logo

ระทึก ไฟไหม้บ้านชาวอินเดียขี่รถผ่านมาจอดรถช่วย 2 หนูน้อยรอดหวุดหวิด

ระทึก ไฟไหม้บ้านชาวอินเดียขี่รถผ่านมาจอดรถช่วย 2 หนูน้อยรอดหวุดหวิด

เวลา 11.30 น.วันที่ 25 มีนาคม 66 เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน บ้านเลขที่ 63 ม.9 บ้านท่าขี้เหล็ก ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนางผ่องศรี อุตทองคำ อายุ 55 ปี ขณะเกิดเหตุขายของอยู่ที่ตลาดกบินทร์ ในที่เกิดเหตุมีเด็กเล็กอยู่ 2 คน รวมทั้งผู้สูงอายุ สร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ จากนั้นรถน้ำและรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลกบินทร์ และ อบต.กบินทร์ จำนวน 3 คัน เข้าระงับเหตุ
พบไฟไหม้กำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็วรถดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำนานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบว่าภายในกองเพลิงมีรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคลจำนวน 1 คัน รถไถการเกษตรจำนวน 1 คัน ประกอบกับจุดที่เกิดเหตุไฟไหม้เป็นไม้ ทำให้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดีถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งหมด ขณะเกิดเหตุภายในบ้านมีเด็กเล็กอายุ 2 เดือน และอายุ 3 ขวบ พร้อมผู้สูงอายุ 1 คน อาศัยอยู่ ขณะนั้นได้มีแขกชาวอินเดียขับรถยนต์ผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์จึงจอดลงไปช่วยเหลือเด็กทั้ง 2 คนออกมายังด้านนอกได้อย่างปลอดภัย รวมทั้งรถจักรยานยนต์อีกจำนวน 2 คัน

นางผ่องศรี อุตทองคำ อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของบ้าน กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังขายข้าวโพดต้มอยู่ตลาดกบินทร์ พอทราบข่าวว่าไฟไหม้บ้านก็รีบออกมาดูเพราะที่บ้านมีหลานอายุ 2 เดือน และ 3 ขวบ รวมทั้งพ่ออยู่ในบ้านโชคดีที่มีแขกชื่อ”โอปี”เป็นชาวอินเดียขับรถผ่านมาได้จอดรถลงไปช่วยเอาหลานออกมา พร้อมรถจักรยานยนต์ ส่วนรถยนต์นั้นเป็นของลูกชายถูกไฟไหม้เสียหาย รวมทั้งรถไถการเกษตรที่ไว้ไถปลูกข้าวโพดขายเสียหายทั้งหมด

ด้านนาย โอปี แขกชาวอินเดีย กล่าวว่า ตนได้ขับรถยนต์ผ่านมาพอดีและเห็นไฟกำลังลุกไหม้บ้าน จึงจอดรถลงไปดูเห็นว่าด้านในมีเด็กจึงช่วยออกมาพร้อมรถจักรยานยนต์อีก 2 คันออกมาด้านนอก ส่วนรถยนต์นั้นเอาออกมาไม่ทัน การมีน้ำใจของนายโอปี แขกชาวอินเดีย
ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จะตรวจอย่างละเอียดเพื่อสาเหตุต่อไป

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“จักรพันธ์ ยมจินดา”อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ไปไม่ถึงดวงดาว เลือกไม่ผ่านรอบแรกในสายอาชีพ พ่ายจับสลาก ทำให้ตกรอบแรกเลือก สว.จังหวัดระยอง
พบคราบน้ำมันลอยวงกว้างในทะเลพัทยา
"ผู้ว่าฯปู" ผ่านฉลุย เลือกสว.ระดับจังหวัด ได้ไปต่อเวทีระดับประเทศ
เปิดแชทลับ “บรรดาลูกศิษย์” หลังโดน “เชื่อมจิต” ครอบงำ อาการหนักทุกคน
"สรรเพชญ" ติงรัฐตั้งงบฯขาดดุลกว่า 8 แสนล้าน ก่อหนี้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ แจกดิจิทัลซื้อโทรศัพท์เอื้อนายทุน
"ดร.นิว"ตอกเจ็บ "ธนาธร" อยากโชว์ชีวิต เปิดคลิปให้สัมภาษณ์ NBC ไม่ต้องให้คนเสียเงินไปดูหนัง
"ปลัดกทม." เผยเลือก "สว.กรุงเทพฯ" พบมีผู้สมัครพลาดรายงานตัว 17 คน
พบแล้ว! ร่าง น้องชาย ผอ. รร.ดัง ลอยจากจุดที่จม เมียร่ำไห้ใจแทบขาด
โอปป้า ขี่รถจยย.ไลฟ์สดชมเมืองพัทยา ถูก จยย. ซิ่งข้ามเลนชนประสานงาเจ็บ
"จิราพร" เผยรายการ "คุยกับเศรษฐา" ถอดสูทเปิดเบื้องหลังการทำงาน เทปแรก ออนแอร์ 22 มิ.ย.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น