No data was found

“สนธิ” ประกาศย้ำเป็นศัตรู “ชูวิทย์” จนวันตาย ลั่นเดือดพร้อมฟ้องศาล แขวะมั่วนักโทษนอนห้องแอร์

กดติดตาม TOP NEWS

"สนธิ" ประกาศย้ำเป็นศัตรู "ชูวิทย์" จนวันตาย ลั่นเดือดพร้อมฟ้องศาล แขวะมั่วนักโทษนอนห้องแอร์

จากกรณีที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวในรายการ SONDHITALK เฒ่าเล่าเรื่อง EP 179 “ชูวิทย์ อย่ามาทะลึ่งกับผม” ว่า นายชูวิทย์ก้าวล่วงและละเมิดเรื่องของผมหลายเรื่อง ทั้งที่ตัวเองไม่รู้ข้อเท็จจริง อีกทั้งยังร่ายยาวแบบประเด็นต่อประเด็น และกล่าวว่า การจัดรายการ EP นี้ คือทำขึ้นมาเพื่อแฉคุณชูวิทย์โดยเฉพาะ

โดยก่อนหน้านี้ นายสนธิ ได้กล่าวว่า คุณชูวิทย์ ด่ากัญชา แต่เปิดบาร์กัญชา มีการรับงานเพื่อไทย เล่นงานภูมิใจไทย มีนายทุนใหญ่ติดต่อทักษิณพร้อมทุ่ม 3 พันล้านให้ซื้อส.ส.จากค่ายสีน้ำเงิน แลกเก้าอี้ รมว.คมนาคมด้วย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “สนธิ” แฉนายทุนทุ่ม 3 พันล้าน แลกเก้าอี้รมว.คมนาคม ตั้งคำถามโยง “ชูวิทย์” รับงานทักษิณ

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

ต่อมานายสนธิ ได้แฉข้อมูลอื่น ๆ ระบุว่า คุณชูวิทย์อย่าขี้ขลาดตาขาว ผมไม่เคยกลัวคุณ เพราะผมรู้ขี้รู้ไส้คุณมานานแล้ว แต่เห็นความสัมพันธ์ที่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน อย่างไรก็ตามวันนี้เราตัดขาดกันไปเลย คุณเปิดมา ผมอยากตายหมู่เหมือนกัน ผมจะดูว่าผมจะตายร่วมกับคุณ หรือคุณตายอยู่คนเดียว คุณอย่าลืมอดีต คุณเคยทำตึกแถวเจ๊งแถวสมุทรปราการ แต่คุณได้ทหารใหญ่คนหนึ่งมาร่วมหุ้น เพื่อให้คุณซื้อกิจการอาบอบนวด มิหนำซ้ำคุณยังแอบอัดเทปการพูดคุยกับทหารคนนี้ไว้ด้วย ซึ่งตนก็มีเทปนี้อยู่ในมือ ถ้าคุณต้องการทะเลาะกับผมจริง ๆ ผมจะเปิดหมดว่าชื่อทหารใหญ่คนนั้นคือใคร และเขาสนับสนุนคุณมาตลอด ซึ่งชื่อทหารใหญ่คนนี้ทำให้วงการตำรวจ ไม่กล้าไปยุ่งกับอาบอบนวดของคุณในสมัยก่อน เงินที่มาในความร่ำรวยของคุณคือเงินสีดำ สีเทา คุณค้ามนุษย์ แต่พยายามสร้างภาพว่าตัวเองล้างมือในอ่างทองคำ กระโดดไปเล่นการเมือง แต่ไปไม่รอด ไปอยู่พรรคชาติไทย ก็ไปหักหลังเขา ความจริงคุณเป็นคนแสวงหาอำนาจเพื่อมาปกป้องตัวคุณเองในหลายเรื่อง

 

 

จุดเปลี่ยนของเรื่องนี้คือ ก่อนหน้านี้คุณออกมาเรื่องพนันออนไลน์ เรื่องทุนสีเทา เรื่องตู้ห่าว ซึ่งตนยอมรับว่าคุณรู้จริง แต่จู่ ๆ คุณรับงานชาวบ้าน ส่วนเรื่องรถไฟฟ้าสายสีส้ม นายชูวิทย์ก็ไม่มีหลักฐานเลขบัญชี แต่อ้างว่ามีหลักฐานการโอนเงินทอนไปสิงคโปร์ ขอท้าว่าหากมีให้ส่งหลักฐานมา ผมเตือนสติคุณ ว่าคุณชำนาญเรื่องอะไรคุณก็พูดเรื่องนั้น แต่คุณอาละวาดฟาดงวงฟาดงา ขู่ว่าถ้าแฉจะตายหมู่ ตามสบาย แฉมาเลย ถ้าคุณไม่แฉ คุณหน้าตัวเมีย แต่ถ้าคุณแฉ แฉให้ถูก ถ้าแฉผิดเจอกันในศาล

