No data was found

“3 วันเกิด” ระวังอกหัก รักสามเส้า เป็นมือที่สาม แก้เคล็ดด่วน

3 วันเกิด

กดติดตาม TOP NEWS

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเลย "3 วันเกิด" มีเกณฑ์อกหัก มีปัญหาเรื่องความรัก เจอรักสามเส้า กลายเป็นพัวพันเป็นสองรองเขา เป็นมือที่สาม

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม “3 วันเกิด” ช่วงนี้ต้องระวัง มีเกณฑ์อกหัก เจอรักสามเส้า คนเข้ามามีเจ้าของ เราจะกลายเป็นพัวพันเป็นสองรองเขา ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน วิธีแก้เคล็ดแก้ไขดวงชะตา TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์

หมอกฤษณ์ ระบุ ถ้าท่านอยู่ใน 3 วันนี้ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเลย เพราะว่าอยู่ ๆ เนี่ย คนรักจะเปลี่ยนไป อยู่ ๆ จะมีเกณฑ์ทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็ก เรื่องน้อย แล้วมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องโต และมีเกณฑ์การจะเจอ รักสามเส้า โดยเฉพาะคนโสดจะมีเกณฑ์เจอคนเข้ามามีเจ้าของอยู่แล้ว เราจะกลายเป็นพัวพันเป็นสองรองเขา เป็นมือที่สามของคนอื่นได้

“ต้องบอกก่อนว่า 3 วันนี้ ในช่วงนี้ คุณจะสังเกตดูได้ว่า ตัวคุณกับตัวคนรักเนี่ยมันจะรู้สึกแปลก ๆ ความโรแมนติก ความรัก ความต้องการ ความโหยหา มันอ่อนลงอย่างมาก ๆ เลย ช่วงนี้พูดอะไรกันนิด ๆ หน่อย ๆ เนี่ย ก็เป็นเรื่องแล้ว พูดอะไรไปก็เหมือนเป็นการแขวะกัน ทั้ง ๆ ที่มันไม่ใช่อย่างนั้น ทั้งตัวแฟนคุณพูดอะไร คุณก็จะรู้สึกหงุดหงิด รู้สึกว่าเขาไม่ใช่คนเก่งอีกต่อไป ช่วงนี้มันจะมีดวงชะตาที่ทำให้คุณมีปัญหาเรื่องความรัก คิดมากในเรื่องความรัก แล้วมันจะกลายเป็นปัญหา การทะเลาะเบาะแว้งหนักถึงขั้นอกหักกันเลยทีเดียว”

อกหัก

“คนโสดถ้าตรงกับ 3 วันนี้นะ คุณคบหาดูใจใครช่วงนี้ระวังอกหัก ระวังไม่เป็นอย่างที่คุณปรารถนา รวมถึงคุณจะเจอปัญหาเรื่องรักสามเส้าได้ คนโสดอยู่คิดว่าคน ๆ นั้นโสด แต่จริง ๆ ไม่โสดนะ เขาอาจจะมีคู่อยู่แล้ว หรือตัวคุณอาจจะยังเคลียร์ไม่ขาด มันจะเป็นเรื่องรักซ้อน รักสามเส้า เกิดขึ้นได้” หมอกฤษณ์ เน้นย้ำ “3 วันเกิด” ในช่วงนี้ ต้องระมัดระวัง คือ ท่านที่เกิดใน วันอังคาร วันพุธ และ วันศุกร์

วิธีแก้

  1. ถ้าตอนนี้คุณมีปัญหาเรื่องความรัก แนะนำให้คุณไปทำบุญเกี่ยวกับมีดตัดหญ้า ถางหญ้า หรืออาจจะไปถางหญ้า หรือไปขัดส้วมขัดห้องน้ำ ให้กับวัดวาอารามหรือสถานที่ที่เป็นสถานที่สาธารณะกุศลก็ได้
  2. แนะนำให้คุณนำเสื้อผ้าที่ขาด มาเย็บปักถักร้อย หรือไปรับจ้างให้คนเย็บ เสร็จแล้วคุณก็นำไปบริจาค จะช่วยแก้เคล็ดแก้ไขดวงชะตาได้

รักสามเส้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น