No data was found

ดวงเฮงจัดเต็ม “2 เศรษฐีใหม่” ชาวอีสาน ถูกรางวัลที่ 1 เฮลั่น รับเงินคนละ 6 ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

(16 มีนาคม 2566) ที่บ้านเลขที่ 175 บ้านโพนเลา ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี  นางหนูสิน ฉวีเวช อายุ 67 ปี และนายปรีชา ฉวีเวช อายุ 71 ปี สามีภรรยาผู้โชคดี นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 025873 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 และถูกเลขท้าย 2 ตัว งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2566 ออกมาให้ผู้สื่อข่าวดู ด้วยความดีใจ ท่ามกลางญาติพี่น้อง และชาวบ้าน มาร่วมแสดงความยินดี

นางหนูสิน ฉวีเวช ผู้โชคดี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนชอบเสี่ยงโชค ซื้อลอตเตอรี่ทุกงวด ๆ ละ 2-4 ใบ แต่งวดนี้ซื้อเพียง 1 ใบ ในราคา 100 บาท ในช่วงเช้าวันที่ 15 มีนาคม 2566 ขณะเดินทางไปพบแพทย์ในตัว อ.เพ็ญ  โดยเลขที่นำไปซื้อลอตเตออรี่ ลงท้าย 873 เนื่องจาก ฝันว่าได้ไปยกยอ ในลำห้วย ได้ปลาตัวใหญ่ 3 ตัว ในฝันรู้สึกดีใจมาก จึงตีเป็นเลข ทั้งนี้ที่แผงขายลอตเตอรี่ มี 2 ใบ แต่ตนเองซื้อเพียง 1 ใบ

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังจากซื้อลอตเตอรี่มาแล้ว ฝันว่าได้ต้อนฝูงควายเข้าคอก แต่มีควายเข้าคอกเพียง 2 ตัว จึงผูกเอาไว้ ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นฝันดี และจะมีโชคลาภ เพราะความจริงที่บ้านไม่ได้เลี้ยงควาย ทั้งนี้เชื่อว่า ที่ถูกรางวัลที่ 1 เพราะผลบุญที่ทำมา โดยในวันพรุ่งนี้ (17 มีนาคม 2566) จะให้ลูกชายไปขึ้นรางวัลที่กองสลาก ส่วนเงินรางวัลที่ได้ จะแบ่งให้ลูกสาวคนโต และลูกชายคนเล็ก ไว้เป็นทุนสร้างอนาคต ส่วนที่เหลือจะนำไปใช้หนี้ และเก็บไว้ทำบุญ ตลอดจนเก็บไว้กินใช้ในบั้นปลายชีวิต

 

ส่วนที่จังหวัดนครราชสีมา นายสมาน พันรัม อายุ 72 ปี ชาวบ้าน ต.หนองระเวียง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยภรรยา คือ นางอารี พันรัม อายุ 59 ปี แม่ค้าขายขนมจีนตลาดนัดหนองระเวียง ได้นำลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2566 หมายเลข 025873 จำนวน 1 ใบ ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พิมาย

 

นายสมาน พันรัม ผู้โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 เปิดเผยว่า งวดนี้ได้เลือกซื้อเลขท้าย 73 เพราะเป็นเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของตนเอง ซึ่งนอกจากตนถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบแล้ว ตนยังถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีก จำนวน 2 ใบ ส่วนเงินรางวัลที่ได้จะเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว และนำไปทำบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ธนกร” หนุน “รัฐบาล-สมศักดิ์” ผุดนโยบายผู้เสพ ขยายผลผู้ขาย ตามยึดทรัพย์ผู้ผลิต ยันยาบ้า 1 เม็ดก็มีความผิด
"ศุภมาส" ร่วมประชุมนวัตกรรมนานาชาติ พร้อมผลักดันการแพทย์ไทย พัฒนาระบบป้องกันเสี่ยงโรคหัวใจ หลอดเลือด
"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น