No data was found

“นายกฯ” เสียใจเหตุลอบวางระเบิด ชุด EOD เสียชีวิต 2 นาย

กดติดตาม TOP NEWS

นายกฯ เสียใจเหตุลอบวางระเบิด ชุด EOD เสียชีวิต 2 นาย บาดเจ็บ 3 นาย ขณะเดินทางปฏิบัติงานในพื้นที่ บ.ไออาร์แซ ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จว.นราธิวาส สั่งดูแลช่วยเหลือและเร่งตามจับคนร้าย

วันที่ 4 มีนาคม พล.อ.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กล่าวแสดงความเสียใจ กับครอบครัวของกำลังพลชุด EOD จำนวน 2 นาย และกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย จากการถูกกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ลักลอบวางระเบิด ขณะเดินทางปฏิบัติงานในพื้นที่ บ.ไออาร์แซ ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส

ข่าวที่น่าสนใจ

ในเย็นวานนี้ (3 มี.ค.) โดยได้สั่งการ ทบ.และ กอ.รมน.ภาค 4 นำผู้เสียชีวิต ร่วมประกอบพิธีทางศาสนาอย่างสมเกียรติ และช่วยเหลือดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างดีที่สุด รวมทั้งให้เยียวยาและดูแลสิทธิกำลังพลและครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บและสูญเสียต่อเนื่องกันไป พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรี ยังได้กำชับทุกหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ ขอให้เพิ่มความระมัดระวังไม่ประมาท และให้เร่งติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินการทางกฎหมายโดยเร็ว

โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวในนามกำลังพลของกลาโหม ขอสดุดีและไว้อาลัย ต่อความกล้าและเสียสละของชุด EOD ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทุกนาย ซึ่งได้ปฏิบัติหน้าที่เก็บกู้และป้องกันเหตุระเบิดได้ในหลายเหตุการณ์ที่ผ่านมา โดยสามารถลดความรุนแรงเสียหายและการสูญเสียของประชาชนบริสุทธิ์จำนวนมากในหลายเหตุการณ์ที่ผ่านมา จึงถือเป็นการสูญเสียบุคลากรของกองทัพและประชาชนที่มีคุณค่ายิ่งร่วมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย
"นิพิฏฐ์" ย้อนเจ็บ เทียบภาพ "ธนาธร" ฉลองกินดื่มฝรั่งเศส ต่างชัดบรรยากาศงานศพ "บุ้ง"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น