No data was found

“ณัฐวุฒิ” ประกาศพร้อมแล้ว คาร์ม็อบไล่นายกฯ ทั่วประเทศ 15 ส.ค.

กดติดตาม TOP NEWS

 “ณัฐวุฒิ” โพสต์ชื่มชมม็อบ ที่เผชิญหน้ากับอำนาจรัฐที่ไม่ชอบธรรม เผยภารกิจต่อไปของเครือข่ายไล่ประยุทธ์ คาร์ม็อบ พร้อมกันทุกจังหวัดทั่วประเทศ 15 ส.ค.

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โพสต์เฟชบุ๊กส่วนตัว ระบุ ว่า หัวใจสู้และความวีระอาจหาญของคนหนุ่มสาวเป็นเรื่องที่ผมเคารพ พวกเขาแสดงออกว่าข้ามพ้นความกลัวและพร้อมเผชิญหน้ากับอำนาจรัฐที่ไม่ชอบธรรม  สัญญาณแบบนี้ผู้มีอำนาจต้องสำเหนียก ทางแก้ไขไม่ใช่ล้อมปราบแต่คือการรับฟัง ทำความเข้าใจ และยอมรับพื้นที่ของ ความคิดใหม่  แกนนำการต่อสู้ก็ควรสรุปบทเรียน การวิพากษ์อย่างสร้างสรรค์ด้วยเหตุผล ข้อเท็จจริง และความปรารถนาดีต่อกันจะส่งผลดีในสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนแหลมคม ไม่มีขบวนการใดสมบูรณ์แบบ สู้ไปเรียนรู้ปรับแก้กันไปเป็นธรรมดาวิสัย ในสนามการต่อสู้ ไม่มีหลังพิงใดแกร่งกล้าปลอดภัยต่อประชาชนเท่ากับแผ่นหลังของเราที่ยืนพิงกัน วันที่ 10 สิงหาคม มีขบวนคาร์ม็อบของคนหนุ่มสาว ผมขอส่งกำลังใจเป็นแรงหนุน สมาธิ สติปัญญา ความกล้าหาญ และรอบคอบรัดกุมจงอยู่กับพวกเขา สู้ไม่ได้ด้วย “กำลัง” แต่ต้องสู้ด้วย “พลัง”

นายณัฐวุฒิ ระบุว่า ส่วนภารกิจต่อไปของเครือข่ายไล่ประยุทธ์ (อ.ห.ต.) เราพร้อมแล้ว เตรียมพบกับ CAR MOB + HYDE PARK  “CAR PARK” พร้อมกันทุกจังหวัดทั่วประเทศ 15 สิงหาคมนี้ ยกระดับการปราศรัยอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย เคลื่อนขบวน หยุดขบวน และแสดงพลังเป็นหนึ่งเดียว เสียงไล่ประยุทธ์จะเลื่อนลั่นสะท้านแผ่นดิน สันติวิธี สีสันฉูดฉาด สาระบาดหัวใจ ประสานพลังไปกับนักสู้รุ่นใหม่ โปรดติดตามตอนต่อไป ให้มันจบที่รุ่นมัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น