 

เมื่ออยากเป็นศัตรูกับผม ผมก็จะจัดให้ ผมท้าต่อหน้าประชาชน ซึ่งคุณจ้างนักข่าวอาชญากรรมมาเป็นแนวหน้าคุณ แล้วก็เคลียร์พื้นที่ให้คุณ แล้วนักข่าวอาชญากรรมพวกนี้มันเรียกคุณว่านาย เขาคงได้เงินจากคุณ คุณชูวิทย์อย่าช้ารีบแฉมา ผมเคยไถใคร ชื่ออะไร เอาพยานมา จัดกันให้เต็มที่ อย่าคิดว่าคุณบ้าเป็นคนเดียว ผมก็บ้าเป็นเหมือนกัน และกับคุณผมสาบาน ผมจะไปสุดซอยกับคุณ ถ้าคุณยังมาทะลึ่งกับผมอีก จำไว้ว่าจากนี้ไปผมจะเกาะติดคุณทุกเม็ด ทุกคำพูด ว่าคุณโกหกอะไรบ้าง ไม่ต้องห่วงว่าเราจะเป็นศัตรูกัน เพราะจะเป็นกันจนวันตาย

นอกจากนี้นายสนธิ ยังเปิดเผยด้วยว่า ช่วงที่อยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ คุณชูวิทย์ได้วิ่งเต้นเพื่อให้ตัวเองได้มาอยู่ที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ เพื่อจะได้นอนที่ดี ๆ ไปทำหน้าที่ตรวจความดันนักโทษ ส่วนการที่คุณบอกว่ามีนักโทษนอนห้องแอร์ สูบบุหรี่ได้ แน่จริงคุณเอ่ยชื่อผมได้หรือไม่ ผมจะเอาคุณขึ้นศาลเลย และผมจะเอาอธิบดีกรมราชทัณฑ์เป็นพยาน เพราะห้องนอนในเรือนจำทั่วประเทศ ไม่มีห้องติดแอร์ และไม่มีห้องไหนสูบบุหรี่ได้ ขณะเดียวกันหลายเดือนก่อนที่มีการแฉเรื่องตู้ห่าว มีคนมาพบผมแล้วเล่าให้ผมฟังว่า มีคนเรียกเงินหลักหลายร้อยล้าน แต่ผมบอกคนคนนั้นว่า ผมไม่เชื่อ ชูวิทย์ไม่ใช่คนแบบนั้น พร้อมฝากไปถึงนายชูวิทย์อีกว่า ฉายาผมคือ “คนเผาแบงค์ห้าร้อย เพื่อหาเหรียญสลึง”

 

 

รวมทั้งยังตั้งข้อสังเกตว่า ตั้งแต่นายชูวิทย์พบกับเสธ.หิ และนายกรัฐมนตรีในวันที่พรรครวมไทยสร้างชาติเปิดตัวที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือวันที่คุณไปทำเนียบรัฐบาล ก็มีเสธ.หิมารับ ท่าทางคุณเปลี่ยนแปลงไปชัดเจน ด่ากราดทุกพรรคทุกกลุ่ม แต่ไม่ตรวจสอบอยู่ 2 พรรค คือพรรคเพื่อไทย และพรรครวมไทยสร้างชาติจริงหรือไม่ พร้อมเปิดเผยความสัมพันธ์ของนายชูวิทย์กับเสธ.หิ ตั้งแต่เหตุการณ์พังบาร์เบียร์ ปี 2546 และเมื่อในการพิจารณาในชั้นศาลฏีกา นายชูวิทย์ยื่นคำร้องขอให้ศาลเห็นใจ สัญญาจะนำที่ดินดังกล่าวมาทำเป็นสวนสาธารณะ เพื่อขอความเมตตาจากศาล และศาลก็บรรเทาโทษให้จำคุกแค่ 2 ปี แต่วันนี้สวนชูวิทย์มีการก่อสร้างอาคารมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ ก่อสร้างโดยบริษัทของนายชูวิทย์ กรณีนี้จึงไม่ต่างจากกรณีเขากระโดง ที่นายชูวิทย์ด่านายเนวิน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น