No data was found

“ส.ส.ลูกหมี” จับมือ อบจ.ชุมพร มอบข้าวมื้อเที่ยง รพ.ชุมพร วันละ 200 กล่อง

กดติดตาม TOP NEWS

"ส.ส.ลูกหมี" จบมือ อบจ.ชุมพร มอบข้าวมื้อเที่ยง รพ.ชุมพร วันละ 200 กล่อง ด้านส.ส.ลูกหมี วอนรัฐบาล จัดสรรวัคซีน ที่เป็นธรรมทั่วถึง สำหรับด่านหน้า ทั้ง บุคลากรทางการแพทย์ อสม.คนรับส่งผู้ป่วย ประกาศย้ำชาวชุมพรไม่ต้องการเมืองสีใด เวลานี้ต้องการความสงบเพื่อร่วมรบกับโควิดให้จบ

วันที่ 11 ส.ค. 2564 ที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ส.ส.ลูกหมี(ชุมพล จุลใส) ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 จ.ชุมพร ,นายกโต้ง(นพพร อุสิทธิ์) นายก อบจ.ชุมพร , สจ.จู๊ด นายมโน สว่างศรี(สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด) ส.อบจ.เขต 2 อ.เมือง ทีมพลังชุมพร,สจ.กิต(กิตติศักดิ์ พรหมรัตน์)อดีต สจ.เขต อ.เมือง,เลขาหมาย(สรรค์พล แสงบ้านยาง) เลขานุการ นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร ได้เป็นตัวแทนร่วมกันมอบ ข้าวกล่องพร้อมรับประทานมื้อเที่ยง จำนวน 200 กล่อง สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ที่ดูแลผู้ป่วยโควิด 19 และเจ้าหน้าที่ประจำจุดฉีดวัคซีน ในนาม “กลุ่มเพื่อน ส.ส.ลูกหมี” , “กลุ่มเพื่อน ส.ส.ลูกช้าง” , “กลุ่มเพื่อน นายกโต้ง นายกอบจ.ชุมพร” ทั้งนี้ เริ่มมอบตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป อย่างน้อย 200 กล่อง เป็นเวลา 1 เดือน หรือ 30 วัน หรือไปจนกว่าสถานการณ์โควิด 19 จะคลี่คลายลง เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรด่านหน้าให้ผ่านพ้นวิกฤติโดควิด 19 ไปด้วยกัน โดยมีนายแพทย์ฉัตรชัย พิริยะประกอบ รอง ผอ.รพ.เป็นผู้รับมอบ

“วันนี้มาเป็นกำลังให้บุคลากรทางการแพทย์ ในภาคของนักการเมืองเรามาให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ที่อยู่ด่านหน้า และเป็นที่น่ายินดีว่าจังหวัดชุมพรของเรา ทุกภาคส่วนได้ร่วมมือกันเป็นอย่างดี และสิ่งที่น่าภาคภูมิใจก็คือบุคลากรทางการแพทย์ทำงานอย่างหนัก เราในฐานะภาคการเมือง ภาคธุรกิจ และพี่น้องประชาชน ได้มาร่วมเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์อยู่ตลอด และขอให้ทุกๆโรงพยาบาล หากต้องการความช่วยเหลือให้บอกมาได้เราในฐานะที่เป็นแนวหลังก็ยินดีสนับสนุน สิ่งหนึ่งที่ขอวิงวอนไปยังรัฐบาลว่า วัคซีนเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับบุคลากรแพทย์ อันดับหนึ่ง เข็ม 1 เข็ม 2 และเข็ม 3 ต้องจัดให้บุคลากรทางการแพทย์ ก่อน ถัดมาก็ อสม. ต่อมาก็เป็น กลุ่มบุคคลที่ทำหน้าที่ รับ-ส่ง ผู้ป่วย เพราะมีความเสี่ยงเกิดขึ้นได้ทุกขณะ จึงขอเรียนไปยังรัฐบาลให้จัดสรรวัคซีนให้อย่างเป็นธรรมและเป็นระบบ” ส.ส.ลูกหมี กล่าว

“ในส่วนของการเมืองฝากไว้นิดนึงว่าพี่น้องในจังหวัดชุมพรของเราต้องการความสงบ ต้องการเอาใจช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์ สู้กับโควิด พวกเราในฐานะแนวหลังไม่ต้องการให้มีการเมืองสีใดๆทั้งสิ้นขึ้นที่จังหวัดชุมพร ฝากไปถึงน้องๆที่มีความคิดต่างทางการเมือง ไม่เป็นไรครับเราต้องเอาประเทศชาติให้อยู่รอดก่อนตอนนี้ เพราะฉะนั้นบ้านเมืองมีความวุ่นวายพอแล้ว โรคโควิดก็จะรับมือกันไม่ไหวอยู่แล้ว แต่ถ้าท่านทั้งหลายออกมำทำความเสียหายให้กับบ้านเมืองให้กับประเทศชาติ คนไทยส่วนใหญ่ไม่ยอมนะครับ ฝากบอกไปยังเพื่อนๆทั้งหลายไม่ว่า กลุ่มการเมืองสีใด ตอนนี้เราต้องการให้ประเทศของเราเดินหน้า มีความสงบเรียบร้อย ร่วมเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ดูแลพี่น้องประชาชนเรื่องโควิดให้หายก่อนนะครับ” ส.ส.ลูกหมี กล่าวเพิ่มเติม ขอบคุณกำลังใจที่ทุกท่านมามอบให้ กำลังใจนี้จะเป็นพลังสำคัญให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกๆคน นำพาให้ชาวชุมพร รอดปลอดภัยจากวิกฤติโควิด ไปด้วยกันได้ครับ” นพ.ฉัตรชัย กล่าว

ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชุมพร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

SAC สั่งหมายหัว“ ชิตตู” ตัวอันตราย พร้อมสอบท่อน้ำเลี้ยง ญาติก็ไม่รอด โดนหางเลขด้วย
"อนุทิน" เปิดพื้นที่ตาบอด สู่ทำเลทอง พัฒนาเมืองให้เติบโตด้วยโครงการจัดรูปที่ดินฯเมืองชัยภูมิ
“ชัยเกษม” มั่นใจ “ดิจิทัลวอลเล็ต” เดินหน้าต่อได้ ลั่นหากมีอุปสรรคก็แก้กันไป
"ซุปเปอร์นายกฯ" เคาะโผปรับครม.เศรษฐา 2 ปิดจ็อบนักวิ่งแย่งเก้าอี้ "รมต."
เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น