No data was found

สัปเหร่อ ดับปริศนา ญาติเชื่อผลข้างเคียงฉีดวัคซีน!

กดติดตาม TOP NEWS

สัปเหร่อ วัย 72ปี เสียชีวิตปริศนา ญาติเชื่อ ผลข้างเคียงฉีดวัคซีน ขอให้ผ่าชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัด

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่8 ส.ค. 2564 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิรัตน์ แท่นทอง สว สอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 1 ต.ท่าไร่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยตำรวจสืบสวน, แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบญาติๆ รวมทั้งเพื่อนบ้านจำนวนมาก จับกลุ่มวิพากวิจารณ์ถึงสาเหตุการตายดังกล่าว เนื่องจากผู้ตาย เพิ่งเข้ารับการฉีดวัคซีนซิโนแวค โดสแรก เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบภายในห้องนอนพบผู้ตายทราบชื่อนายสมบัติ นิจเนตร อายุ 72 ปี สภาพนอนตายบนเบาะนอน จึงชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 4 ชั่วโมง

 

นางสุภาภรณ์  นิจเนตร อายุ 46 ปี ลูกสาวของผู้ตาย เล่าว่า ปกติพ่อ มีร่างกายแข็งแรง แม้ว่าพ่อจะป่วยโรคหัวใจ รักษากินยาตามแพทย์สิ่งต่อเนื่อง โดยพ่อมีอาชีพเป็นสัปเหร่อตามวัดต่างๆ ใน ต.ท่าไร่ อ.เมือง ป่วยด้วยโรคประจำตัวโรคหัวใจ ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 ส.ค.64 ผู้ตาย เดินทางไปรับการฉีดวัคซีนซิโนแวค โดสแรก ที่โรงละคร อบจ.เป็นศูนย์ฉีดวัคซีนของโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช หลังฉีดวัคซีนผู้ตาย มีอาการปวดตรงแขนที่ฉีด ก่อนพบศพช่วงเช้า ผู้ตาย ยังเดินออกจากบ้านทักทายญาติตามปกติ กระทั้งช่วงบ่ายพบผู้ตาย นอนเสียชีวิตภายในบ้าน

 

อย่างไรก็ตามทางญาติติดใจการเสียชีวิต แม้ว่าผู้ตาย จะมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ ซึ่งกินยารักษาของแพทย์ต่อเนื่อง ที่สำคัญผู้ตาย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ยังทำงานเป็นสัปเหร่อตามวัดต่างๆ ตามปกติ จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ส่งศพผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นผลข้างเคียงการฉีดวัคซีน จึงขอให้ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตของพ่อให้แน่ชัด

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Deepfake อีลอน มัสก์ ทำหญิงเกาหลีใต้สูญเงินเกือบ 2 ล้าน
สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น