No data was found

“แรมโบ้” วอนมวลชนอดีตคนเสื้อแดงเจ็บแล้วต้องจำ! อย่าไปร่วมคาร์ม็อบกับ “ณัฐวุฒิ” ที่เคยสั่งเผาบ้านเผาเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” ขอความร่วมมือมวลชนอดีตคนเสื้อแดงเจ็บแล้วต้องจำ อย่าไปร่วมกิจกรรมคาร์ม็อบกับ “นายณัฐวุฒิ”ที่เคยสั่งเผาบ้านเผาเมือง และกำลังจะพาประชาชนทำผิดกฎหมาย พาคนไปตายเหมือนในอดีตในการชุมนุม นปช.ปี53

วันที่ 9 ส.ค.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. โพสต์เฟซบุ๊กชื่นชมคนหนุ่มสาว พร้อมเผชิญหน้าอำนาจรัฐ ส่งสัญญาณผู้มีอำนาจต้องหาทางแก้ไข ไม่ใช่ล้อมปราบ เตรียมเคลื่อนไหว 15 สิงหาคมนี้ทุกจังหวัด โดยนายเสกสกลระบุว่าไม่แปลกใจที่นายณัฐวุฒิจะชื่นชมคนหนุ่มสาวในการเคลื่อนไหวที่ป่าเถื่อน ก่อเหตุรุนแรงก่อน ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทรัพย์สินของราชการ ผิดตามกฎหมาย เพราะถนัดในเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว อีกทั้งยังคาดหวังว่าคนหนุ่มสาวเหล่านี้อาจจะช่วยทำประโยชน์ให้กับตนเองได้ในอนาคต และนี่คืออาชีพหลักของนายณัฐวุฒิร่ำรวยสุขสบายจนได้เป็นรัฐมนตรีเพราะตั้งตัวเป็นแกนนำม็อบลงถนนเผาบ้านเผาเมืองมิใช่หรือ

นายเสกสกลย้ำว่าที่ผ่านมานายกฯไม่เคยห้ามการชุมนุม ต้องเป็นไปตามกฎหมาย และพร้อมรับฟังความคิดเห็นต่างๆของเยาวชน แต่ข้อเสนอจะต้องเป็นไปตามกฎหมาย แต่ช่วงนี้มีกฎหมายห้ามการชุมนุมเพราะเกิดการแพร่กระจายของไวรัสโควิดจนต้องประกาศพรก.ฉุกเฉิน ห้ามการชุมนุมป้องกันไม่ให้เชื้อแพร่กระจายอย่างรวดเร็วไปสู่ประชาชน

ส่วนที่นายณัฐวุฒิ ชวนมวลชนออกมาร่วมเคลื่อนไหว คาร์ม็อบไล่นายกฯในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ตนเองอยากจะบอกถึงพี่น้องมวลชนอดีตคนเสื้อแดงว่าคงต้องจำบทเรียนความเจ็บปวด ชอกช้ำ และจะไม่หลงเชื่อนายณัฐวุฒิ อดีตแกนนำ นปช.จอมปลอมที่เคยหลอกลวงพวกเรามาชุมนุมอีกแล้ว เพราะในปี52และปี53 ได้หลอกพวกเรามาล้มตายนับร้อยศพบาดเจ็บหลายพันชีวิต

นอกจากนี้คนอย่างนายณัฐวุฒิ เคยสั่งให้คนเสื้อแดงออกมาสู้บนท้องถนนแลกด้วยชีวิต สั่งให้เผาบ้านเผาเมือง จนมวลชนเสื้อแดงต่างจังหวัดติดคุกในคดีเผาศาลากลางจำนวนมาก นายณัฐวุฒิประกาศบนเวทีสี่แยกราชประสงค์ว่า”เผาเลยพี่น้อง ผมจะรับผิดชอบเอง” แต่พอมวลชนต่างจังหวัดโดนคดีมากมายหลายคดีจนทำให้ครอบครัวเดือดร้อนแสนสาหัส นายณัฐวุฒิไม่เคยรับผิดชอบ กลับทอดทิ้ง ตรงกันข้ามครอบครัวนายณัฐวุฒิสุขสบายร่ำรวยเงินทอง แต่มวลชนกลับยิ่งแย่ครอบครัวลำบากทุกข์แสนสาหัส เพราะไปหลงเชื่อคำพูดของนักโต้วาทีสภาโจ๊กที่หวังประโยชน์ส่วนตัว จนได้รางวัลเป็นถึงส.ส.และรัฐมนตรีใหญ่โตโก้เกียรติ แต่คนเสื้อแดงครอบครัวเดือดร้อนเช่นไรนายณัฐวุฒิกลับไม่สนใจใยดี

