No data was found

“ลุงป้อม” วิดีโอคอลคนเจียงฮาย ชาวบ้านขอให้ได้เป็นนายกฯ

กดติดตาม TOP NEWS

"ลุงป้อม" วิดีโอคอลคนเจียงฮาย หลวงพ่อพิบูลย์ให้พร “ขอได้เป็นนายกฯคนในชาติสามัคคี-ปรองดอง” ย้ำพปชร.ไม่ทิ้งคนเชียงราย ปลื้มเด็กส่งมินีฮาร์ทบอกรัก-สู้ๆ

เพจเฟซบุ๊คFCลุงป้อม ได้โพสต์เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้วิดีโอคอลมายังตลาดชุมชนดอยอินทรีย์ วัดพุทธอุทยาน (ดอยอินทรีย์) ตำบลดอยฮ่าง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เพื่อนมัสการหลวงพ่อพิบูลย์ วัดพุทธยาน

โดยหลวงพ่อพิบูลย์ได้ให้พรพลเอกประวิตรว่า” ขอความสุขความเจริญจงมีแต่กับพลเอกประวิตร เชื่อว่าศักยภาพ ความเมตตา ความเสียสละ ความจริงใจที่อาตมาสัมผัสและใกล้ชิดพลเอกประวิตรมานั้น เชื่อว่า พลเอกประวิตรจะนำคนไทยพ้นความขัดแย้ง กลับมารักสามัคคีกัน และขอเป็นกำลังใจให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อทำให้คนในชาติสามัคคี ปรองดอง มีความสุขจากนั้นประชาชนในพื้นที่ได้ขอให้พลเอกประวิตรแข็งแรงและขอให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อมาแก้ปัญหาให้ชาวเชียงรายด้วย

ขณะที่พลเอกประวิตรได้กล่าวรับพรจากหลวงพ่อพิบูลย์และขอบคุณประชาชนที่มาให้กำลังใจ ต่อมาพลเอกประวิตรยังได้วิดีโอคอลไปให้กำลังใจและขอบใจเยาวชนที่ไปร่วมกันสร้างฝ่ายน้ำธรรมชาติในพื้นที่ดอยอินทรีย์ เพื่อเป็นแหล่งกักเก็บน้ำธรรมชาติและป้องกันน้ำป่าไหลทะลักเข้าพื้นที่อีกด้วย

โดยพลเอกประวิตร กล่าวกับเยาวชนว่า ขอบใจที่ช่วยกันรักษาธรรมชาติและแหล่งน้ำ ยืนยันว่าตนจะช่วยทุกคนดูแลธรรมชาติในพื้นที่จังหวัดชียงรายให้มีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์เพื่ออนาคตของทุกคน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาพลเอกประวิตรวิดีโอคอลไปยังเวทีหาเสียงขนาดย่อย เพื่อแนะนำพันตำรวจเอกรัชพล น้อยช่างคิด ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เชียงราย เขตอำเภอแม่สรวย พรรคพลังประชารัฐ โดยพลเอกประวิตรวิดีโอคอลด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า”สวัสดีพี่น้องชาวแม่สรวย ผมขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจผมและพรรคพลังประชารัฐ พรรคยินดีสนับสนุนทุกอย่างให้ชาวแม่สรวยที่รักทุกคน ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงปลอดภัย ประสงค์สิ่งใดสมปราถนา หากอยากให้ผมเป็นนายกฯขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อบ้านเมือง เพื่อประเทศ เพื่อชาวแม่สรวยให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ขอให้ทุกคนโชคดี ปลอดภัย สุขภาพแข็งแรงนะครับ

ทั้งนี้มีนักเรียนคนหนึ่งขอวิดีโอคอลกับพลเอกประวิตรโดยส่งสัญลักษณ์มินีฮาร์ทว่า” ลุงป้อมสู้ๆและรักลุงป้อมนะครับ” ซึ่งพลเอดประวิตร กล่าวตอบว่า”ขอบคุณครับ ขอให้โชคดีทุกคน สวัสดี”

 

 

ขณะเดียวกัน ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ได้ลงพื้นที่เพื่อขอคะแนนชาวเชียงรายด้วยตัวเอง โดยขอให้ชาวเชียงรายและชาวเหนือสนับสนุนพลเอกประวิตร ให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งด้วย เพราะนโยบายพรรคพลังประชารัฐตอบโจทย์ให้คนไทยและพี่น้องชาวเหนือทุกคนได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" มาเต็ม ยันชัดเจนกล้าทำกล้ารับผิด ตบหน้ากุ๊ยวัย 14 ย้ำห้ามสูบบุหรี่เพื่อปกป้องทุกคนในรพ.มงกุฏวัฒนะ
"พี่คนดี" ร่ายกลอน เตือนสติ หยุดปั่นวาทกรรมคิดต่าง ทำติดคุก แต่เพราะซ่าท้ากฎหมาย ส่วนพวกปั่นให้คิดกร่าง ยังห่างคุก
ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น