No data was found

รอง ผบ.ทหารบก กัมพูชา พร้อมคณะ กว่า 80 นาย เดินทางข้ามชายแดนเพื่อเข้าร่วมการประชุม (RBC)กระชับความสัมพันธ์ทางทหารและความั่นคงพื้นที่ชายแดน

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ รอง ผบ.ทหารบก กัมพูชา พร้อมคณะ กว่า 80 นาย เดินทางข้ามชายแดนเพื่อเข้าร่วมการประชุม (RBC)กระชับความสัมพันธ์ทางทหารและความั่นคงพื้นที่ชายแดน

วันนี้( 16 มีนาคม 2566 เวลา 08.30 น.ที่ด่านผ่านแดนถาวรช่องจอม ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ พลตรีบุญสิน พาดกลาง รองแม่ทัพภาคที่ 2 เป็นผู้แทนแม่ทัพภาคที่ 2 พร้อมด้วย พลตรีวีระยุทธ รักศิลป์ ผู้บัญการกองกำลังสุรนารี พ.ต.อ.ธนวัฒน์ พูลสวัสดิ์ ผกก.ตม.จ.สุรินทร์ คณะรองผู้บัญชาการ เสธนาธิการ รองเสนาธิการ กองกำลังสุรนารี ร่วมให้การต้อนรับให้การต้อนรับ พลเอกโปว เฮง รองผู้บัญชาการทหารบก และผู้บัญชาการภูมิภาคทหารที่ 4 ราชอาณาจักรกัมพูชา พร้อมขึ้นแท่นรับความเคารพจากกองทหารเกียรติยศ ก่อนเดินทางด้วยรถยนต์ ซึ่งกองทัพภาคที่ 2 จัดมาให้การรับ ส่ง ในการเดินทางไปร่วมประชุมที่จังหวัดนครราชสีมาในครั้งนี้

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นในห้วงวันที่ 16- 18 มีนาคม 2566เป็นครั้งที่ 24 มีฝ่ายไทย เป็นเจ้าภาพ ที่โรงแรมเซนทารา อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีพลโทสวราชย์ แสงผล แม่ทัพภาคที่ 2เป็นประธานการประชุมฝ่ายไทย และ พลเอกโปว เฮง รองผู้บัญชาการทหารบก และผู้บัญชาการภูมิภาคทหารที่ 4 ราชอาณาจักรกัมพูชา เป็นประธานการประชุมฝ่ายกัมพูชา วัตถุประสงค์ เพื่อหารือแนวทางการแก้ไขปัญหา ทบทวนถึงความก้าวหน้า และพัฒนาการในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ทางทหาร และความมั่นคงตามแนวชายแดน กำหนดแนวทางการดำเนินการภายใต้กรอบคณะกรรมการชายแดนส่วนภูมิภาค และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ ในกรอบงานของคณะกรรมการชายแดนส่วนภูมิภาค ไทย – กัมพูชา (RBC)

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว ทีมข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้เลี้ยงไก่ไข่ โอดอากาศร้อนจัด ต้นทุนสูงขึ้นมาก ผลผลิตลด ราคาขายยังต่ำกว่าราคาประกาศ เกษตรกรอยู่ไม่ไหว
เดาทาง "ศาลรัฐธรรมนูญ" ออกหัวหรือก้อย เขย่าเก้าอี้ "นายกฯ" กาง 2 ทางรอดไปต่อกับ 2 ทางร่วงต้องถูกแขวน 24 พ.ค.นี้ได้รู้กัน
นายกเมืองพัทยานำทีมจัดระเบียบท่าเทียบเรือขนส่งและบรรทุกสินค้าข้ามทะเลไปเกาะล้าน
เมืองไทยประกันภัย เสริมทัพหอการค้าไทย สานต่อความดีรวมพลังคนไทยบริจาคโลหิต
อังกฤษฉาว ทำคนเสียชีวิตหลายพัน ด้วยเลือดติดเชื้อ
สหรัฐ ปล่อยเรือติดซากสะพานบัลติมอร์สำเร็จ
"วราวุธ"เดินหน้าอุทธรณ์คำสั่งศาล ขอรับคำร้องพม.เข้าถึงตัว"ไนซ์ เชื่อมจิต"เป็นกรณีเร่งด่วน
จีนย้ำหลักจีนเดียว-ขึ้นบัญชีดำบ.สหรัฐขายอาวุธไต้หวัน
อิสราเอล,ฮามาส และสหรัฐ ประณามหมายจับ ICC
"ก้าวไกล" แพ้ตั้งแต่ในมุ้ง! นั่งข้างเวทีศึกชิงนายกอบจ.ปทุมฯ "คณะก้าวหน้า" รากเลือดสนามเลือก "สว." ชนตอ "การเมืองบ้านใหญ่"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น