No data was found

“อุ๊งอิ๊ง” แทงกั๊กชิงนายกฯ โทษยุติธรรมไทย “พ่อทักษิณ” ต้องเป็นแบบนี้

กดติดตาม TOP NEWS

“อุ๊งอิ๊ง” เผยพ่อยังไม่ได้บอกกลับวันไหน พร้อมแซะกระบวนการยุติธรรม ถ้ายุติธรรมคงดี ลั่นเปลี่ยนความจริงไม่ได้ที่เป็นลูกทักษิณ

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับสื่อญี่ปุ่น Kyodo News โดยเจ้าตัวบอกว่า พร้อมที่จะกลับมารับโทษจำคุกในประเทศไทย หากเขาได้รับอนุญาตให้ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับครอบครัว ไม่ว่าผลการเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้นในเดือน พ.ค. นี้จะออกมาเป็นอย่างไรก็ตามนั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดวันนี้ (26 มี.ค.) นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีบิดา นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนักโทษคดี ให้สัมภาษณ์พร้อมกลับประเทศไทยภายในปีนี้และรับโทษว่า ตนได้คุยกับนายทักษิณแล้ว ซึ่งประโยคเช่นนี้เราก็ได้คุยในครอบครัวตลอด ถ้าเหตุการณ์ปกติที่คดีต่างๆ ดำเนินไปตามปกติ ไม่ใช่หลังรัฐประหาร ก็คงไม่ต้องเป็นแบบนี้ แต่ที่ต้องเป็นแบบนี้ หากกระบวนการยุติธรรม ยุติธรรมมันก็ดี อย่างไรก็ตามตนเคารพการตัดสินใจของนายทักษิณอยู่แล้ว เพราะเขาออกไปนอกประเทศนานแล้ว

 

 

 

 

นางสาวแพทองธาร กล่าวอีกว่า อิ๊งพูดจากใจเลยว่า อิ๊งเปลี่ยนความจริงไม่ได้ที่อิ๊งเป็นลูกของคุณพ่อ และอิ๊งก็ไม่อยากจะเปลี่ยนด้วย ซึ่งในสิ่งที่คุณพ่อพูดถ้าจะเกิดอะไรขึ้น และเป็นผลอย่างไร ก็อยากให้เป็นส่วนของท่าน เพราะท่านพูดอยู่แล้วว่าการที่จะกลับมาหรืออะไรก็ตามไม่เกี่ยวกับพรรคเพื่อไทย และบอกว่าจะไม่ทำอะไรทั้งสิ้น คุณพ่อพูดมาก่อนหน้านี้ตั้งหลายเดือนแล้ว ก็ยังเป็นเช่นนั้นอยู่

ส่วนนายทักษิณระบุเวลากลับประเทศแล้วหรือไม่ นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ยังไม่ได้บอก ถ้าบอกแล้วตนอาจจะตื่นเต้นจนหลุดไปแล้วก็ได้ ทั้งนี้จากใจตนหวังตลอด ทำไมเราจะไม่อยากให้คุณพ่อกลับบ้าน ทำไมจะไม่อยากให้คุณตากลับมาเลี้ยงหลาน โดยเฉพาะตอนนี้ที่เหลือไม่ถึง 2 เดือนก็จะคลอดแล้ว ฉะนั้นมีความหวังแน่นอน อย่างไรก็ตามการที่นายทักษิณให้สัมภาษณ์ในช่วงนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับการหาเสียงแบบแลนด์สไลด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.ธรณ์" เผยน้ำทะเลไทยร้อนที่สุด ตั้งแต่เคยตรวจวัดมา ทำลายสถิติในรอบ 40 ปี
สาวเปิดบ้านรับจัดฟันเถื่อน ลวดดัด ยางเชน อุปกรณ์แฟชั่นมีครบ สอบสวนกลาง ตามรวบ
อาลัย "ปันปัน" นักแสดงบท "เจ๊แชมเปญ" แห่งไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เสียชีวิตแล้ว
ระทมทุกข์ "ปลาบึงละหาน" ลอยเน่าตายเกลื่อนกว่า 24 ตัน หลังโดนพายุถล่ม
รอมา 5 ปี ยังไม่เห็นเทป สัมภาษณ์ "ธนาธร" ฟุ้งสื่อ ออกอากาศ NBC
หดหู่ใจ พ่อป่วยซึมเศร้า ไลฟ์สดตัดพ้อชีวิต ก่อนพาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับรถดิ่งแม่น้ำ
"ดร.สามารถ" ฝาก 4 ข้อเร่งทำ ถ้าไม่อยากเห็นกทม.เป็นเมืองคนตกท่อซ้ำซาก
"อุบลฯ" อ่วมโดนพายุถล่ม "ต้นมะขามยักษ์" หักโค่นทับบ้านพัง 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 3 ภาค พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง ระวังอันตราย เตรียมรับมือให้ดี
อัลจาซีรา ประณามอิสราเอล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น