจะอยู่ที่ชั้น 3 แต่ผู้เสียชีวิตเสียชีวิตอยู่ที่ชั้นล่าง ซึ่งเป็นที่ทำงาน

เบื้องต้นมีรายงานด้วยว่าผู้เสียชีวิตได้เข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เป็นการฉีดบูสเตอร์เข็มที่ 3 เมื่อบ่ายวานนี้ (10 ส.ค. 64) หลังจากที่เคยเข้ารับวัคซีนซิโนแวคมาแล้ว 2 เข็ม ส่วนสาเหตุการตายยังไม่สรุปเนื่องจากรอผลการชันสูตรที่จะส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก อีกครั้ง ซึ่งความคืบหน้าจะได้รายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

งามไส้ "ลูกชายรัฐมนตรีช่วย" เมาซิ่ง BMW ฝ่าด่านตรวจ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 183 ซ้ำโวยไม่ให้จับ
เปิดคำสั่งฉบับเต็ม "บิ๊กต่าย" ให้ "บิ๊กโจ๊ก" 4 นายตร.ออกราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคกก.สอบผิดวินัยร้ายแรง
"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น