รองโฆษกตร. รับมอบอาหารจากโรงแรมบันยันทรี และถุงปันสุขจากทีมมะหาคัท

กดติดตาม TOP NEWS

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับมอบอาหารจากโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ และถุงปันสุขจากทีมมะหาคัท เพื่อมอบเป็นขวัญกำลังใจให้ข้าราชการตำรวจและประชาชนเขตทุ่งมหาเมฆ

วันที่ 9 สิงหาคม 64 เวลา 10.30 น. พันตำรวจเอกหญิงศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ พันตำรวจเอกชัยพันธ์ุ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ รับมอบอาหารจากโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ ในโครงการ Banyan Tree Caring By Sharing โดยมี น.ส.นพรัตน์ อำภา ผู้จัดการทั่วไป นายอำนาจ กฤตพิทยบูรณ์ ผู้จัดการแผนกอาหารและเครื่องดื่มและนายสมเกียรติ ธนชูทิพย์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป เป็นตัวแทนมอบอาหารกลางวันเมนู ปลากระพง 3 รส จำนวน 250 กล่อง

เพื่อนำไปมอบแก่ข้าราชการตำรวจและประชาชนในเขตสน. ทุ่งมหาเมฆ ซึ่งทางโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนและประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยให้ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆเป็นสื่อกลาง ในการช่วยเหลือชาวบ้านในเขตทุ่งมหาเมฆต่อไป


นอกจากนี้ทางทีม “ช่างช่วยช่างช่างช่วยชาติ” โดยมีคุณเจเจ(พนิดา แซ่จิว) ประธานกรรมการบริษัทมะหาคัท มอบถุงปันสุขจำนวน 10 ถุง ให้กับข้าราชการตำรวจเพื่อนำไปใช้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น