logo

ทีมค้นหาคาใจ เชื่อ “น้องต่อ” ยังไม่เสียชีวิต หลังหายตัวปริศนา

ทีมค้นหาคาใจ เชื่อ "น้องต่อ" ยังไม่เสียชีวิต หลังหายตัวปริศนา

ไปติดตามกรณี ด.ช.ต่อศักดิ์ แสงสว่าง หรือน้องต่อ เด็กวัย 8 เดือน ซึ่งหายตัวออกจากบ้านพักในพื้นที่หมู่ที่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ.66 ซึ่งต่อมา น.ส.นิ่ม แม่ของน้องต่อ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเค้นสอบจนรับสารภาพ โดยอ้างว่าทำ น้องต่อ หลุดมือตกกระแทกพื้นจนเสียชีวิต และกลัวว่าจะมีความผิดจึงนำลูกไปโยนทิ้งลงคลองท่อ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไปประมาณ 100 เมตร ส่งผลให้เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานระดมกำลังเข้าไปช่วยค้นหาร่างของ น้องต่อ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบเจอแต่อย่างใด

ล่าสุด (22 มี.ค.66) มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้ประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี เพื่อสรุปการติดตามค้นหา น้องต่อ ที่หายตัวไปจากบ้านพัก ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ นายพุด สามีของ น.ส.นิ่ม พบพ่อของนายพุด โบกมมือไม่ให้สัมภาษณ์ ส่วนคนในบ้านเมื่อเห็นผู้สื่อข่าวจึงปิดบ้านทันที โดยให้เหตุผลว่าต่อจากนี้จะไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถาม นายเรืองฤทธิ์ ใจเยือกเย็น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.หินมูล บอกว่า ตนเป็นหนึ่งในทีมค้นหา น้องต่อ และทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแถลงข่าวปิดคดีในเร็วๆ ซึ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวแม่ แต่จากการสังเหตุพบว่า น.ส.นิ่ม ไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรเกี่ยวกับเรื่องลูกหาย วันนี้เห็น น.ส.นิ่ม เปลี่ยนไปมาก เพราะดูไม่ทุกข์ร้อนอะไร แต่ทางตำรวจอาจมีการสอบสวนเพิ่มเติมก่อนแถลงปิดคดีอีกครั้ง

ตอนนี้ทีมค้นหากดำน้ำจนแดงไปหมดแล้วก็ไม่เจอ หาทุกซอกทุกมุม และความจริงอยู่ที่คนๆเดียวคือแม่ ซึ่งกรณีที่ตำรวจพบว่ามีโทรศัพท์ในจุดที่ทิ้งก็ไม่พบตัว อาจจะเป็นไปได้ว่าไม่ได้ทิ้งเด็กตรงนั้นแต่ก็อาจจะนัดแนะให้ใครมารับเอาศพออกไป แต่ทุกอย่างอยู่ที่ตัวแม่เด็กว่าจะพูดอย่างไรซึ่งทาง เจ้าหน้าที่ในชุมชน ตำรวจ ได้ระดมกำลังค้นหาหมดแล้วแต่ก็ไม่เจอ สุนัขตำรวจก็หาไม่พบตัว ก็ไม่เจอเมื่อช่วงจันทร์ที่ผ่านมา ตั้งแต่เช้าแต่ก็ยังไม่พบตัวเหมือนเดิม

ด้าน นายพวง เล็บประดู่ อายุ 77 บ้านซึ่งอาศัยอยู่ใกล้กับบ้านของ น้องต่อ บอกว่า อยากจะให้เจ้าหน้าที่ค้นหาจนเจอตัวน้องต่อ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่พบตัว และน่าจะมีคนนำตัว น้องต่อ ไป เพราะลูกทั้งคนใครจะกล้าโยนทิ้งน้ำ โดยส่วนตัวคิดว่า น.ส.นิ่ม ให้การเท็จ โดยชาวบ้านยังคงคลางแคลงใจ อยู่ที่ น.ส.นิ่ม จะพูดความจริงออกมาหรือไม่ แต่โดยส่วนตัวเชื่อมั่นว่า น้องต่อ ยังมีชีวิตอยู่อย่างแน่นอน ซึ่งต้อรอดูว่าทางตำรวจจะแถลงปิดคดีอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แห่ขอโชคต้นโพธิ์ศักดิ์สิทธิ์อายุกว่า 100 ปี ตั้งตระหง่านกลางถนน หลังให้โชคชาวบ้าน 2งวดติด งวดนี้ให้เลขชัดแจ๋ว
"เสมา 1" เน้นย้ำนโยบายลดภาระหนี้ครู หนุนสพฐ.ร่วมวางแผนเก็บออม กู้ใช้จ่าย ผ่านสหกรณ์ออมทรัพย์
เปิดใจ "แม่-พี่ชาย" หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าหมกคอนโดฯ หลังจับคนร้ายได้ หวังลูกคงดีใจหมดห่วง
"แม่นิด" โต้รัวสายเกรียน แขวะโพสต์คลิป "สามเณรใบบุญ" อยากดันลูกให้ดัง งานนี้ FC ไม่ทนร่วมส่งกำลังใจ
เปลี่ยนแผน "ทวี" นำตัว "แป้ง นาโหนด" กลับไทยรับโทษ คาด 4 มิ.ย.นี้
"นายกฯ" ผลักดันเต็มที่ กฎหมายให้สิทธิขั้นพื้นฐาน กลุ่ม LGBTQ+ เชื่อไทยได้รับความไว้วางใจ จัด World Pride ปี 2030
"อินเดีย" ร้อนจัดวันเดียว ฮีทสโตรก ดับแล้ว 15 ราย
เกาหลีใต้ เตือนบอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือมาอีก
พล.ร.11 ร่วมวัดโสธร บรรพชาอุปสมบท 99 ถวายเป็นพระราชกุศล
เมืองพัทยาขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตประชาชน เปิดอบรมเสริมความรู้พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น