No data was found

ชัดแล้ว “ธนกร” การันตี “บิ๊กตู่” เตรียมประกาศวันยุบสภาฯ อาจเป็นไปตามกระแสข่าว

กดติดตาม TOP NEWS

ชัดแล้ว นายกฯเตรียมประกาศยุบสภา 20 มีนาคมนี้ แหล่งข่าว รทสช. เผย พลเอกประยุทธ์ แจ้งแกนนำบางส่วนแล้ว ยังไม่กำหนดรูปแบบแถลงยุบสภา ด้วยตนเองหรือไม่ ด้าน "ธนกร" การันตี อาจจะเป็นไปตามกระแสข่าว 20 มีนาคม

 


14 มีนาคม 2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีในฐานะ คณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสค้างชาติ กล่าวถึงกรณี คณะกรรมการการเลือกตั้งส่งหนังสือเตือนนายไตรรงค์ สุวรรณคีรีประธานที่ปรึกษาพรรครวมไทยสร้างชาติกรณีปราศรัย พาดพิงสถาบัน นายธนกร กล่าวว่า ทางพรรคได้รับฟัง แต่ทั้งนี้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้กำชับ แกนนำทุกคน ให้ปฎิบัติตามระเบียบ กกต.อย่างเคร่งครัด

ข่าวที่น่าสนใจ

นายธนกร ยังกล่าวว่า การประชุมคณะรัฐมนตรีครั้งนี้จะเป็นการประชุมครั้งสุดท้ายของรัฐบาลแบบอำนาจเต็มก่อนที่จะมีการยุบสภา และเป็นรัฐบาลรักษาการ ยอมรับว่า เป็นไปตามกระแสข่าวที่มีข่าวว่าวันที่ 20 มีนาคมนี้จะมีการประกาศยุบสภา ทั้งนี้ในส่วนของนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็จะทยอยออกมา โดยจะเน้นนำเสนอในสิ่งที่พลเอกประยุทธ์ได้ทำไปแล้ว และจะมีการสานต่อ

ทั้งนี้แหล่งข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยอีกว่า ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดรูปแบบว่าจะมีการประกาศยุบสภา โดยนายกรัฐมนตรีจะแถลงข่าวเองหรือไม่ แต่ยืนยันว่าจะเป็นวันนั้นอย่างแน่นอน โดยพลเอกประยุทธ์ได้มีการแจ้งให้กับแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติบางส่วน ได้ทราบแล้ว ซึ่งเมื่อวานนี้ได้มีการประชุมพรรคร่วมกับพลเอกประยุทธ์ ก็ได้มีการหารือในเรื่องของยุทธศาสตร์ของพรรคภายหลังประกาศยุบสภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สอบสวนกลาง" ล้างบางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แฝงตัวฟอกเงินในไทย เงินสะพัด 7 หมื่นกว่าล้าน
“ทนายตั้ม” ปูดข้อมูลลับ ท่านผู้หญิง VVVIP เอี่ยวเว็บพนัน แพ็คกระเป๋า หนีเข้าอังกฤษ
“รทสช.” หนุนคนการเมือง ห้ามจุ้นเลือกตั้งสว.
สุดสลด "พ่อป่วยจิต" คลั่งคว้าชะแลงเหล็กไล่ทุบ "ลูก-เมีย" ดับ ก่อนลาโลก
กะเหรี่ยงระส่ำหนัก ส่อแตกคอกันเอง แย่งคุมพื้นที่ ล่าสุด “ปะหล่อง” สั่ง “คะฉิ่น” ถอนกำลังออกจากหมู่บ้านน้ำอุ๋ม ตอกย้ำรอยร้าว
“ผบ.ทสส.” ฮึ่ม สั่งกองทัพพัฒนาอาวุธยิงระยะไกล-โดรน ตอบโต้ภัยคุกคาม ติดเขี้ยวเล็บทหารไทย
"ดร.นิว"ฝากถึงสภาธรรมศาสตร์ ตัดสินใจให้ดีเลือกอธิการฯคนใหม่ ระวังมธ.ถูกนำใช้เป็นเครื่องมือการเมือง 3 นิ้ว
โซเชียล ซัดยับ "รถเบนซ์" ขับขวางรถพยาบาล ขณะไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน จี้ล่าตัวดำเนินคดี
"รัฐบาลไทย-บรูไนฯ" ยินดีร่วมมือทุกมติ สานสัมพันธ์ทางการทูต ครบรอบ 40 ปี
ศึกยะไข่เดือด กองทัพอาระกัน (AA) ประกาศเคอร์ฟิวด่วนที่สุด หลัง “โรฮิงญา” ซุ่มตีชาวบ้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น