logo

ต่ำตมสุด ๆ โซเชียลด่ายับ หนุ่มคลั่งชังเจ้า พ่นสีวัดพระแก้ว เสียงสาปแช่งกระหึ่ม

“ดร.ศุภณัฐ” ซัด สามนิ้วพฤติกรรมต่ำตม มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ ใช้สีพ่นข้อความไม่เหมาะสมกำแพงวัดพระแก้ว

จากกรณีที่นายอานนท์ นำภา แกนนำราษฎร ได้ทวีตข้อความ และภาพ ระบุว่า “17.30 น. เกิดเหตุมีคนไปพ่นกำแพงพระบรมหาราชวัง (วัดพระแก้ว) ตามภาพ ขณะนี้ตำรวจได้จับกุมในที่เกิดเหตุ กำลังเดินทางไปสถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง”

 

 

ล่าสุดทางด้านดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความว่า พฤติกรรมของสามนิ้วต่ำตมมากขึ้นทุกวัน วัดพระแก้วเป็นโบราณสถานสำคัญของชาติ อีกทั้งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกต่างพากันมาเยี่ยมชมเอกลักษณ์ความเป็นไทย แต่สามนิ้วกลับแสดงความต่ำตม มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ ไม่อยากนึกว่าถ้าพรรคก้าวไกลมีอำนาจ บ้านเมืองจะเป็นเช่นใด?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

ย้อนไปก่อนหน้านั้น นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ เคยโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ไปทำไมพระบรมมหาราชวัง กล้าดียังไง หน้าเพจกลุ่มเยาวชนปลดแอก ชักชวนม็อบไปพระบรมมหาราชวัง ระบุไปทุบบ้านเจ้าของหมา ใครอ่านแล้วเข้าใจว่ายังไง พระบรมมหาราชวัง ชื่อชัดเจนว่า คือวัง ภาษาชาวบ้าน ก็คือ บ้าน บ้านของพระมหากษัตริย์ การประกาศว่าจะไปทุบบ้านเจ้าของหมา อ่านแล้วเข้าใจเป็นอย่างอื่นได้ไหม

นอกจากเป็นบ้านของพระมหากษัตริย์แล้ว ในพระบรมมหาราชวังยังมีวัดพระศรีรัตนศาสดาราม ที่มีพระแก้วมรกต พระศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองประดิษฐาน​ ให้คนไทยกราบไหว้ และยังมีพระสยามเทวาธิราชเจ้าที่คนไทยเคารพบูชา และสวดอาราธนาทุกครั้งเมื่อยามมีภัย พวกม็อบนับถือศาสนาพุทธหรือเปล่า หรือเป็นคนไม่มีศาสนา อย่าไปเชื่อใครที่ยุยงให้ทำไม่ดีต่อพระบรมมหาราชวังและวัดพระแก้ว ไม่เคยมีใครตายดี ต้องมีอันเป็นไปทุกคน ไม่ได้แช่ง”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ทุติยจุลจอมเกล้า ฝ่ายหน้าและเหรียญรัตนาภรณ์ "อนุทิน ชาญวีรกูล"
อุกอาจ โจร 20 คนบุกปล้นร้านเครื่องประดับในสหรัฐ (คลิป)
ตร.เร่งแกะรอย "เรือขนน้ำมันเถื่อน" คาดลอยลำอยู่ในเขตพื้นที่ทับซ้อน ตอนใต้ของไทย
ย้อนรอยชีวิต "บิ๊กแจ๊ส" อดีตน้องรัก "ทักษิณ" ถูกมรสุมซัดโซเซ อยู่ดี ๆ โดนตัดสัมพันธ์ ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ
ทางหลวง ‘เตียวหยา’ จีนวิวงามริมผาสูงชันในหูเป่ย
“แม่เชื่อมจิต” โร่ฟ้องศาล อ้าง “ทนายดัง” ทำลูกโดนล้อ จนไม่อยากเรียนแล้ว
สุดเฮง 12 ลูกค้า "สนง.สลากฯ" รับโชคใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 คนเดียว รวย 42 ล้าน อีกรายรับ 24 ล้าน
สระแก้ว-จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวตามเส้นทางจักรยาน Walk Run Fun Bike @ สระแก้ว เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 16 มิถุนายน 2567
โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ทุติยจุลจอมเกล้าวิเศษ ฝ่ายหน้าและเหรียญรัตนาภรณ์ "พล.อ.ประยุทธ์"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น