No data was found

บิ๊กโอ๋ เปิดยุทธการ “พิชิตคนพาล อภิบาลคนดี”

กดติดตาม TOP NEWS

บิ๊กโอ๋เข้ม! สั่งการให้ทุกสภ.ในสังกัด ภ.7ปล่อยแถว เปิดยุทธการ " พิชิตคนพาล อภิบาลคนดี " ระดมกวาดล้างอาชญากรรม พร้อมกัน ช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. 66 - 10 เม.ย. 66 รวม13 วัน“คนดีต้องอยู่เย็นเป็นสุข คนร้ายต้องอยู่ร้อนนอนทุกข์”

วันที่ 29 มี.ค. 2566 พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ภายใต้แผนยุทธการ ” พิชิตคนพาล อภิบาลคนดี ” เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในห้วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566 โดยมีพล.ต.ต.จักรกฤษ  เครือสุนทรวานิช ผบก.ภ.จว.นครปฐม นายยงยุทธ  สวนทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พ.อ.พงษ์สวัสดิ์ ภาชนะทิพย์ รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดนครปฐม พ.ต.อ.รณภพ พรอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รอง ผบก.ก.จว.นครปฐม พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ คำปาเชื้อ รอง ผบก.ก.จว.นครปฐม พ.ต.อ.สุรชัย สุกใส รอง ผบก.ก.จว.นครปฐม พ.ต.อ.สธนทัต ตั้งสิทธิ์เสรีวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม นายสุนา วงษ์ละคร ป้องกันจังหวัดนครปฐม โดยมี ผกก.ในสังกัด ภ.จว.นครปฐม, ข้าราชการตำรวจ, ข้าราชการทหาร, ข้าราชการฝ่ายปกครอง, อาสาสมัครตำรวจ/อปพร. พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ยอดกำลังพลรวม 540 นาย ร่วมปล่อยแถว

ข่าวที่น่าสนใจ

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า ในช่วงวันที่ 13 – 17 เม.ย. 66 เป็นห้วงหยุดยาววันสงกรานต์ 2566 ซึ่งจะมีประชาชน เดินทางกลับภูมิลำเนา และพักผ่อนในแต่ละภูมิภาค เป็นจำนวนมาก อาจทำให้เกิดผลกระทบ ต่อการสัญจรของประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน และการก่อความสงบเรียบร้อยเกิดขึ้นได้ ประกอบกับนโยบาย ด้านการท่องเที่ยว ที่ยกเลิกมาตรการ รองรับการเดินทางเข้าประเทศ เพื่อส่งเสริมให้ชาวต่างชาติ เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย คาดการณ์ว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะมีนักท่องเที่ยว เดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจจะมีคนร้าย ที่เป็นชาวต่างชาตินักท่องเที่ยว เข้ามาก่ออาชญากรรมในประเทศ เพื่อให้การป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย การดูแลอำนวยความสะดวก ด้านการจราจร การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงหยุดยาววันสงกรานต์ 2566 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดความสงบเรียบร้อยในทุกพื้นที่ โดยกำหนดให้ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ระหว่างวันที่ 29 มี.ค. 66 – 10 เม.ย. 66 (13 วัน)

ในการนี้ ได้ปฏิบัติการเชิงรุก โดยมุ่งเน้นป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ซึ่งพี่น้องประชาชน ได้เตรียมตัวเพื่อที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ แต่อาจจะมีกลุ่มมิจฉาชีพ แฝงตัวเข้ามาหลอกลวง ทำให้เกิดความเสียหายแก่พี่น้องประชาชนได้  อีกทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่น ให้แก่ประชาชน ดังคำที่ว่า “คนดีต้องอยู่เย็นเป็นสุข คนร้ายต้องอยู่ร้อนนอนทุกข์”

ศูนย์ข่าวภาคตะวันตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น