“สงสัยยังอยากได้รับโบนัสจากนายใหญ่ทางไกลอีก นายณัฐวุฒิจึงคิดจะใช้มุขเดิมๆกลับมาเล่นละครบทเดิมๆบนท้องถนนใช้วาทะเดิมๆมาหลอกลวงพี่น้องมวลชนอีกครั้ง โดยไม่สนใจบ้านเมืองกำลังเกิดวิกฤตโควิด-19 บ้านเมืองจะวิบัติฉิบหายช่างมัน ประชาชนกำลังจะตายเพราะเชื้อร้ายโควิดฉันไม่สน เพราะนายณัฐวุฒิต้องการความร่ำรวย ต้องการหลอกให้ประชาชนหลงเชื่อออกมาบาดเจ็บล้มตายเหมือนอดีตและก้าวข้ามศพไปรับตำแหน่งรัฐมนตรีใหญ่โตตามที่นายใหญ่โทนี่ทักษิณ ชินวัตร สั่งการให้ทำมาเหมือนในอดีตปี 52และปี53 อย่างนั้นใช่ไหม

คนเสื้อแดงรู้ทันแกนนำสู้แล้วรวย รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมสู้เพื่อหวังตำแหน่งรัฐมนตรี สู้หวังโบนัสก้อนใหญ่ก้อนโตจากนายใหญ่แดนไกล มวลชนเสื้อแดงส่วนใหญ่รู้ทันนายณัฐวุฒิหมดแล้ว เพราะนายณัฐวุฒิไม่เคยสนใจว่าครอบครัวคนเสื้อแดงจะตกระกำลำบากเช่นใด ทุกคนจดจำได้ดีว่า ถูกปล่อยทิ้งปล่อยขว้างไม่เคยคิดจะหันมาเหลียวแลมวลชนคนเสื้อแดงส่วนใหญ่จึงอยากฝากมา บอกว่า เข็ดแล้วจะไม่หลงเชื่อนายณัฐวุฒิอีกต่อไป นี่คือความรู้สึกที่คนเสื้อแดงที่เดือดร้อนฝากบอกแรมโบ้มา

ดังนั้นนายณัฐวุฒิจึงหมดค่ากับคนเสื้อแดง เพราะคนเสื้อแดงรู้ทัน จึงต้องมาเกาะกระแสเดินตามม็อบสามกีบมาเป็นลูกน้องนายเพนกวิน นายอานนท์ นายไผ่ และพวก มาอาศัยม็อบสามกีบหากิน เกาะกระแสม็อบล้มสถาบันฯม็อบล้มเจ้า ที่กำลังจาบจ้วงก้าวล่วงใช้ความรุนแรงป่าเถื่อนทำลายทรัพย์สินราชการทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยใช้อาวุธนานาชนิด และกำลังจะเผาบ้านเผาเมืองอยู่ในขณะนี้ สาเหตุนี่แหละเพราะมวลชนคนเสื้อแดงส่วนใหญ่รู้ทันนายณัฐวุฒิ แล้ว จึงไม่ยอมเป็นเครื่องมือให้นายณัฐวุฒิ มีอาชีพเพื่อหากินกับการเป็นแกนนำม็อบบนความตายของพี่น้องมวลชนอีกต่อไป คนที่คิดหลอกลวงเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวไร้อุดมการณ์เช่นนี้ ครอบครัวผู้สูญเสียและดวงวิญญาณคนเสื้อแดงคงไม่มีวันให้อภัยอย่างแน่นอน”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล
จีน ก๋วยเตี๋ยวหอยทาก “หลัวซือเฝิ่น” กับความคลั่งไคล้ระดับชาติ
จีน ค้านมาตรการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือแบบไม่ลืมหูลืมตา
รัสเซีย วีโต้มติยูเอ็นต่ออายุการติดตามคว่ำบาตรเกาหลีเหนือ
รู้จัก "ข้าวยีสต์แดง" 3 ชนิด อาหารเสริมญี่ปุ่น ทำป่วยไต-ดับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น