No data was found

รวมคนโคราชดวงเฮง สาวใหญ่ – อดีตเจ้าอาวาส ถูกรางวัลที่ 1 รับคนละ 6 ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

นครราชสีมา - รวมคนโคราชดวงเฮง สาวใหญ่อ.ประทาย - อดีตเจ้าอาวาส อ.พิมาย ถูกลอตเตอรี่ "รางวัลที่ 1" รับโชค 6 ล้าน

วันที่ 16 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.37 น. ที่สถานีตำรวจภูธรประทาย ร.ต.อ.สมเกียรติ กล้ากระโทก พนักงานสอบสวน สภ.ประทาย ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังมีคนดวงเฮง คือนางมณี พลยางนอก อายุ 53 ปี ชาวบ้านทุ่งมน ตำบลหนองค่าย อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา อาชีพรับจ้าง ถูกลอตเตอรี่ “รางวัลที่ 1” หมายเลข 025873 งวดประจำวันที่ 16มีนาคม 2566 จำนวน 1 ใบ รับเงิน 6 ล้านบาท

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นางมณี พลยางนอก เปิดเผยว่า ปกติแล้วอาศัยอยู่กับลูกสาวและลูกเขยซึ่งสามีได้ไปบวช ช่วงวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ไปทำบุญเที่ยวงานสักการะพระธาตุนาดูน อำเภอนาดูน จังหวัดมหาสารคาม ระหว่างที่กำลังเดินเที่ยวงานได้มีพ่อค้าขายลอตเตอรี่ยื่นลอตเตอรี่ให้หนึ่งใบ บอกกับตนว่ารางวัลใหญ่ จึงได้ซื้อไว้ หลังจากนั้นก็ขึ้นไปกราบสักการะองค์พระธาตุ ได้ขอพรบอกกล่าวต่อหน้าองค์พระธาตุว่าถ้าถูกรางวัลที่หนึ่งจะกลับมาทำบุญและจะไปทำบุญ 9 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยฝันหรือมีเหตุการณ์แปลกแปลกมาก่อน ไม่เคยคิดเคยฝันว่าจะถูกรางวัลที่หนึ่งรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก หลังจากนี้จะนำลอตเตอรี่ไปขึ้นรางวัลและเก็บเงินไว้เป็นทุนการศึกษาให้หลานที่ใกล้จะคลอดและส่วนหนึ่งจะนำไปใช้หนี้ต่อไป

 

 

 

 

ส่วนรายที่ 2 นายสมาน พันรัม อายุ 72 ปี เป็นชาว ต.หนองระเวียง อ.พิมาย อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองระเวียง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2566 หมายเลข 025873 จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 6 ล้านบาท และยังถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีก 3 ใบ ส่วนภรรยาชื่อนาง อารี พันรัม อายุ 59 ปี เป็นแม่ค้าขายขนมจีนและของหวานที่ตลาดนัดหนองระเวียง หลังทราบว่าสามีถูกรางวัลที่ 1 ภรรยาได้แจกขนมจีนและของหวานให้คนที่มาตลาดได้กินฟรี สำหรับเลข 73 ที่ซื้อเพราะเป็นเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ ส่วนเงินที่ได้จะเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัวและทำบุญ.

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว  อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำ จ.นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น